tự nhiên hum nay nhã thế...Em done cho mợ roài.
Tuy nhiên, theo em thì đây là sai lầm cơ bản về chiến lược kinh doanh của mợ...sản vật địa phương, nhất là của đồng bào dân tộc không thể có nhiều để mà cung cấp đại trà mà phải làm survey làm gì, đã là đại trà thì không là sản vật nữa...nên đi theo hướng phi truyền thống thì hay hơn.
Cái đặc sắc là nguyện liệu, cách chế biến thủ công để tạo nên hương vị đặc thù và cách ăn mới là những thứ làm nên cái văn hóa ẩm thực tây bắc mợ ạ.
Vài lời thô thiển, mong mợ bỏ qua.
Không cũng ok cụ ạ, hihi, cảm ơn cụ nhéEm cũng trả lời 2 mục đầu là Không.
Em ghi nhận. Theo cụ có hiệu quả khôngMột cách PR rất giàu tri thức![]()
Cụ ơi thực tế thì bh cái gì ko quá hiếm đều trở thành hàng hóa rùi ạEm done cho mợ roài.
Tuy nhiên, theo em thì đây là sai lầm cơ bản về chiến lược kinh doanh của mợ...sản vật địa phương, nhất là của đồng bào dân tộc không thể có nhiều để mà cung cấp đại trà mà phải làm survey làm gì, đã là đại trà thì không là sản vật nữa...nên đi theo hướng phi truyền thống thì hay hơn.
Cái đặc sắc là nguyện liệu, cách chế biến thủ công để tạo nên hương vị đặc thù và cách ăn mới là những thứ làm nên cái văn hóa ẩm thực tây bắc mợ ạ.
Vài lời thô thiển, mong mợ bỏ qua.
Survey ntn coi như là mar rồi mà cụ, cái cần là đưa thông tin sp đến vs những khách hàng mới biết hoặc chưa biết gì về sp (như em chẳng hạn).Em done cho mợ roài.
Tuy nhiên, theo em thì đây là sai lầm cơ bản về chiến lược kinh doanh của mợ...sản vật địa phương, nhất là của đồng bào dân tộc không thể có nhiều để mà cung cấp đại trà mà phải làm survey làm gì, đã là đại trà thì không là sản vật nữa...nên đi theo hướng phi truyền thống thì hay hơn.
Cái đặc sắc là nguyện liệu, cách chế biến thủ công để tạo nên hương vị đặc thù và cách ăn mới là những thứ làm nên cái văn hóa ẩm thực tây bắc mợ ạ.
Vài lời thô thiển, mong mợ bỏ qua.
Cụ Sao vào nhận hậu bối này
mợ ơi bản giấy của em nhiều câu lắmKhông kụ ạ, bản survay này em đọc vài lần roài, có nhiều điều hỏi vô lý... ví như bạn có biết không, nếu trả lời không thì cần bỏ qua vài câu khác nhưng bản survey này không đề cập tới
Mặt khác nếu PR thì cái đặc thù và hương vị, sự khác biệt phải có nhưng bản survey này hời hợt về các điểm nhấn của sản phẩm.
Đây òiCụ Sao vào nhận hậu bối này![]()
trc học môn Research Marketing nhóm em cũng làm survey đầy đủ, đạt yêu cầu, tất nhiên là ko có kinh phí nên vật vã mãi đc một vài ngườiNgày trước em làm cho Brother research , bảng hỏi của họ phức tạp và chọn lọc kỹ lắm. mãi mới được một người ợ. Đây là của SV nên cũng không thể yêu àu cao hơn được mợ ạ![]()
Cái này là cắt thời gian đi mà cụMợ bình loạn cho iem đoạn TVC này vớiSạn to quá
![]()
Oạch. Lời thoại và ngữ cảnh cơ mà.Cái này là cắt thời gian đi mà cụem dốt mấy món này lắm, hông dám chém j hihihi
Hihi, cũng đc cụ ạ, ngẫu nhiên màSơ vây sơ viếc gì chứ em trả lời đúng 2 câu rồi ra ngoài hehe![]()