[Funland] Cụ nào tắm máu thị trường Chứng khoán hôm nay???

Biển số
OF-159482
Ngày cấp bằng
5/10/12
Số km
14,772
Động cơ
483,687 Mã lực
===

Chào Bạn,

Kiến thức mỗi NĐT là khác nhau nên việc nhận định hay phân tích sẽ căn cứ theo view từng người để trading.

Tôi Vẫn chờ phân tích của Cụ để học hỏi nhiều hơn nữa. Còn cách chỉ trích cá nhân thì Tôi :)

GD CK theo dòng tiền mục đích kiếm tiền nên không cần tranh luận cao/ thấp. Quan trong nhất Tài khoản mình ntn các Cụ/ Mợ tự biết.

Việc trading cần chủ động chiến lược/ tiến/ thoái/ mức hỗ trợ/ ngưỡng kháng cự/ cutloss/ take profit.

Việc đánh đoạn này cực khó & cần tâm lý "chì".

Dự báo: TT tăng mạnh Thứ 2 tuần tới lên mốc 1035+/-3 sau đó đi ngang hoặc tăng giảm nhẹ vài phiên đến hết tuần đầu tiên của Năm mới lên 1045+/-3 để đi vào sóng mới.

Chúc các Cụ/ Mợ GD thành công.
Phiền cụ chỉ giúp tôi là câu chữ nào trong còm của tôi chỉ trích cá nhân?
Mà cụ sửa còm đi, giờ này còn 1035 gì nữa cụ.
 
Chỉnh sửa cuối:

jade8989

Xe tải
Biển số
OF-490452
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
294
Động cơ
191,838 Mã lực
Tuổi
40
Toi vẫn giữ nhận định tt sẽ điều chỉnh về ngưỡng hỗ trợ 1087 cho đến hết tuần sau, sau đó bật tăng, khả năng cao là valungtung năm nay với sắc đỏ của tình yêu sẽ là màu chủ đạo của tt khi chạm mốc 1150
 

jade8989

Xe tải
Biển số
OF-490452
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
294
Động cơ
191,838 Mã lực
Tuổi
40
Oánh chứng gần chục năm, năm nay thị trường tăng em cũng gỡ được tí, chủ yếu nhờ SHB và VCG.

Tính ra năm nay là được 100%, nhưng trên thực tế là mới gỡ được 50% lỗ lũy kế từ ngày bắt đầu vào sòng :((

Hôm thứ 4 em rút hết rồi, nghỉ Tết thôi, không biết 2018 có gỡ lại được nốt không :))
ko uổng 10 năm giờ bay cụ tinh giản kha khá danh mục,thế chả mấy chốc là tiến tới bạch thủ cụ nhỉ,em thì lính mới nên vẫn cứ gọi là thề lề cả gang tay, xanh đỏ tím vàng lẫn lộn cụ ạ:))
 

jade8989

Xe tải
Biển số
OF-490452
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
294
Động cơ
191,838 Mã lực
Tuổi
40
Khoai tây dạo này mua điên cuồng quá nhỉ

Khối ngoại mua ròng mạnh hơn 300 tỷ đồng trong phiên cuối tuần 2/2
http://tinnhanhchungkhoan.vn/chung-khoan/khoi-ngoai-mua-rong-manh-hon-300-ty-dong-trong-phien-cuoi-tuan-22-217674.html
Thật tình thì e cũng chưa chơi với cụ nào làm trong KHỐI NGOẠI, nhưng giả sử là có KHỐI NGOẠI MUA, vậy thì còn phe KHỐI NGOẠI BÁN thì thế nào nhỉ
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
391
Động cơ
355,783 Mã lực
Cùng ý kiến với cụ Jade 8989 về 2 mốc tính 1087 và 1150 trong đoạn này.

Thị trường đoạn này đi giống hệt đoạn Tết năm 2013 với Gap tương tự sau 1 đoạn Trụ + Blue chạy dài.

Bài diễn lại sau năm với Tết năm nay 2018.

