Theo em cụ hãy làm những nội dung mà cụ có thế mạnh ấy, đơn giản cũng không sao, quan trọng là ngắn gọn, súc tích, hoặc bổ ích hoặc mang tính giải trí, sáng tạo (làm bằng sự sáng tạo của cụ chứ không phải cóp nhặt hình ảnh nội dung của kênh khác về cắt ghép). Ví dụ những video Youtube nội dung rất đơn giản em đã từng xem:Cảm ơn cụ! Giọng em không hay thật, mà em chỉ dùng ghi âm bằng cái điện thoại rồi lấy file ra ghép vào clip, hôm nào tâm trạng tốt lắm thì còn nghe tạm tạm chứ không thì là chán hẳn. . Nhiều lúc em nghe lại cũng ko ưng, cơ mà khó cải thiện ra phết vì nó sinh ra thế rồi. Tên thì cũng chưa nghĩ ra kiểu nào hơn. Thôi thì giờ còn làm được cái nào làm nốt, lúc nào bận thì thôi. Đúng là như các cụ đánh giá thì chưa tạo được yêu tố nào nổi bật để kênh phát triển nên nó dậm chân tại chỗ là phải rồi.
- How to put a baby to sleep (làm thế nào để cho bé ngủ): độ dài 2:07", 10 triệu lượt xem. Ông bố còn được mời lên Tedx.
- Softest barking Labrador (nội dung: dạy chó sủa nhỏ nhẹ) 2:27", 940 nghìn lượt xem.
Cách sửa lỗi abc trên máy tính, cách đan mẫu áo mới, cách sửa quạt, cách mở khoá cửa bị hỏng vân vân và mây mây... Có rất nhiều nội dung vẫn được tìm kiếm hàng ngày trên Youtube.