- Biển số
- OF-35601
- Ngày cấp bằng
- 19/5/09
- Số km
- 105
- Động cơ
- 474,497 Mã lực
Có vẻ các cụ lăn tăn máy yếu và ít option fai ko ạ
Đúng vậy quan trọng máy, thiêts bị lõi, khả năng vận hành, bảo hành ntn. Chứ tầm xe này ngoại thất là sau rồiQuan trọng nhất nó chỉ có 3 máy thì hình như không ông nào quan tâm, toàn quan tâm so thiết kế ngoại hình với xe khác
Con này nó cao nhất và ngồi hàng ghế sau cũng rộng nhất. Nói chung xem review thì thấy OK cho xe gia đình : vừa tiết kiệm xăng,lại trang bị cũng ổn.Khà khà! Nhỏ nhất hạng B với to nhất hạng A thì cũng không khác nhau là bao đâu.
Tốt mà. Quan trọng là phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng. Nhà mỗ dùng Morning 5 năm nay cũng có sao đâu. Mỗ không bao giờ có suy nghĩ hơn thua nhau gì ở chiếc xe.Con này nó cao nhất và ngồi hàng ghế sau cũng rộng nhất. Nói chung xem review thì thấy OK cho xe gia đình : vừa tiết kiệm xăng,lại trang bị cũng ổn.
Bản 2020 đã có sẵn gập gương tự động, bi LED, Led ban ngày đầy đủ hết rồi.Chia sẻ với chủ thớt về em này, xăng chạy 5,5-6L/100km đường phố, và hỗn hợp ( không tắc đường), 5 lít cao tốc, bảo dưỡng thay dầu, lọc gió, lọc điều hòa mỗi lần hết >1tr <, nói option ít, về lắp thêm gập kính tự động, lắp cam 360o, màn andrio 10inh, làm quả sub gầm pioner 130W nghe cũng ra gì phết, dán chống ồn sàn và 4 hốc bánh ( giảm đáng kể độ ồn ), lên líp mới, lắp thêm led pha, gầm, leb ban ngày, nói chung nhìn tổng thể tương đối ổn, âm thanh nghe tê tái,tổng tiền thêm 30 tr quay đầu.
E ko hiểu làm thế nào mà cái xe bé xíu kia được coi là to nhât hạng AKhà khà! Nhỏ nhất hạng B với to nhất hạng A thì cũng không khác nhau là bao đâu.
nếu bác vẫn còn lăn tăn thì em mời bác qua showroom em lái thử trải nghiệm thực tế đi ạ. Số dép em 0942920132. Chúc cụ cuối tuần vui vẻ!Các cụ cho em hỏi con attrage này có còn lưng gù như bọn attrage trước không? tháng 10 này em đổi con morning, em chạy dịch vụ nên kết con này vì thấy bảo ăn ít xăng, khoang hành khách và hành lý rộng rãi, nhưng nếu vẫn nhìn không cân đối lưng gù như trước thì đành lấy Soluto. Em chưa nhìn thực tế, chỉ nhìn trên mạng thì ưng quá nhưng ảnh trên mạng hiển thị màn hình rộng nên xe bị kéo dài ra không chuẩn.
Mình chốt Attrage rồi, trong tháng ngâu này mua luôn không đợi đến tháng 10 nữa xem có được các showrooms giảm tí nào không. Định chủ nhật tuần này đi đến showrooms xem xe nhưng chiều qua làm về gặp được 1 con xe attrage 2020 chạy trên đường mình đuổi theo 3km ngắm thực tế thì ưng rồi, chấp nhận được.Hồi tháng 4, bà lớn nhà em quyết định mua xe tự đi, khỏi nhờ vả em đưa đón. Mụ định mua dòng A hoặc B. Dẫn đi lòng vòng các SR, xem thôi thì đủ loại từ vios, accent, soluto, fadil, morning... em lại còn bơm vá lên vả Altis, Maz 3. Đọc đủ các loại tài liệu, review trên mạng, lái thử loạn xạ. Sau 1 tuần, em phát chán lên quyết định mặc kệ thì mụ chốt con attrage 2020 CVT trắng ngọc trai sau khi cân đối đủ thứ. Ý mụ như sau:
1. Về dáng xe: Mụ cũng cứng rồi nên không quá quan trọng dáng trẻ trung hay xì po. Mà tính mụ xưa nay kể cả ăn mặc cũng chỉ khoái kiểu dáng và mầu cơ bản. Size xe thì mụ thấy thế là vừa, không to không bé, dễ đi dễ đỗ.