Lưu ý: Việc đẩy news của Nhà Tạo lập trên Media 5 tháng cuối năm 2017 gồm: nâng hạng TT, thoái vốn, tiền ngoại... Nhà tạo lập muốn dòng tiền vào Trụ và VN30 và dùng nhóm này đánh như hàng đầu cơ, lượng Margin dùng hàng này hiện các Quỹ/ Tự doanh và NĐT sử dụng cực cao nên nếu nhóm này chốt lời => sự tháo chạy dòng tiền sẽ rất lớn và điểm số rơi mạnh ( Từ nay đến tuần đầu tiên sau Tết sẽ chưa xảy ra điều này)

Chú ý phân lớp CP & dòng tiền sẽ đánh tuần tự theo lịch sau:

1. Trụ: chạy nước rút gồm GAS VJC BVH HPG chạy nước rút tạo đỉnh 1, Từ nay đến Tết sẽ uốn lượn tăng giảm nhẹ để lên tiếp đỉnh 2 (chữ M) để phân phối nốt.

2. Bank: BID VCB MBB cũng đánh kiểu trên.

3. 4 trụ cổ điển: cũng diễn bài tương tự.

4. Mid (BDS): đi theo kiểu trên.

5. Đầu cơ: dòng tiền khó lôi kéo nên có thể thêm 1 lần bị lái dúi xuống, không ăn được đoạn này.

Sau khi các nhóm Phân Phối xong Thị trường sẽ điều chỉnh mạnh. Trước mắt cản 1145+/-3 và nếu chạy ổn sẽ là đỉnh cao 2007 mốc 1179+/-5.

Lưu ý thêm: HSC, Trí Việt cùng 1 số cty CK khác có thông báo nâng tỉ lệ ký quỹ VJC lên. Điều này thể hiện nhóm chia bài & thu "hồ" 2 sòng Hasino và Hósino đã đánh hơi thấy mùi khét" Thị trường sau đoạn tăng này.

Gửi các Cụ/ Mợ hình minh họa vì tôi đánh theo TA tổng hợp 1 số biện pháp khác (News, dòng tiền, lịch đánh, đọc lệnh...):

2013-2018: BÀI CŨ SOẠN LẠI.






 

jade8989

Xe tải
Biển số
OF-490452
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
294
Động cơ
191,838 Mã lực
Tuổi
40
Cùng ý kiến với cụ Jade 8989 về 2 mốc tính 1087 và 1150 trong đoạn này.

Thị trường đoạn này đi giống hệt đoạn Tết năm 2013 với Gap tương tự sau 1 đoạn Trụ + Blue chạy dài.

Bài diễn lại sau năm với Tết năm nay 2018.

Lưu ý: Việc đẩy news của Nhà Tạo lập trên Media 5 tháng cuối năm 2017 gồm: nâng hạng TT, thoái vốn, tiền ngoại... Nhà tạo lập muốn dòng tiền vào Trụ và VN30 và dùng nhóm này đánh như hàng đầu cơ, lượng Margin dùng hàng này hiện các Quỹ/ Tự doanh và NĐT sử dụng cực cao nên nếu nhóm này chốt lời => sự tháo chạy dòng tiền sẽ rất lớn và điểm số rơi mạnh ( Từ nay đến tuần đầu tiên sau Tết sẽ chưa xảy ra điều này)

Chú ý phân lớp CP & dòng tiền sẽ đánh tuần tự theo lịch sau:

1. Trụ: chạy nước rút gồm GAS VJC BVH HPG chạy nước rút tạo đỉnh 1, Từ nay đến Tết sẽ uốn lượn tăng giảm nhẹ để lên tiếp đỉnh 2 (chữ M) để phân phối nốt.

2. Bank: BID VCB MBB cũng đánh kiểu trên.

3. 4 trụ cổ điển: cũng diễn bài tương tự.

4. Mid (BDS): đi theo kiểu trên.

5. Đầu cơ: dòng tiền khó lôi kéo nên có thể thêm 1 lần bị lái dúi xuống, không ăn được đoạn này.

Sau khi các nhóm Phân Phối xong Thị trường sẽ điều chỉnh mạnh. Trước mắt cản 1145+/-3 và nếu chạy ổn sẽ là đỉnh cao 2007 mốc 1179+/-5.

Lưu ý thêm: HSC, Trí Việt cùng 1 số cty CK khác có thông báo nâng tỉ lệ ký quỹ VJC lên. Điều này thể hiện nhóm chia bài & thu "hồ" 2 sòng Hasino và Hósino đã đánh hơi thấy mùi khét" Thị trường sau đoạn tăng này.

Gửi các Cụ/ Mợ hình minh họa vì tôi đánh theo TA tổng hợp 1 số biện pháp khác (News, dòng tiền, lịch đánh, đọc lệnh...):

2013-2018: BÀI CŨ SOẠN LẠI.






