- Biển số
- OF-370290
- Ngày cấp bằng
- 13/6/15
- Số km
- 2,379
- Động cơ
- 277,876 Mã lực
Có thể là bị lỗi tại bo hiển thị, cảm ứng.Điện - Điện tử bếp tử có vào điện, nhưng chỉ vuốt được đến số 2, có lúc ko vuốt được là sao cụ nhỉ
Có thể là bị lỗi tại bo hiển thị, cảm ứng.Điện - Điện tử bếp tử có vào điện, nhưng chỉ vuốt được đến số 2, có lúc ko vuốt được là sao cụ nhỉ
Tiện cụ ở đây em hỏi con máy giặt elec nhà em giặt rất ngon, mỗi tội p rút điện nguồn sau mỗi lần giặt.Có thể là bị lỗi tại bo hiển thị, cảm ứng.
Cụ dùng con Ingco cũng đượcÍt dùng thì mua cái nào hợp lý cụ tư vấn e với, mục đích chính cắt nhựa PVC, thỉnh thoảng cắt gỗ nếu cần
![]()
![]()
Crossman đâu cụ nhỉCác cụ nhận diện được bao nhiêu thương hiệu?
Nhìn bảng này em mới biết Craftsman là của Stanley.
View attachment 7965799
Chỗ TTI hơi gây hiểu lầm:
1. Brand Riggid vẫn sở hữu của Ridgid:
- TTI được cấp phép sản xuất dòng power tool (Riggid màu cam)
- Riggid "cha" thì sx dòng xử lý nước (Riggid màu đỏ)
2. Ryobi dòng Power tool:
- Thị trường Âu, Bắc Mỹ, Úc + NewZ: Cấp phép cho TTI sản xuất, bán (thực chất là bán cho TTI thương hiệu + thị trường giới hạn) - Màu xanh nõn
- Thị trường châu Á: Vẫn là thương hiệu Ryobi (giờ thuộc Kyocera) - SP màu xanh lá cây
-> Thị trường có 2 loại Ryobi, và 2 ông này HOÀN TOÀN không liên quan gì đến nhau về sản xuất, nghiên cứu, công nghệ.
Cụ nào thích xem bọn tây lông cãi nhau thì vào đây hóng
View attachment 7965856
Em rất ấn tượng sp của Husqvarna, cách họ "bán" sp, mở khóa học cưa xích online (nhiều nước EU muốn dùng cưa xích phải được cấp tín chỉ, chứ ko phải mua cửa hàng về cắm điện là triển), xe motor Husqvarna quá đẹp. Thương hiệu hơn 300 năm của Thụy Điển làm gì cũng đẹp.
200cc - 170 củ
View attachment 7965863
373 cc - 200 củ
View attachment 7965859
Trên màn hình có báo gì không hoặc đèn nhấp nháy gì bất thường không. Nhắn cho em model máy.Tiện cụ ở đây em hỏi con máy giặt elec nhà em giặt rất ngon, mỗi tội p rút điện nguồn sau mỗi lần giặt.
Nếu k rút điện nguồn thì lần sau k bật on.off đc, lại p rút chờ quãng 20p cắm lại lại bt.
Thì cụ có sửa đc k, nếu sửa thì cần tháo nx gì đưa cụ?
Nó k báo gì hết cụ ợ, hoạt động hoàn toàn bình thường, chỉ phải rút điện nguồn thì lần tới mới bật đc.Trên màn hình có báo gì không hoặc đèn nhấp nháy gì bất thường không. Nhắn cho em model máy.
Sửa chữa hết nhiều ko cụCó thể là bị lỗi tại bo hiển thị, cảm ứng.
Tùy bếp cụ thể và tùy tình trạng bên trong ạ. Hầu hết trường hợp sửa bo được, nhưng có ít trường hợp phải thay cả bo. Giờ không có thông tin gì thì làm sao mà đánh giá được ạ.Sửa chữa hết nhiều ko cụ
cụ cho lên giường reset là chạy ổn định ngayEm có máy giặt máy nấu cơm rửa bát chạy bằng cơm cũ quá sữa mãi đél ổn tính sắm cái mới mà khó quá
Hình như hàng xịn họ có phủ thêm sơn hay keo vào thân ốc để siết chặt hơn, tránh tình trạng bị long ra khi hoạt động.Tối ăn cơm xong, dọn dẹp thì tính dắt xe vô cất rồi khóa cửa vào nhà ngồi lên Of.
