Cục em vẽ màu đỏ đấy là cục gì thế ạ.Chức năng thế nào ạ.Các Đấu nó thế nào mới đúng ạ.xe em thợ nó thao ra rồi giờ nó đêck nhớ lắp lại thế nào.các cụ chỉ cho em biết với
cảm ơn các cụ trước ạ
Nếu nó đúng là cái chi tiết số 20 thì không cần cắm vào máy nó cũng chạy ạ (Đương nhiên là phải cắm đủ giắc điện và hai đầu ống chân không). Cụ kiếm cái dây buộc nó vào cho khỏi lủng liểng là xong. :41:ý cụ hỏi "nà" cái cục mầy đen đấy hả, iem ko biết cục gì, nhưng nó dùng để cắm vào máy mới chạy đc
Thợ họ tháo ra.Nhưng mà lúc lắp lại họ bảo không cần nên họ vứt rồi.giờ em đến đòi nhưng họ nói: Vứt không ảnh hưởng gì.nhưng em đi xe thấy ảnh hưởng rõ rệt gang ty xe tụt nhanh khi đạp côn hoặc đang đi nhấc chân ra khỏi bàn đạp ga là xe nó khực 1 cái cảm giác như không đồng tốcôi giời ! Thợ tháo ra rồi ko nhớ lắp lại như thế nào ợ :102::77::77:. Thợ này là thợ gì hả bác. hehe hay là bác tháo ra đấy
Em có cái sơ đồ, gửi cụ tham khảo:
Vì hình của cụ chụp không rõ lắm nên em chỉ dám đoán nó là cái chi tiết số 20 (VISC solenoid valve) trên hình. Nếu có thể cụ phọt cho cái ảnh khác rõ hơn.
Cằm vuông chưa đẩy em này đi ah ??? Để nó lại làm gì cho bực mình hở bác ??? Cụ chụp tổng thể em nó đi, mở nắp capo lên rồi đứng trước mũi chụp từ trên xuống, để mọi người còn hình dung ra nó nằm chỗ nào chứ, vì linh kiện hình thù lắm lúc nó khác nhau nhưng tác dụng lại như nhau mà.
Cục em vẽ màu đỏ đấy là cục gì thế ạ.Chức năng thế nào ạ.Các Đấu nó thế nào mới đúng ạ.xe em thợ nó thao ra rồi giờ nó đêck nhớ lắp lại thế nào.các cụ chỉ cho em biết với
cảm ơn các cụ trước ạ
VICS: Variable Inertia Charging System - Hệ thống thay đổi chiều dài hiệu dụng đường ống nạp.Em cảm ơn bác vô cùng.Bác có thể cho em biết thêm về ý nghĩa và chức năng của nó được không bác
Cái van ấy nó là van số 18 trong hình của cụ asimo, nó là cái van điện từ dùng để mở khí bay hơi trong bình xăng đưa lên cổ hút để đốt.Em cảm ơn bác vô cùng.Bác có thể cho em biết thêm về ý nghĩa và chức năng của nó được không bác
Cụ này khám bệnh rỏi thía .... phải mời rệu mới được (b)(b)(b)Cái van ấy nó là van số 18 trong hình của cụ asimo, nó là cái van điện từ dùng để mở khí bay hơi trong bình xăng đưa lên cổ hút để đốt.
Van này có giắc điện 2 dây, 1 ống hơi gắn vào cổ hút như trong ản của cụ, đầu còn lại của van gắn vào một cái ống, ống này sẽ nối với bầu lọc than hoạt tính ở dưới gầm xe, bầu lọc lại nối với bình xăng..........
Theo trong hình thì cụ chỉ còn băn khoăn đầu kia của nó gắn vào đâu phải không ạ, xin thưa là ở ta do không có luật về việc xử lý khí bay hơi bình xăng nên đầu kia nó bỏ luôn không lắp và thay vào đó cái nút bịt bằng cao su, một ví dụ điển hình là các xe DAEWOO, xe của cụ em không biết có chung số phận hay không.
Cái van này chỉ có tác dụng bảo vệ môi trường là chính, tiết kiệm nhiên liệu là phụ, không lắp cũng không sao nhưng phải bịt nó lại, nếu không máy bị yếu do hỗn hợp nghèo, cảm biến áp suất nạp báo sai, ga-lanti cao bất thường........