Cảm ơn cụ đã pt tích rất lớp lang và cặn kẽ e mời cụ một ly. mặc dù nói thật là e cũng chưa hiểu hết nên chắc là vẫn phải theo dõi thêm bài của cụ.Nhưng có một câu hỏi là:nhà đầu tư nhỏ lẻ như chúng ta đương nhiên là oánh theo quỹ rồi nhưng nhà tạo lập hay quỹ họ mà cụ nói họ có đánh theo nhà đâu tư nhỏ lẻ như chúng ta ko.Có lẽ để biết rõ đc sự vận hành của cả tt với nhiều yếu tố tham gia quả là phức tạp nhỉ:)
 

thtung51

Xe tải
Biển số
OF-320827
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
443
Động cơ
293,440 Mã lực
Cụ honda78 trình bày minh bạch e hiểu sơ sơ. E mua mbb đợt 27 xong nay dỡ 32.4. Cụ bẩu tuần sau tiền về e vô vòng nữa dc ko cụ??


Sent from my iPhone using Tapatalk
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
391
Động cơ
355,783 Mã lực
Cụ honda78 trình bày minh bạch e hiểu sơ sơ. E mua mbb đợt 27 xong nay dỡ 32.4. Cụ bẩu tuần sau tiền về e vô vòng nữa dc ko cụ??


Sent from my iPhone using Tapatalk
===
Xin thưa với Cụ là Không vào hàng mới nếu Thị trường tăng đoạn tuần tới nhé. Nếu 2 hôm nay đỏ cụ không Mua để chốt tuần tới hoặc các phiên sau Tết thì cơ hội Mua giá thấp không còn ạ. Chưa kể đoạn này chọn mã rất khó đánh. Cụ ôm Tiền rồi chuyển vợ chút sắm Tết rồi mua mã GTK (Gửi Tiết Kiệm) giúp em nhé.
 

thtung51

Xe tải
Biển số
OF-320827
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
443
Động cơ
293,440 Mã lực
===
Xin thưa với Cụ là Không vào hàng mới nếu Thị trường tăng đoạn tuần tới nhé. Nếu 2 hôm nay đỏ cụ không Mua để chốt tuần tới hoặc các phiên sau Tết thì cơ hội Mua giá thấp không còn ạ. Chưa kể đoạn này chọn mã rất khó đánh. Cụ ôm Tiền rồi chuyển vợ chút sắm Tết rồi mua mã GTK (Gửi Tiết Kiệm) giúp em nhé.
Đa tạ cụ. Cơ mà ngồi ko hay ngứa ngáy, e sợ tay chân tắt mắt. E vẫn còn SHS quyết ôm ra sau tết ko nhả.

Nếu t2 tới mà tt kéo lên xanh thì e xin vô vodka cụ mấy li, theo học kinh nghiệm cụ. E hỏi lan man cụ có phải broker ko đó?


Sent from my iPhone using Tapatalk
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
391
Động cơ
355,783 Mã lực
Cảm ơn cụ đã pt tích rất lớp lang và cặn kẽ e mời cụ một ly. mặc dù nói thật là e cũng chưa hiểu hết nên chắc là vẫn phải theo dõi thêm bài của cụ.Nhưng có một câu hỏi là:nhà đầu tư nhỏ lẻ như chúng ta đương nhiên là oánh theo quỹ rồi nhưng nhà tạo lập hay quỹ họ mà cụ nói họ có đánh theo nhà đâu tư nhỏ lẻ như chúng ta ko.Có lẽ để biết rõ đc sự vận hành của cả tt với nhiều yếu tố tham gia quả là phức tạp nhỉ:)

===

Gửi Cụ,

Các Quỹ nó có lợi thế: Trường vốn/ có chiến lược bài bản, đội ngũ Phân tích toàn dân Tài Chính xịn, nguyên tắc ra/ vào Lệnh tuân thủ nghiêm ngặt... Nhưng vì số lượng CP nó ôm nhiều nên không lợi bằng NĐT nhỏ lẻ như chúng ta (Vào nhanh/ Ra nhanh).

NĐT nhỏ lẻ hiện nay theo kinh nghiệm em tiếp xúc mấy năm nay trình độ co nâng cao nhưng chưa bài bản, tâm lý kiểm soát kém, chưa có chiến lược...

2 NĐT này không bao giờ đánh theo nhau mà đi độc lập và đôi khi Quyền lợi xung đột nhau. Niềm vui của bạn này là niềm đau của bạn kia (Quỹ dùng news để chốt lên đầu nhỏ lẻ).

