- Biển số
- OF-444
- Ngày cấp bằng
- 21/6/06
- Số km
- 650
- Động cơ
- 582,542 Mã lực
Trên Youtube có video độ cửa hít cho Xpander. Có bác nào nhà mình đã độ cửa hít cho Xpander rồi, xin bác chia sẻ cảm nhận ạ.
Dùng Xpander một thời gian thấy đóng cửa xe này hơi bị vất vả. Đóng nhẹ thì không khít, cứ báo lỗi cửa bị hở. Còn đóng mạnh thì mình ngồi ghế lái thấy ù cả tai. Vì vậy đang suy nghĩ gom ít lúa rồi độ thêm cái cửa hít, dzưng mà thấy giá chát quá, ngoài Hà Nội này giá đắt hơn trong tp HCM nhiều, nên thấy lăn tăn quá.data lam cu oi.ma e thay bac len cai cop dien sau cho xe la du roi
đúng rồi bác.dòng xe này nó do thép mỏng, thiết kế của cửa ko tính đến lực phản hồi khi đóng.cánh cửa mỏng, nhẹ nên phải đóng mạnh để triệt tiêu phản lực.Dùng Xpander một thời gian thấy đóng cửa xe này hơi bị vất vả. Đóng nhẹ thì không khít, cứ báo lỗi cửa bị hở. Còn đóng mạnh thì mình ngồi ghế lái thấy ù cả tai. Vì vậy đang suy nghĩ gom ít lúa rồi độ thêm cái cửa hít, dzưng mà thấy giá chát quá, ngoài Hà Nội này giá đắt hơn trong tp HCM nhiều, nên thấy lăn tăn quá.
chào bácBáo cáo với các bác là hôm nay tôi đi xem một xe Vinfast Lux SA độ cửa hít. Thấy thợ làm khá là vất vả và tốn thời gian. Làm mãi mà nó không hít tách một cái để đóng cửa vào. Mới đầu tôi cứ tưởng cho xe Vinfast là có đồ gin theo xe, không phải chế cháo gì, vậy mà lâu lâu lại thấy thợ khoan vào cửa cho rộng cái lỗ gì đó để chỉnh. Sau hơn 3 tiếng rồi chưa xong, thợ đang đi ăn trưa.
Tôi hỏi cho xe Xpander, thợ bảo không có đồ gin, phải chế một chút. Nghe vậy, cộng với xem thực tế xe Vinfast đang độ, sợ quá. Tôi bèn quyết định thôi không độ cửa hít cho em Xpander nhà mình nữa. Cố gắng làm quen với cách mở đóng cửa hơi thô bạo của em nó vậy, kiểu sống chung với lũ ấy mà.
Cảm ơn bạn luannissan. Ở đâu báo giá 15 triệu vậy, cho mình xin địa chỉ (hoặc số ĐT) của gara ấy với, hoặc là xe Xpander của ai độ rồi, cho mình tham quan cái.chào bác
bộ cửa hít e vừa xem thì lắp đặt tổng thể cho xpander là 15 triệu( bao gồm công lắp) bảo hành 2 năm.nhưng thực tế đây không phải hàng OEM mà là hàng chế độ, kiểu gì cũng phải cắt dây, đấu trích nên không an toàn.
E thấy đầu tư bộ lên kính tự động hợp lý hơn bác ạ
Xe tôi lúc đầu mở cũng thấy nặng lắm. Sau một thời gian, có lẽ do tay to ra, bây giờ đóng mở cửa thấy nhẹ hơn nhiều rồi. Ừ, coi như tập tạ tay luôn, hì hì hì.Độ hít cửa thì có lẽ nên bán xe Xp mua con khác của Mec hít cho ngon cụ à.
Em thấy xe em cả 4 cánh mở ra khá nặng, không biết có phải do xe mới nó vậy hay do dầu mỡ chưa trơn tru nhỉ?