Cầm đến tay lái cái xe máy điện (mới mua chưa được 1 tháng) của thằng cháu thì thấy tay lái long như răng ông lão. Hỏi nó sao thế ? Nó bảo mấy hôm nó vẫn bị vậy. Hôm nay long hơn. Ôi hết cả hồn.
- Bảo thế này là lỏng tay lái rồi. Khéo rụng đến nơi. Vội vàng tháo ra.
Ối giời luôn cc ạ : 4 con ốc đầu lục giác bắt giữ bát cụm tay lái thì rơi 2 con. Mà rơi nguyên 1 bên. 2 con bên còn lại thì lỏng ra 1 nửa rồi. Hết hồn nữa. Bảo sao tay lái nó long thế. Nản. Tháo hêtd mấy con vít bắt miếng mặt nạ trước ra, thì 2 cái đèn nhan trước tự rơi xuống. Lủng lẳng treo bằng 2 sợ dây điện. Nhìn lại thì củ chuôi 2 cái đèn nhan ấy - Mấy ông thợ ráp xe ở cửa hiệu đã vặn vỡ rồi. Củ đấy lại bằng cao su đểu. Vỡ banh ra. Chán kinh.
- Lóc cóc tìm cách "bó bột" lại cái củ ấy. Chấp nhận nó to ra thì sẽ cộm khe khoét ở cái mặt nạ trước. "Bó bột" xong thì lại phải mài cái khe ấy cho rộng và sâu vào hơn. Mới lắp được mặt nạ vào khít miếng ốp bên trong. Rồi siết lại 1 số ốc vít. Loay hoay hơn 2h vì công chế cháo và đi kiếm ốc để thay con bulon đã mất ở tay lái. Lôi ra cơ số công cụ mới làm được.
* Con xe đấy hơn 17tr lận cc ạ. Vậy mà đểu thế đấy. Không vô tình phát hiện ra, thằng cháu mai lấy đi tiếp thì có trời mới biết sẽ xẩy ra chuyện gì.
Ảnh đấy minh họa thị phần trên toàn cầu, nó kèm theo ảnh này nữa.Crossman đâu cụ nhỉ![]()
Crossman cao cấp hơn Craftsman. Nó khá nổi tiếng về công cụ cầm tay.Ảnh đấy minh họa thị phần trên toàn cầu, nó kèm theo ảnh này nữa.
18 ông to ăn 91% thị phần, trong đó 4 ông đã chiếm 48% (đây là dữ liệu khá cũ, 2017, nhưng vẫn tham khảo chơi được)
Crossman đi về công nghiệp, thợ chuyên, tính phổ dụng cho mọi người mọi nhà ko cao nên tính doanh thu ko đc xếp vào đây chăng?
View attachment 7966209
Hàng chuẩn mới có cụ ạ. Mấy hàng kém hơn thì không có. Trong xe máy nhiều loại cũng có. Nhất là trong các con bulon, vít ốc của công cụ cầm tay chính hãng - ở các vị trí bắt chịu lực...thường xuyên thấy.Hình như hàng xịn họ có phủ thêm sơn hay keo vào thân ốc để siết chặt hơn, tránh tình trạng bị long ra khi hoạt động.
Em biết crossman như nào. Thông tin ng ta đưa ra dựa trên độ phủ thị trường và số kinh doanh thì biết vậy thôi.Crossman cao cấp hơn Craftsman. Nó khá nổi tiếng về công cụ cầm tay.
Có phải keo locktite là 1 loại như vậy phải không cụ, cái này em chưa biết. Trước giờ mới biết cái đai ốc chống xoay mà có nhựa xanh bên trong.Hàng chuẩn mới có cụ ạ. Mấy hàng kém hơn thì không có. Trong xe máy nhiều loại cũng có. Nhất là trong các con bulon, vít ốc của công cụ cầm tay chính hãng - ở các vị trí bắt chịu lực...thường xuyên thấy.
- Đó là 1 loại keo nhựa cụ ạ.
Ốc đó là ốc chống trượt cụ ạ (chống lỏng ren tuột ốc).Có phải keo locktite là 1 loại như vậy phải không cụ, cái này em chưa biết. Trước giờ mới biết cái đai ốc chống xoay mà có nhựa xanh bên trong.
Đây cụ:Ốc đó là ốc chống trượt cụ ạ (chống lỏng ren tuột ốc).
- Em không nhớ tên keo đó
Nhất là ông NguyenAnhPhan...hjhjhjhj!Tại thỉnh thoảng Of cũng có 1 số cụ Liver..ful. nên chắc mợ ý ngại
Em làm rì đâu cụ. Cụ đổ oan cho em àNhất là ông NguyenAnhPhan...hjhjhjhj!