2 mốc cụ tính chính xác từng ly 1087 và 1150 là em biết cụ dân Pro rồi nhé! Cụ là dân có đầu tư bài bản, không phải dân nghiệp dư. Em rất mong Cụ chia sẻ thêm chút cho ACE cùng nắm bắt TT đoạn này. Many tks
 

thtung51

Xe tải
Biển số
OF-320827
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
443
Động cơ
293,440 Mã lực
Cụ thế là còn ngon hơn em. E phải chơi chui. Chứ hở ra trứng cổ nó cứ bảo em đi đánh bạc có chết ko
Cụ bảo đem tiền đi đầu tư vườn ao chuồng cho Gấu nó sợ


Sent from my iPhone using Tapatalk
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
391
Động cơ
355,783 Mã lực
Đa tạ cụ. Cơ mà ngồi ko hay ngứa ngáy, e sợ tay chân tắt mắt. E vẫn còn SHS quyết ôm ra sau tết ko nhả.

Nếu t2 tới mà tt kéo lên xanh thì e xin vô vodka cụ mấy li, theo học kinh nghiệm cụ. E hỏi lan man cụ có phải broker ko đó?


Sent from my iPhone using Tapatalk
===
Dạ, em không phải dân Broker. Em cũng ăn đủ đòn từ Chứng khoán gần 10 năm nay rồi. Có gì em chia sẻ được em sẽ share theo tầm view của em. Cụ kiểm soát tâm lý chặt sau đoạn tăng tới nhé! Lưu ý: Sau Tết sẽ là đoạn khó nhằn và cơ hội mua hàng cho cụ cầm $$$.

Em làm Xuất Nhập khẩu và Trading Tự do.
 

thtung51

Xe tải
Biển số
OF-320827
Ngày cấp bằng
23/5/14
Số km
443
Động cơ
293,440 Mã lực
===
Dạ, em không phải dân Broker. Em cũng ăn đủ đòn từ Chứng khoán gần 10 năm nay rồi. Có gì em chia sẻ được em sẽ share theo tầm view của em. Cụ kiểm soát tâm lý chặt sau đoạn tăng tới nhé! Lưu ý: Sau Tết sẽ là đoạn khó nhằn và cơ hội mua hàng cho cụ cầm $$$.

Em làm Xuất Nhập khẩu và Trading Tự do.
Thề với cụ e cứ có niềm tin mãnh liệt là tuần sau VNI còn bị đạp nữa nên e hăm hở chốt mấy đám lom dom để tính vô. Cụ làm e có chút lung lay, hay lại ngồi bó chân vì e mới chơi vài năm, nhịp ra vào thỉnh thoảng hơi lỗi phách =))


Sent from my iPhone using Tapatalk
 

NTLT

Xe điện
Biển số
OF-449209
Ngày cấp bằng
29/8/16
Số km
2,192
Động cơ
221,759 Mã lực
Tuổi
41
Đoạn vùng đỉnh + giáp tết này đánh T+ thì phải dân pro ngồi lì canh từng phút mới ra vào chuẩn dc kiếm xèng đc. Cụ nào nhiều việc ko theo dõi dc thì ôm xèng thôi, ko mất vui Tết.
 

jade8989

Xe tải
Biển số
OF-490452
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
294
Động cơ
191,838 Mã lực
Tuổi
40
===

Gửi Cụ,

Các Quỹ nó có lợi thế: Trường vốn/ có chiến lược bài bản, đội ngũ Phân tích toàn dân Tài Chính xịn, nguyên tắc ra/ vào Lệnh tuân thủ nghiêm ngặt... Nhưng vì số lượng CP nó ôm nhiều nên không lợi bằng NĐT nhỏ lẻ như chúng ta (Vào nhanh/ Ra nhanh).

NĐT nhỏ lẻ hiện nay theo kinh nghiệm em tiếp xúc mấy năm nay trình độ co nâng cao nhưng chưa bài bản, tâm lý kiểm soát kém, chưa có chiến lược...

2 NĐT này không bao giờ đánh theo nhau mà đi độc lập và đôi khi Quyền lợi xung đột nhau. Niềm vui của bạn này là niềm đau của bạn kia (Quỹ dùng news để chốt lên đầu nhỏ lẻ).