Khuyên thật cụ một câu là bỏ đi. Thợ ở mình rất tệ, rồi đến lúc cắt gọt đục đẽo rồi vẫn ko ưng ý, làm tiếp thì bực mà back lại thì ko được nó điên lắm cụ ạ.Cảm ơn bạn luannissan. Ở đâu báo giá 15 triệu vậy, cho mình xin địa chỉ (hoặc số ĐT) của gara ấy với, hoặc là xe Xpander của ai độ rồi, cho mình tham quan cái.
Vậy phải lắp thêm bộ auto lên kính. Trước khi xuống xe thì hé kính 1-2 cửa sổ, tắt máy, xuống xe, đóng cửa (bây giờ nhẹ hơn vì đã hé kính), bấm chốt cửa, kính hé sẽ được tự động lên hết. Nghe vậy cũng ổn nhẻ.cụ bubi cũng mới lấy xe mà chăm xe quá, e cũng đang để zin hết các thứ đây, đóng cái cửa xe thấy bực luôn á, e kéo cửa 1 chút xuống thì rất nhẹ, khả năng sale giải thích là do xe kín, áp suất chênh nhiều nên nếu đóng hơi khó, còn nếu đúng là để hé cửa thì rất nhẹ luôn
Ồi, độ tùm lum đủ thứ cả, kể ra thì dài lắm. Có những thứ rất rất cần, có những thứ cũng cần, có những thứ thì cân nhắc có nên không, có những thứ lắp thêm cho đẹp, không lắp cũng không sao. Tuy nhiên kể ra mấy thứ mình không độ: bậc lên xuống (vì không cần thiết), ốp viền nhựa đen quanh lốp (vì phải bắt vít vào thân xe gây gỉ), cửa hít (vì không có hàng gin, phải chế cháo không đảm bảo), phanh tay điện (vì không có hàng gin của hãng), không lắp âm-ly và loa sub (vì cái màn Android thay vào cho âm thanh rất hay, không cần độ loa nữa)....cụ độ những gì r...
Đúng là để kín xe thì đóng rất nặng, mà dập mạnh thì xót hết cả lòng mềcụ bubi cũng mới lấy xe mà chăm xe quá, e cũng đang để zin hết các thứ đây, đóng cái cửa xe thấy bực luôn á, e kéo cửa 1 chút xuống thì rất nhẹ, khả năng sale giải thích là do xe kín, áp suất chênh nhiều nên nếu đóng hơi khó, còn nếu đúng là để hé cửa thì rất nhẹ luôn
Cụ chuột bạch nhiều món nhỉ. Em thì chỉ lắp cốp điện+đá cốp với lên màn andr cam 360 thôi. Cũng tính làm dàn loa nhưng thấy xe cách âm kém quá nếu mở nhạc to là cả đường nghe thấyỒi, độ tùm lum đủ thứ cả, kể ra thì dài lắm. Có những thứ rất rất cần, có những thứ cũng cần, có những thứ thì cân nhắc có nên không, có những thứ lắp thêm cho đẹp, không lắp cũng không sao. Tuy nhiên kể ra mấy thứ mình không độ: bậc lên xuống (vì không cần thiết), ốp viền nhựa đen quanh lốp (vì phải bắt vít vào thân xe gây gỉ), cửa hít (vì không có hàng gin, phải chế cháo không đảm bảo), phanh tay điện (vì không có hàng gin của hãng), không lắp âm-ly và loa sub (vì cái màn Android thay vào cho âm thanh rất hay, không cần độ loa nữa).
Cảm biến áp suất lốp cũng cần thiết lắm, bác lắp chưa?Đúng là để kín xe thì đóng rất nặng, mà dập mạnh thì xót hết cả lòng mề
Cụ chuột bạch nhiều món nhỉ. Em thì chỉ lắp cốp điện+đá cốp với lên màn andr cam 360 thôi. Cũng tính làm dàn loa nhưng thấy xe cách âm kém quá nếu mở nhạc to là cả đường nghe thấy
Em đang tính lắp mà chưa tìm được loại nào hợp lí. Steelmate như cụ nói thì đắt quá, mà mua hàng khác thì em không biết loại nào ổn áp.Cảm biến áp suất lốp cũng cần thiết lắm, bác lắp chưa?