- Biển số
- OF-34610
- Ngày cấp bằng
- 4/5/09
- Số km
- 2,117
- Động cơ
- 493,593 Mã lực
Xin chia buồn với lái xe Cont.
Em từng ngồi trên Contener ( đầu bằng, 2 tầng, màu cam của Mẽo )tài xế đóng 100-120 km/h, dĩ nhiên là Cont lúc đó đóng không đủ tải ( chở đầy xe Hon da hoặc Yamaha ) thời điểm đó là năm 2003. các Bác có tin hay không thì cũng là sự thật, vì lúc đó là 12h30 tài xế căn xxx không đứng đường nên đạp ga tránh luôn, địa diểm là đoạn Hồ sen (cuối quảng bình đến đầu quảng trị mà khi đó mấy chú lái xe đường dài gọi khu vực đó là giáp ranh )Cụ này chắc là bên bộ phận xử lý TNGT thuộc bộ xxx đã bị thải hồi nên phán như đúng rồi . Thưa cụ là vệt phanh đó của 2 bánh sau cùng của thân cont. Khi phanh thì 2 bánh sau cùng này ăn chết luôn nhằm giảm tối đa quán tính của xe và để giảm thiểu thiệt hại cho đầu kéo và hàng hóa cũng như các vật cản đối diện. Nếu vết phanh đó của 2 cầu sau của đầu kéo thì cái đầu cont nó không còn nguyên bản và đẹp như trong ảnh đâu ạ. Thằng Mỹ cũng như các thằng Tư Bản khác đã bỏ ra bao nhiêu năm nghiên cứu nên cụ đừng phán vậy mà bọn nó buồn. Suy nghĩ như cụ thì bao nhiêu vụ tai nạn liên quan đến xe tải thì lỗi do ông xe tải hết. Xe cont khi có tải thì lái xe cũng không dám đóng đến 70km/h đâu ạ vì lái xe cũng là người và sợ chết lắm. Dù sao cũng mong người xấu số được siêu thoát và những người còn sống nâng cao ý thức tham gia giao thông