2 mốc cụ tính chính xác từng ly 1087 và 1150 là em biết cụ dân Pro rồi nhé! Cụ là dân có đầu tư bài bản, không phải dân nghiệp dư. Em rất mong Cụ chia sẻ thêm chút cho ACE cùng nắm bắt TT đoạn này. Many tks
Cảm ơn cụ, em thì dân it của nh thôi cụ ạ có điều là đam mê về đầu tư và cũng may mắn gặp được nhưng người thày hay cả về chuyên môn và cách sống nên cũng học hỏi đc chút ít.Thật ra thì e rất ít khi pt InDex vì có một câu mà em thấy khá tâm đắc:TT chính là danh mục của bạn,qua kn thì quả thấy ko sai lệch nhiều, nhưng vào thớt thấy các cụ bàn luật về tt chung xôm qua nên e cũng xin góp chút thế này nếu sai thì coi như chuyện gặp nhau cuối năm thôi nhé:
TT sắp tới vào ngắn hạn thì e vẫn cứ là lạc quan là tăng có thể là 1150 cũng có thể là 1170 có thể có điều chỉnh hoặc ko, e ko rõ nhưng điều quan trọng là:vừa hay tiệm cận mức xác lập của năm lịch sử 2007-2008.Vậy câu hỏi đặt ra là:chúng ta có vượt được mốc lớn này ko hay lại rơi vào đổ vỡ mất niềm tin một lần nữa.Em thì vẫn cứ lạc quan là tăng,tăng cho vui các cụ ạ:D nhưng vẫn phải thủ theo đồ bảo hộ nhỡ xòe phát... . Nếu có dịp thì em với cụ làm chầu cf giao lưu để e đc học hỏi
 

honda78

Xe tải
Biển số
OF-161797
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
391
Động cơ
355,783 Mã lực
Cảm ơn cụ, em thì dân it của nh thôi cụ ạ có điều là đam mê về đầu tư và cũng may mắn gặp được nhưng người thày hay cả về chuyên môn và cách sống nên cũng học hỏi đc chút ít.Thật ra thì e rất ít khi pt InDex vì có một câu mà em thấy khá tâm đắc:TT chính là danh mục của bạn,qua kn thì quả thấy ko sai lệch nhiều, nhưng vào thớt thấy các cụ bàn luật về tt chung xôm qua nên e cũng xin góp chút thế này nếu sai thì coi như chuyện gặp nhau cuối năm thôi nhé:
TT sắp tới vào ngắn hạn thì e vẫn cứ là lạc quan là tăng có thể là 1150 cũng có thể là 1170 có thể có điều chỉnh hoặc ko, e ko rõ nhưng điều quan trọng là:vừa hay tiệm cận mức xác lập của năm lịch sử 2007-2008.Vậy câu hỏi đặt ra là:chúng ta có vượt được mốc lớn này ko hay lại rơi vào đổ vỡ mất niềm tin một lần nữa.Em thì vẫn cứ lạc quan là tăng,tăng cho vui các cụ ạ:D nhưng vẫn phải thủ theo đồ bảo hộ nhỡ xòe phát... . Nếu có dịp thì em với cụ làm chầu cf giao lưu để e đc học hỏi
===
OK cụ. Nhất trí vụ cafe. Có thể AE được đào tạo cùng 1 sự phụ & cùng một lò mà không biết nhau. :)

Cấu trúc sóng VNI được dùng News và dòng tiền cùng cách đánh tâm lý nên câu hỏi Cụ thật sự rất thú vị: TT lên đỉnh 1178 (năm 2008) sau đó sẽ đi về đâu???

Em mạn pháp nhìn theo view em như sau:

1. Khủng hoảng do con người tạo ra và có một lớp người được hưởng lợi từ khủng hoảng. Việc TT lên, dòng tiền mạnh xuất phát từ yếu tố vĩ mô và chính trị từng giai đoạn. Chu kỳ khủng hoảng cụ tính giúp em khoảng 10 năm (2013 đáy VNI - khủng hoảng 2023 cho nó xa).

2. VNI đã tích lũy vùng 507-644 trong 2 năm dài và vùng gom hàng của Nhà tạo lập đoạn này khá lớn. Sóng III năm 2017 rồi và đầu năm 2018 sẽ gặp cản năm. Đỉnh cao này e rằng khó vượt trong 1 năm. Câu trả lời em xin phép gặp trực tiếp trao đổi với Cụ.