2. Về nội thất: Trông sang hơn mấy cái xe Hàn cùng dòng. Mụ đặc biệt chê nội thất nhựa xe hàn như đồ hàng mã, kém sang.
3. Về cảm giác vần vô lăng: có vẻ giống con Outlander 2016 của cơ quan mà mụ vẫn hay cầm lái. Chắc, ổn, chính xác.
4. Về option: Tiện dụng đủ dùng, không thừa thãi cầu kỳ. Mụ kêu phụ nữ hay phân tâm, lái xe mà lắm option và thiết kế hoa cả mắt chỉ tổ nguy hiểm. Nhưng em đề nghị lắp thêm con cảm biến lùi cho mụ.
5. Giá cả: Chả biết mụ làm thế nào mà chốt được giá 442, cả lăn bánh là 520 thì phải, không thêm xu nào sất. Được khuyến mại quả cảm biến lùi.
Thực tế sử dụng:
Mụ lôi em ra xem xe lần chót, ký HĐ, xuống tiền, bỏ xe đó. 5 ngày sau xe lắp sẵn biển mang đến tận cửa. Từ ngày có xe mụ chạy phằm phằm khắp nơi mà em cũng đỡ mất công đưa đón. Xe mới nên chả thấy hắt hơi sổ mũi gì, đến đầu tháng 8 chưa hết 5K km nhưng mụ vẫn mang đi thay dầu, bảo dưỡng đợt đầu vì miễn phí. Em lái thử thấy cũng ổn, đầm xe với hạng xe B, tay lái cảm giác thật, chính xác, vừa đủ với phụ nữ, bản thân em thì thích nặng thêm chút xíu nữa nó mới sướng. Máy chạy khá êm, chắc. Cách âm cố nhiên không thể tĩnh như các dòng xe sang nhưng chấp nhận được vì em hỏi có muốn làm cách âm không thì mụ bảo kệ, thấy ổn. Xăng thì khỏi tính vì có bao giờ để ý đâu. Không gian trong xe khá thoáng với cùng hạng xe, có nhiều hôm mụ nhét thêm 5 cô bạn đi chơi xa ầm ầm, cô nào cũng trên 1.6m, nặng cỡ hơn bao xi măng vẫn là nhẹ cân nhất hội.
Nhìn chung là ổn. Xe lành, ổn định, phục vụ mình tốt; không kém nhưng cũng không phô trương, phù hợp làm xe thứ hai cho gia đình và không tạo thành gánh nặng kinh tế cũng như thời gian.
Đó là chút kinh nghiệm với con ATT này, chia sẻ với các cụ.
Khuyên cụ ko nên lấy soluto vì xe đi tốn xăng và có nhiều lỗi vặt , em lang thang lên hội soluto thấy nhiều bác kêu lắmCác cụ cho em hỏi con attrage này có còn lưng gù như bọn attrage trước không? tháng 10 này em đổi con morning, em chạy dịch vụ nên kết con này vì thấy bảo ăn ít xăng, khoang hành khách và hành lý rộng rãi, nhưng nếu vẫn nhìn không cân đối lưng gù như trước thì đành lấy Soluto. Em chưa nhìn thực tế, chỉ nhìn trên mạng thì ưng quá nhưng ảnh trên mạng hiển thị màn hình rộng nên xe bị kéo dài ra không chuẩn.
