Câu chuyện bắt đầu như sau, cuối tháng 7, cửa cuốn nhà em nó trục trặc, chỉ đi xuống chứ không lên được. Em gọi cho thằng đã lắp cho nhà em, nhưng nó bận nó hẹn 2-3 hôm nữa mới đến được. Các biết đấy, cửa cuốn thì phải sửa nhanh chứ để như thế 2-3 hôm sao được. Em lên mạng search và ra thằng này. Gọi nó đến, thì nó đến nhanh, báo hỏng bộ phận khởi lên( hoặc gọi là cuộn lên). Thay mất 1 triệu và bảo hành 6 tháng. Nhà em ok và nó sửa xong xuôi( mặc dù bà già em bảo nó chưa hề thay bộ phận nào, có thể cái khởi lên tiếp xúc điện kém, nhưng em không tận mắt lên cứ coi như nó đã thay).
Nhà em sử dụng cửa cuốn không có vấn đề gì cho đến đầu tuần trước nó bắt đầu có tình trạng lên rất khó nhưng xuống vẫn bình thường. Em đã nghi nghi nhưng cứ để cho nó hỏng hẳn mới gọi và đến chiều thứ 6( 6/8/2015) nó hỏng hẳn chiều lên, chỉ xuống được. Em gọi nó ngay trong chiều thứ 6, thằng thợ sửa cho em tên Hùng nhận máy, nó vâng dạ rồi bảo sẽ đến, đợi đến 30p sau nó nhắn tin và gọi lại là gọi cho chủ cửa hàng, vì nó đang làm công trình ở Phúc Yên nên không về kịp. Em gọi cho thằng chủ, nó tiếp tục vâng dạ và bảo sẽ gửi thợ. Em đợi chờ hết cả tối thứ 6 không có ai.
Sáng thứ 7, em kiên nhẫn gọi lại cho nó, yêu cầu cử thợ đến, nó vâng dạ và vẫn để em chờ đợi trong vô vọng.
Sáng Chủ Nhật, em bực mình lên trang web, lấy hẳn số hot line của nó gọi, không nói gì về chuyện bảo hành, chỉ yêu cầu nó đến sửa chữa, một em gái vâng dạ và bảo cử thợ đến, em vẫn cứ chờ đợi đến tận sáng hôm nay.
Mịa nó chứ, đập vào mắt trang web là
Nhanh Chóng Nhất – Uy Tín Nhất – Chuyên Nghiệp Nhất – Chất Lượng Nhất – Giá Rẻ Nhất.
Hóa đơn kiêm phiếu bảo hành của nó đây các bác:
Các bác khuyên em làm gì với nó bây giờ?