Nhà em đang vướng 1 vụ giải quyết với adayroi 1 tháng nay chưa xong.
Tầm 1 năm trước em mua bình nóng lạnh bên đấy (bình nhỏ lắp để rửa bát). Nhân viên adyroi đến lắp đặt, dùng hết mùa đông từ hồi đấy đến giờ ko đụng vào. Bỗng 1 hôm đẹp giời dây cấp nước bên nóng bị bục làm nước lênh láng đi tong sàn gỗ nhà em, may hôm đấy có người ở nhà nên khóa nước kịp. Gọi điện làm việc cả tháng nay vẫn điệp khúc bọn em ko kết luận được nguyên nhân bla bla bla, mà khi nhân viên bên đấy đến thay dây cho e thì bảo do nhân viên cũ lắp dây nhựa vào bên nóng nên dễ bị bục, sau đó thay bằng dây inox. Mãi vẫn chưa có kết luận, bên adayroi thì bảo gửi em voucher 500k nhưng em ko đồng ý, em muốn phải ra ngô ra khoai.
Nói thêm là em mua nồi cơm điện ở đây cũng đi bảo hành, bình thủy điện cũng phải đi bảo hành, sau đấy đến vụ trên nên quá ức chế. Chưa kể có lần đặt đồ thực phẩm vào chủ nhật, báo giao trước 15h, mà đến 16h15 mới gọi cho em bảo anh ơi đơn hàng của a có nấm mà nhà cung cấp bên em chủ nhật nghỉ nên chưa xác nhận được, ok em bỏ ra và ship ngay cho a nhà a còn kịp cơm tối, bảo bên em sớm nhất 19h giao, thế thôi em hủy luôn đơn cho a.
Làm ăn siêu chán, chưa kể những vụ giao chậm ngày giao nhầm hàng, điên hết cả tiết.