Nặng một chút....đỡ phải quay tay nhiều, hại người
Có nhu cầu alo emThank các cụ đã tư vấn đúng là lâu dần thành quen thôi e chạy mấy ngày giờ thấy cũng ok rồi (E không thuận tay trái nên có khi dùng tay trái xoa Volang nên có lẽ nặng cũng đúng). E thử chuyển tay phải thấy ngon hơn nhiều đặc biệt chạy đường trường thì thật tay và đầm lắm. E thử chạy e này vài năm rồi nhẩy sang xe Đức xem sao thấy bảo cảm giác lái xe Đức OK lắm. Hehe Hy vọng ăn nên làm ra đổi xe Đức. Thank cả nhà nhé sắp tết rồi chúc các anh e OF một năm mới tràn ngập niềm vui hạnh phúc và thành đạt!
Hehe. Hại người nhưng lại .....Nặng một chút....đỡ phải quay tay nhiều, hại người
Ko phải thử 2 xe. 100% do chưa quen xeCách tốt nhất là thử với 1-2 xe khác cùng loại trên cùng 1 đoạn đường. Bác mới dùng xe 5 ngày chưa quen chuẩn hoặc nghe tư vấn trên này chỉ là cảm giác của từng người thôi. Thợ kỹ thuật hãng nói cũng chỉ là tham khảo!
Em lái Cam quen, hôm được dịp đi thử Mẹc C180, tay lái nặng hơn hẳn mà bấm còi cũng nặng, gân cơ ngón cái nổi cuồn cuộnCụ đúng chưa quen thôi. Cụ mà đi mer c200 của em cụ chắc xe đức ko có trợ lực. Nói chung xe càng đắt tiền cảm giác lái càng tốt và có phần nặng chút thôi. Nhưng quen rồi lại phê cái đó. Khi lái xe hàn xẻng tưởng lx đồ chơi
Máy ở đấy chuẩn ko cụ? Rổ rá thế nào ạ?cứ mang ra nguyễn khánh toàn chỗ cụ hunter chỉnh độ chụm cân bằng động kiểm tra 4 quả lốp, camry bản chất vô lăng rất nhẹ ai đang đi xe đức mà quay sang chạy camry lên đường cao tốc cảm giác ghê răng gai sống lưng!
Không có gì chuẩn hơn được nữa đâu cụ ạ. Làm tất tần tật là 700 hay sao ý ạMáy ở đấy chuẩn ko cụ? Rổ rá thế nào ạ?
Chả hiểu Cụ lái được bao nhiêu cái xe hay chỉ ngồi hóng rồi phán cứ như thánh phán ấy. Xe Hàn xe Nhật xe Mỹ xe Đức đều có dòng xe tay lái nặng xe dòng tay lái nhẹ, đấy là do thiết kế của mỗi Hãng, chỉ có tay lái trợ lực điện thường là nhẹ hơn tay lái trợ lực dầu thôi ạ. Xe cao cấp đời mới thì thậm chí trợ lực điện thiết kế khi đi chậm thì tay lái nhẹ, chạy tốc độ cao thì tay lái nặng hơn.Cụ đúng chưa quen thôi. Cụ mà đi mer c200 của em cụ chắc xe đức ko có trợ lực. Nói chung xe càng đắt tiền cảm giác lái càng tốt và có phần nặng chút thôi. Nhưng quen rồi lại phê cái đó. Khi lái xe hàn xẻng tưởng lx đồ chơi
Cũng chả cần cao cấp lắm đâu.Morning cũng thếChả hiểu Cụ lái được bao nhiêu cái xe hay chỉ ngồi hóng rồi phán cứ như thánh phán ấy. Xe Hàn xe Nhật xe Mỹ xe Đức đều có dòng xe tay lái nặng xe dòng tay lái nhẹ, đấy là do thiết kế của mỗi Hãng, chỉ có tay lái trợ lực điện thường là nhẹ hơn tay lái trợ lực dầu thôi ạ. Xe cao cấp đời mới thì thậm chí trợ lực điện thiết kế khi đi chậm thì tay lái nhẹ, chạy tốc độ cao thì tay lái nặng hơn.
Morning Cụ cứ chạy nhanh đi rồi biết tay lái nó nhẹ hay nặng, heheCũng chả cần cao cấp lắm đâu.Morning cũng thế
Cụ cho em địa chỉ với? Cụ cho hỏi là đo độ chụm cân động là đo cái gì nhỉ? Bao lâu minh cần đi đo hả cụ?Không có gì chuẩn hơn được nữa đâu cụ ạ. Làm tất tần tật là 700 hay sao ý ạ
Em đã chạy rồi; chạy khoảng 60 - 70 km là em cứ thấy bay bayMorning Cụ cứ chạy nhanh đi rồi biết tay lái nó nhẹ hay nặng, hehe