Em đào mộ cái thớt này lên, vì mới mua lại của cậu bạn chiếc xe đời này, ngày mới lấy về em cực kỳ thất vọng với xe này, đi chậm chậm nó ồn như máy cầy, gằn gừ ở dải tốc độ 20-35 km/h, vượt lên trên 40km/h thì có vẻ máy êm, dù xe mới đi được 4,8vạn km, tưởng là do bộ côn nồi, dây curoa, em thay hết một loạt đồ mới loại xịn hãng, thay dầu nhớt máy, dầu nhớt lap, bugi bạch kim, lọc gió, … cũng khá tiền, rồi tự mày mò vệ sinh họng ga, cổ hút kết qut là vẫn thế, êm hơn chút ít, đi chậm nghe tiếng máy vẫn như máy cầy, được cái cũng khá bốc, xăng thì 2.66 lít/100km đường HN.
Vẫn chưa thể ưng ý với cái tiếng máy xe này khi đi 20-35km/h, đường HN thì các cụ biết rồi đấy, dải tốc độ này thì đi khá nhiều, nhất là đi trong ngõ, ngách.
Em cầy bới youtube, facebook, google thì cũng khá nhiều ý kiến, nhiều người đã chấp nhận xe này nó thế rồi, làm đủ mọi cách thì được cái này mất cái kia, tiếng ồn là đặc sản của xe air blade vv.
Em cũng nghĩ, tính nhiều ý tưởng và cũng tự thực hiện như thay lọc xăng, vệ sinh kim phun, cảm biến oxy, làm xong thì cũng cải thiện được tí. Xe đi vẫn gằn ồn ở dải tốc độ này, có cải thiện là xe đi bốc hơn, nhanh vượt qua tốc độ trên 40km/h hơn.
Giờ thì ngon rồi, xe đã êm mượt khi đi ở dải tốc độ 20-35km, khá hài lòng với kết quả này, em chia sẻ cùng các cụ vẫn còn yêu và đang sử dụng xe này, các cụ tham khảo link sau:
Sau khoảng gần chục bộ nồi zin có độ có , tốn không ít thóc lúa, cuối cùng mình cũng đã tìm ra bộ nồi ưng ý nhất cho AB110fi của mình. Bài nồi dành cho...
biker.vn
(
Link)
Xe em dùng: chén bi của lead 110, dây curoa vision k44, 6 viên bi nồi 16g của xe SCR, chuông bố 3 càng zin hay của xe lead 110 của vợ em.
một số hình ảnh xe này sau khi được em tụ tay dọn lại