Em hay vào F319 đọc bài, rất ít khi viết (chủ yếu vào phân tích tâm lý NĐT hoặc xem cách Lái dùng nick PR các mã xem họ "diễn" ntn? :)) Qua Otofun góp vui với các cụ/ mợ giai đoạn nhạy cảm này. Hy vọng các Cụ/ Mợ giữ được Lãi và vốn sau đợt gặt hái CK thành công 2017, không ngủ quên trên chiến thắng & lưu ý Nguy hiểm rình dập bất cứ lúc nào trên TT Maphia này!!!

Chỉ biết rằng khi media PR VN Top 10 tăng trên TT CK là cần thận trọng.

Góp vui thêm với Các Cụ:

Thi đua ta quyết tiến lên
Tiến lên, ta quyết tiến lên hàng đầu
Hàng đầu không biết đi đâu
Đi đâu không biết hàng đầu cứ đi
 

jade8989

Xe tải
Biển số
OF-490452
Ngày cấp bằng
22/2/17
Số km
294
Động cơ
191,838 Mã lực
Tuổi
40
===
OK cụ. Nhất trí vụ cafe. Có thể AE được đào tạo cùng 1 sự phụ & cùng một lò mà không biết nhau. :)

Cấu trúc sóng VNI được dùng News và dòng tiền cùng cách đánh tâm lý nên câu hỏi Cụ thật sự rất thú vị: TT lên đỉnh 1178 (năm 2008) sau đó sẽ đi về đâu???

Em mạn pháp nhìn theo view em như sau:

1. Khủng hoảng do con người tạo ra và có một lớp người được hưởng lợi từ khủng hoảng. Việc TT lên, dòng tiền mạnh xuất phát từ yếu tố vĩ mô và chính trị từng giai đoạn. Chu kỳ khủng hoảng cụ tính giúp em khoảng 10 năm (2013 đáy VNI - khủng hoảng 2023 cho nó xa).

2. VNI đã tích lũy vùng 507-644 trong 2 năm dài và vùng gom hàng của Nhà tạo lập đoạn này khá lớn. Sóng III năm 2017 rồi và đầu năm 2018 sẽ gặp cản năm. Đỉnh cao này e rằng khó vượt trong 1 năm. Câu trả lời em xin phép gặp trực tiếp trao đổi với Cụ.

Em hay vào F319 đọc bài, rất ít khi viết (chủ yếu vào phân tích tâm lý NĐT hoặc xem cách Lái dùng nick PR các mã xem họ "diễn" ntn? :)) Qua Otofun góp vui với các cụ/ mợ giai đoạn nhạy cảm này. Hy vọng các Cụ/ Mợ giữ được Lãi và vốn sau đợt gặt hái CK thành công 2017, không ngủ quên trên chiến thắng & lưu ý Nguy hiểm rình dập bất cứ lúc nào trên TT Maphia này!!!

Chỉ biết rằng khi media PR VN Top 10 tăng trên TT CK là cần thận trọng.

Góp vui thêm với Các Cụ:

Thi đua ta quyết tiến lên
Tiến lên, ta quyết tiến lên hàng đầu
Hàng đầu không biết đi đâu
Đi đâu không biết hàng đầu cứ đi
Em nhất trí nhớn:)) nhờ đầu tư mà quen biết và học hỏi đc bn anh em:).cái môn sóng sánh này mệt nhưng cũng vui phết:))
 

Luckyapple

Xe tải
Biển số
OF-318343
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
428
Động cơ
295,174 Mã lực
Em xin phép chia sẻ với các cụ.

Em hiện tại sống bằng việc đầu tư chứng khoán. Quá trình công việc của em cũng cho phép em kinh qua các thời của sóng, sóng vàng, sóng forex, và cả sóng chứng khoán như nhiều người ham kiếm lợi nhanh vẫn gọi. Nhờ đặc thù chuyên môn nên vị trí của em cho phép em chứng kiến rất... rất nhiều anh hào đã ngã xuống trên thị trường. Có người tưởng như cao thủ, ăn dài đến nửa năm mà lỗ hết trong 1 tháng, có người thì lúc được lúc không phập phù lay lắt qua năm tháng rồi đốt cháy thơig gian của mình vô nghĩa. Vì thế nên em muốn khuyên các cụ vào đọc thớt này đừng lướt sóng, đừng tự nhiên đâm đầu vào rủi ro làm gì. Chứng khoán vẫn luôn là một kênh đầu tư hiệu quả với những người muốn đầu tư và thị trường luôn là cối xay thịt cho phần lớn những người đầu cơ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top