cám ơn cụ, bài viết thực tế và chuẩn quá. với giá tầm 500 củ hơn tẹo không mua xe này thì mua xe gìHồi tháng 4, bà lớn nhà em quyết định mua xe tự đi, khỏi nhờ vả em đưa đón. Mụ định mua dòng A hoặc B. Dẫn đi lòng vòng các SR, xem thôi thì đủ loại từ vios, accent, soluto, fadil, morning... em lại còn bơm vá lên vả Altis, Maz 3. Đọc đủ các loại tài liệu, review trên mạng, lái thử loạn xạ. Sau 1 tuần, em phát chán lên quyết định mặc kệ thì mụ chốt con attrage 2020 CVT trắng ngọc trai sau khi cân đối đủ thứ. Ý mụ như sau:
1. Về dáng xe: Mụ cũng cứng rồi nên không quá quan trọng dáng trẻ trung hay xì po. Mà tính mụ xưa nay kể cả ăn mặc cũng chỉ khoái kiểu dáng và mầu cơ bản. Size xe thì mụ thấy thế là vừa, không to không bé, dễ đi dễ đỗ.
2. Về nội thất: Trông sang hơn mấy cái xe Hàn cùng dòng. Mụ đặc biệt chê nội thất nhựa xe hàn như đồ hàng mã, kém sang.
3. Về cảm giác vần vô lăng: có vẻ giống con Outlander 2016 của cơ quan mà mụ vẫn hay cầm lái. Chắc, ổn, chính xác.
4. Về option: Tiện dụng đủ dùng, không thừa thãi cầu kỳ. Mụ kêu phụ nữ hay phân tâm, lái xe mà lắm option và thiết kế hoa cả mắt chỉ tổ nguy hiểm. Nhưng em đề nghị lắp thêm con cảm biến lùi cho mụ.
5. Giá cả: Chả biết mụ làm thế nào mà chốt được giá 442, cả lăn bánh là 520 thì phải, không thêm xu nào sất. Được khuyến mại quả cảm biến lùi.
Thực tế sử dụng:
Mụ lôi em ra xem xe lần chót, ký HĐ, xuống tiền, bỏ xe đó. 5 ngày sau xe lắp sẵn biển mang đến tận cửa. Từ ngày có xe mụ chạy phằm phằm khắp nơi mà em cũng đỡ mất công đưa đón. Xe mới nên chả thấy hắt hơi sổ mũi gì, đến đầu tháng 8 chưa hết 5K km nhưng mụ vẫn mang đi thay dầu, bảo dưỡng đợt đầu vì miễn phí. Em lái thử thấy cũng ổn, đầm xe với hạng xe B, tay lái cảm giác thật, chính xác, vừa đủ với phụ nữ, bản thân em thì thích nặng thêm chút xíu nữa nó mới sướng. Máy chạy khá êm, chắc. Cách âm cố nhiên không thể tĩnh như các dòng xe sang nhưng chấp nhận được vì em hỏi có muốn làm cách âm không thì mụ bảo kệ, thấy ổn. Xăng thì khỏi tính vì có bao giờ để ý đâu. Không gian trong xe khá thoáng với cùng hạng xe, có nhiều hôm mụ nhét thêm 5 cô bạn đi chơi xa ầm ầm, cô nào cũng trên 1.6m, nặng cỡ hơn bao xi măng vẫn là nhẹ cân nhất hội.
Nhìn chung là ổn. Xe lành, ổn định, phục vụ mình tốt; không kém nhưng cũng không phô trương, phù hợp làm xe thứ hai cho gia đình và không tạo thành gánh nặng kinh tế cũng như thời gian.
Đó là chút kinh nghiệm với con ATT này, chia sẻ với các cụ.
Cảm ơn cụ, mình chốt lấy attrage rồi, tại vì thấy con đời 2018 dáng xấu quá nên phân vân, nhưng nhìn thực tế con 2020 rồi, với mình thì thấy không đẹp nhưng thôi chấp nhận được.Khuyên cụ ko nên lấy soluto vì xe đi tốn xăng và có nhiều lỗi vặt , em lang thang lên hội soluto thấy nhiều bác kêu lắm