Cái van ấy nó là van số 18 trong hình của cụ asimo, nó là cái van điện từ dùng để mở khí bay hơi trong bình xăng đưa lên cổ hút để đốt.
Van này có giắc điện 2 dây, 1 ống hơi gắn vào cổ hút như trong ản của cụ, đầu còn lại của van gắn vào một cái ống, ống này sẽ nối với bầu lọc than hoạt tính ở dưới gầm xe, bầu lọc lại nối với bình xăng..........
Theo trong hình thì cụ chỉ còn băn khoăn đầu kia của nó gắn vào đâu phải không ạ, xin thưa là ở ta do không có luật về việc xử lý khí bay hơi bình xăng nên đầu kia nó bỏ luôn không lắp và thay vào đó cái nút bịt bằng cao su, một ví dụ điển hình là các xe DAEWOO, xe của cụ em không biết có chung số phận hay không.
Cái van này chỉ có tác dụng bảo vệ môi trường là chính, tiết kiệm nhiên liệu là phụ, không lắp cũng không sao nhưng phải bịt nó lại, nếu không máy bị yếu do hỗn hợp nghèo, cảm biến áp suất nạp báo sai, ga-lanti cao bất thường........
em thì chẳng biết gì nhưng hồi em đi học luật thầy bảo câu nào dài là đúng.bác này đánh dài chắc là đúng.Cái van ấy nó là van số 18 trong hình của cụ asimo, nó là cái van điện từ dùng để mở khí bay hơi trong bình xăng đưa lên cổ hút để đốt.
Van này có giắc điện 2 dây, 1 ống hơi gắn vào cổ hút như trong ản của cụ, đầu còn lại của van gắn vào một cái ống, ống này sẽ nối với bầu lọc than hoạt tính ở dưới gầm xe, bầu lọc lại nối với bình xăng..........
Theo trong hình thì cụ chỉ còn băn khoăn đầu kia của nó gắn vào đâu phải không ạ, xin thưa là ở ta do không có luật về việc xử lý khí bay hơi bình xăng nên đầu kia nó bỏ luôn không lắp và thay vào đó cái nút bịt bằng cao su, một ví dụ điển hình là các xe DAEWOO, xe của cụ em không biết có chung số phận hay không.
Cái van này chỉ có tác dụng bảo vệ môi trường là chính, tiết kiệm nhiên liệu là phụ, không lắp cũng không sao nhưng phải bịt nó lại, nếu không máy bị yếu do hỗn hợp nghèo, cảm biến áp suất nạp báo sai, ga-lanti cao bất thường........
Vấn đề là cụ kiểm tra xem xe nó có hệ thống tận dụng khí bay hơi bình xăng hay không đã, còn cái van thì ngoài chợ trời bán hàng bãi chưa đến trăm bạc. Cụ muốn mua thì khoảng vài trăm cái ngoài chợ cũng có sẵn không phải đặt điếc gì.Em muốn hỏi kụ là giờ em phải đấu thế nào để cho đúng kiểu vì cái cục đấy trước đâu với cái Dắc điện màu xanh,giờ cái màu xanh nằm chơ vơ đấy mà không thấy van đâu.vày kiếm cái van đấy ở đâu bây giờ.kụ có thể đánh dấu vào sơ đổ để em tự đấu lấy được không ạ.cám ơn kụ nhiều
Em đình nghiên cứu mà không được.Hôm qua em có gọi cho bác Râu bạc bên gara TiênPhong 87 Láng hạ.bác bảo xe em cần chỉnh mấy thứ là bù ga điều hòa và Mô tơ bước.Mấy cái này em chịu rồi.lúc nào phải chạy ra thôi.nhưng em không biết đường Hà Nội.Xin nhờ 1 bác trong OF lái hộ xe em với.em không giám lái xe đường dài.Hì Hì tại em mới lấy B1 được có vài tháng à.!!!Vấn đề là cụ kiểm tra xem xe nó có hệ thống tận dụng khí bay hơi bình xăng hay không đã, còn cái van thì ngoài chợ trời bán hàng bãi chưa đến trăm bạc. Cụ muốn mua thì khoảng vài trăm cái ngoài chợ cũng có sẵn không phải đặt điếc gì.