- Biển số
- OF-31320
- Ngày cấp bằng
- 14/3/09
- Số km
- 236
- Động cơ
- 481,886 Mã lực
Em còn gặp vụ này ở đoạn Hội An - Đà Nẵng. Tý minh oan gia!
Em nhắc người nhà rồi nhưng nhắc mãi nên chán bỏ (: Em chỉ yêu cầu được mỗi việc thắt dây an toàn thôi mà cũng khó.KLQ, cụ để nhiều đồ trên tablo quá. Gây ảo giác và dễ rơi khi phanh gấp, mất tập trung khi lái.
Bác Morning chân ngắn mà đạp căng ghêĐoạn đường tránh Đồng Hới, em hú vía!
Lúc đó chỉ cần nhẹ chân ga là tránh đc điểm nhạy cảm. xe còi nó đang đà mới vượt đc, nó đã lỡ vượt rồi mà cụ cứng quá tiềm ẩn nhiều rủi ro.Đoạn đường tránh Đồng Hới, em hú vía!
Từ lúc nhường tránh inova đến lúc thấy xe morning là hơn 3s. Phải cả 2 cùng giảm tốc mới ko rơi vào tình huống đóLúc đó chỉ cần nhẹ chân ga là tránh đc điểm nhạy cảm. xe còi nó đang đà mới vượt đc, nó đã lỡ vượt rồi mà cụ cứng quá tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Cụ nói đùa e à, Mn nhẹ chân ga thì nó đã ko vượt. Còn cụ, e giả định đang chạy 60km/h giảm về 40 thôi cũng có thêm ít nhất 1 thân xe nữa cho Mn là rủi ro giảm rất nhiều, chủ xe Mn bình tĩnh hơn sẽ đánh lái chuẩn hơn giảm nguy cơ mất lái. Cụ đi nhiều biết rõ các tình huống ấy chỉ cần giảm ga, cùng lắm thêm 1 cú nhá phanh ( Xe đông lạnh chỉ bỏ chân ga ra trong 1s cũng đủ an toàn cho cả 3 ) cũng đủ hóa giải hết nguy hiểm. Cụ cứng quá nó non tay mà mất lái chắc cụ còn còm đc ko, mấy lời phân tích chân thật thường khó lọt tai mong cụ ko giận.Từ lúc nhường tránh inova đến lúc thấy xe morning là hơn 3s. Phải cả 2 cùng giảm tốc mới ko rơi vào tình huống đó
Tình huống lúc đó nhanh quá. Cụ nhìn em nhường xe innova ngược chiều rồi đấy, đánh lái gần hết đường xe máy. Vừa nhập làn xong thì gặp ngay chú morning dũi tiếp. Trong xe nhà em hét ầm lên. Thoát chết trong tích tắc!Cụ nói đùa e à, Mn nhẹ chân ga thì nó đã ko vượt. Còn cụ, e giả định đang chạy 60km/h giảm về 40 thôi cũng có thêm ít nhất 1 thân xe nữa cho Mn là rủi ro giảm rất nhiều, chủ xe Mn bình tĩnh hơn sẽ đánh lái chuẩn hơn giảm nguy cơ mất lái. Cụ đi nhiều biết rõ các tình huống ấy chỉ cần giảm ga, cùng lắm thêm 1 cú nhá phanh ( Xe đông lạnh chỉ bỏ chân ga ra trong 1s cũng đủ an toàn cho cả 3 ) cũng đủ hóa giải hết nguy hiểm. Cụ cứng quá nó non tay mà mất lái chắc cụ còn còm đc ko, mấy lời phân tích chân thật thường khó lọt tai mong cụ ko giận.
ĐÚng là đoạn từ tp xuống lạc quần nhiều thằng chạy mất dậy thậtNgu thật. Năm nay em về Nam Định chúc tết, đi Cổ Lễ cũng phải chủ động tránh mấy lần thế này, đặc biệt có con nhợn vượt láo một lèo 5 xe luôn. Thú thật em ếu dám chặn đầu nó lại vì cứ sợ tết nhất nó uống nhiều
em cuống không kịp ợ (:Cụ chủ có nháy pha cảnh báo không ?
Sợ nhất là ko biết sợ cụ ạ, Cc đừng nghĩ 4b là an toàn nhé, tốc độ cao + đánh lái gấp dễ mất lái vô cùng nhất là mấy con xe cỏ. Nhận thức rõ đc nguy hiểm Cc sẽ có thiên hướng nhường nhịn.Em lái mới nhưng gặp mấy lần bị vượt kiểu này rồi sợ hú vía. Nhìn thấy nó vượt mà cứ nép vào nhường cho lành. Sợ lắm