tình hình là e mới mua con xe này về sau khi bán ex.e nói 2012 ở đây là đời 2011 sản xuất 2012 nhé không có bác gà vào lại hỏi.
sau 1 tháng chạy con này e có 1 vài suy nghĩ và cảm nhận cá nhân như sau: mong các bác góp vui cùng
- xe đi kêu khá to ( chắc tại trước e đi YA quen rồi lên thấy HD nó kêu to hihi)
- do thời gian đầu chạy xe mới lên nó khá tốn xăng ( e test lên tâ 3000 chắc mới biết nó tồn bao nhiêu).mà về tiêu thụ thì tùy điều kiện nhé e đi xe ở hà nội lên tốn hơn ở các chỗ khác là bình thường.
- xe này thiết kế trọng lượng dồn về phía trước lên về độ đầm và bám đường thì tốt
- e khuyên bác nào có xe này thì tốt hơn hết hạn chế đi dưới 30 lâu vì như thế hệ thống làm mát sẽ thiếu gió và máy dễ nóng hơn độ ổn định không cao. lên vận hành xe trên khoảng 30 thì máy thoát lượng gió đủ để giúp làm mát xe.e thấy đi 50 60 máy rất mượt mà tiếng kêu giảm hẳn.
- giá xe thì HD giờ hết cửa .... thời gian này rất rẻ so với năm ngoái .
- xe đời này thuộc dạng xấu nhất quả đất nhưng các bác cứ mua màu trắng - ghi (ko phải trắng -bạc đâu nhé) về nhìn hoài cũng thấy yêu đấy hehe
- 1 vài điểm nữa là nếu có bác nào muốn bảo hành HD thì đến chỗ head honda ở tam trinh ấy ... đoạn đi qua cầu mai động tầm 300m là thấy dọc bên sông kim ngưu ak...các bác ở đấy làm cũng được.
- cũng có 1 đặc điểm nữa trên AB 2012 mà ít người đi chú ý hay là không muốn để ý tới đó là đèn báo hệ thống FI ( khi mở chìa khóa đèn sẽ sáng) như e thấy mấy người e quen đi bật chìa khóa lên cái là nổ máy ngay như thế rất nhanh hỏng hệ thống full FI như theo kinh nghiệm của e thì trong khoảng thời gian đèn bật sáng là lúc hệ thống khởi động để hoạt động tốt nhất ta lên để nó tắt hẳn rồi mới nổ máy đi như vậy sẽ giúp hệ thống ổn định và tiết kiệm xăng hơn ak.
- là xe ga lên việc nước làm mát dầu mỡ hết là rất nhanh theo e thì ta cứ 1500km thay dầu ( không tính thời gian rotda nhé rotda phương pháp thay dầu khác ak. ) , 3000km thêm nước làm mát , 4500km thay tất cả các loại dầu mỡ coi như bảo dưỡng toàn bộ ak.
tình hình là bác nào vào chem gió tiếp chuyên mục cho e cái hihi để ae rút kinh nghiệm sử dụng xe cho tốt
sau 1 tháng chạy con này e có 1 vài suy nghĩ và cảm nhận cá nhân như sau: mong các bác góp vui cùng
- xe đi kêu khá to ( chắc tại trước e đi YA quen rồi lên thấy HD nó kêu to hihi)
- do thời gian đầu chạy xe mới lên nó khá tốn xăng ( e test lên tâ 3000 chắc mới biết nó tồn bao nhiêu).mà về tiêu thụ thì tùy điều kiện nhé e đi xe ở hà nội lên tốn hơn ở các chỗ khác là bình thường.
- xe này thiết kế trọng lượng dồn về phía trước lên về độ đầm và bám đường thì tốt
- e khuyên bác nào có xe này thì tốt hơn hết hạn chế đi dưới 30 lâu vì như thế hệ thống làm mát sẽ thiếu gió và máy dễ nóng hơn độ ổn định không cao. lên vận hành xe trên khoảng 30 thì máy thoát lượng gió đủ để giúp làm mát xe.e thấy đi 50 60 máy rất mượt mà tiếng kêu giảm hẳn.
- giá xe thì HD giờ hết cửa .... thời gian này rất rẻ so với năm ngoái .
- xe đời này thuộc dạng xấu nhất quả đất nhưng các bác cứ mua màu trắng - ghi (ko phải trắng -bạc đâu nhé) về nhìn hoài cũng thấy yêu đấy hehe
- 1 vài điểm nữa là nếu có bác nào muốn bảo hành HD thì đến chỗ head honda ở tam trinh ấy ... đoạn đi qua cầu mai động tầm 300m là thấy dọc bên sông kim ngưu ak...các bác ở đấy làm cũng được.
- cũng có 1 đặc điểm nữa trên AB 2012 mà ít người đi chú ý hay là không muốn để ý tới đó là đèn báo hệ thống FI ( khi mở chìa khóa đèn sẽ sáng) như e thấy mấy người e quen đi bật chìa khóa lên cái là nổ máy ngay như thế rất nhanh hỏng hệ thống full FI như theo kinh nghiệm của e thì trong khoảng thời gian đèn bật sáng là lúc hệ thống khởi động để hoạt động tốt nhất ta lên để nó tắt hẳn rồi mới nổ máy đi như vậy sẽ giúp hệ thống ổn định và tiết kiệm xăng hơn ak.
- là xe ga lên việc nước làm mát dầu mỡ hết là rất nhanh theo e thì ta cứ 1500km thay dầu ( không tính thời gian rotda nhé rotda phương pháp thay dầu khác ak. ) , 3000km thêm nước làm mát , 4500km thay tất cả các loại dầu mỡ coi như bảo dưỡng toàn bộ ak.
tình hình là bác nào vào chem gió tiếp chuyên mục cho e cái hihi để ae rút kinh nghiệm sử dụng xe cho tốt
Chỉnh sửa cuối: