Cháu giờ mới để ý, năm trước là 1 dài, 1 ngắn nên cứ tưởng mặc định vậy
Chả thế thì sao đẻ ra được cái dịch vụ đổi biển kia.Vâng, cứ chính tắc mà làm thôi. Giờ chuối nhất là cấp 2 biển vuông. Xe hạng A lắp thìa lìa đít vịt xấu vãi cả lái. Chưa kể thò xuống lại vểnh ra dễ què tay khi rửa xe và quăn biển khi va chạm. Vãi các anh toàn cải lùi, để yên thì dân còn được nhờ.
Mẹ....em đi g36 lại biển rài ra thể thống cống rãnh rề???Kể đc hai biển dài thì đẹp hơn chứ các cụ
Làm 2 vuông cho tiết kiệm nhá (2 bỉm giống nhau). E giải thích hộTrc nó cấp 1 vuông 1 dài đấy. Giờ covid đói làm phát 2 vuông kiếm thêm cụ ạ.
Đến mệt, có thêm lựa chọn cho dân cũng bị chửi, dịch vụ nào, tự làm không muốn lại thích đi làm dịch vụ, ơ hayĐể như cũ là hợp lý nhất. Hầu hết xe đang chạy ở vn đầu xe lắp dài, đít lắp vuông. Ko hiểu bố nào nghĩ ra việc cấp 2 vuông. Nếu muốn cấp 1 loại biển sao ko cấp 2 biển dài? Tự nhiên thêm cửa cho bọn dvu kiếm xèng của dân. Cái đơn giản đến thế cũng ko làm cho dân nhờ.
Lựa chọn cho dân nhưng có hợp lý ko cụ? Còn việc làm dịch vụ thì tùy mỗi người. Ah hình như tự làm theo quy định vẫn mất phí.Đến mệt, có thêm lựa chọn cho dân cũng bị chửi, dịch vụ nào, tự làm không muốn lại thích đi làm dịch vụ, ơ hay
Sao không hợp lý, họ cho chọn 2 vuông hoặc 1 vuông 1 dài, kể cả 2 dài, cứ đăng ký là họ cấp, muốn thế nào thì đổi thế đó, trước họ chỉ cấp 1 dài 1 vuông, có ông láu cá báo mất để đổi biển, đi đường còn bị vẫy vào hỏi, giờ cho lắp thoải mái thì lại kêu không hợp lý, chả lẽ cứ cấp đúng 2 biển vuông không cho đổi thì mới hợp lý à. Tự làm thì vẫn mất phí chứ sao, biển có sẵn đâu, phải đăng ký rồi phòng cấp biển đưa thông tin về nhà máy để họ làm riêng cái biển cho, có phải xe nào cũng làm sẵn biển dài ngắn để thích thì chọn lấy luôn đâu, phí đó quá rẻ, không tin thử ra Trần Nhật Duật bảo làm cái biển đểu xem bao tiền biết liền, đây không thích đợi lại muốn thuê cò làm lấy cho nhanh thì chả đắt. Cũng như đăng ký xe, tự làm mất mấy trăm, thuê salon hay cò thì cứ tự cộng thêm ít nhất 2tr nữa, thế cho nhanh.Lựa chọn cho dân nhưng có hợp lý ko cụ? Còn việc làm dịch vụ thì tùy mỗi người. Ah hình như tự làm theo quy định vẫn mất phí.
Biển cụ hàng xịn hay TND đới?E mới đk cả 2 xe nhà e, sau khi nhận biển thì e gọi dịch vụ đổi 750k/biển. Nửa ngày lấy và họ lắp luôn.
Với e thế là OK.
Cụ có hiểu e nói ko hợp lý tại sao ko ? Trc cấp 1 dài 1 vuông. Lắp vừa hầu hết tất cả các xe. H cấp 2 vuông. Rất nhiều xe lắp ko vừa ở đầu. Cụ thử để ý xem rất rất nhiều xe thiết kế chỗ chờ lắp biển đầu xe lắp biển dài.Sao không hợp lý, họ cho chọn 2 vuông hoặc 1 vuông 1 dài, kể cả 2 dài, cứ đăng ký là họ cấp, muốn thế nào thì đổi thế đó, trước họ chỉ cấp 1 dài 1 vuông, có ông láu cá báo mất để đổi biển, đi đường còn bị vẫy vào hỏi, giờ cho lắp thoải mái thì lại kêu không hợp lý, chả lẽ cứ cấp đúng 2 biển vuông không cho đổi thì mới hợp lý à. Tự làm thì vẫn mất phí chứ sao, biển có sẵn đâu, phải đăng ký rồi phòng cấp biển đưa thông tin về nhà máy để họ làm riêng cái biển cho, có phải xe nào cũng làm sẵn biển dài ngắn để thích thì chọn lấy luôn đâu, phí đó quá rẻ, không tin thử ra Trần Nhật Duật bảo làm cái biển đểu xem bao tiền biết liền, đây không thích đợi lại muốn thuê cò làm lấy cho nhanh thì chả đắt. Cũng như đăng ký xe, tự làm mất mấy trăm, thuê salon hay cò thì cứ tự cộng thêm ít nhất 2tr nữa, thế cho nhanh.
Biết tại sao có vuông không, vì nó lắp cho cả xe tải, thế nên mới có 1 dài 1 vuông, xe tải với xe khách thiết kế lắp được 2 vuông đấy, làm cho cái chung, trước không cho đổi thì kêu sau này dễ dãi thoải mái hơn nên mới cấp mặc định 2 vuông cũng kêu, muốn lắp dài thì tích vào đổi biển, chỉ có rất ít người muốn đổi 1 cái vuông thành 1 cái dài thì lãng phí gì cho xã hội vậy. À mà nói về biển, có người đưa bằng chứng kích thước 2 biển vuông này hợp với chuẩn thế giới đấy, còn nói hầu hết xe lắp vừa 1 vuông 1 dài là phiến diện, tuỳ theo thiết kế mỗi dòng xe nó sẽ hợp với biển thế nào, sedan thường 2 dài, CUV với SUV thường 2 vuông, có xe thì 1 dài 1 vuông nhưng dài trước vuông sau, có xe thì ngược lại, thế nên nhà nước mới cho thoải mái, nguyên tắc phải có 1 cái cấp mặc định, muốn đổi thế nào thì tuỳ từng người, cũng như có thể cấp mặc định 2 dài, muốn đổi sang vuông thì xin đổi. Đổi cái gì chả mất phí, đã được cấp 2 cái biển, muốn đổi thì phải mất phí là đúng rồi, kêu gì nữa. Thế mới nói, cái gì cũng chửi nhà nước được, cái gì cũng kêu lãng phí được, ông nào giỏi thì lên mà làm coi sao, xem có làm nổi không, hay toàn chém là giỏi.Cụ có hiểu e nói ko hợp lý tại sao ko ? Trc cấp 1 dài 1 vuông. Lắp vừa hầu hết tất cả các xe. H cấp 2 vuông. Rất nhiều xe lắp ko vừa ở đầu. Cụ thử để ý xem rất rất nhiều xe thiết kế chỗ chờ lắp biển đầu xe lắp biển dài.
Ah thêm cái ko hợp lý khi cấp đổi lại biển vẫn mất phí. Như vậy có lãng phí tiền cho xã hội ko.
Sao không tách riêng ra, sau khi nhận phiếu đã bấm có biển số xe thì chủ phương tiện chủ động sang phòng dập biển bên cạnh mà tự yêu cầu dài hay ngắn cho phù hợp nhỉ...Đúng ra là phải cấp mặc định 2 dai vì các nc châu Âu đều xài 2 dài, mà đa phần các xe bây giờ cũng thiết kế phù hợp 2 dài.
Chỉ 1 số ít xe là hợp biển ngắn.
Các bố nhà mình làm ngc đời, cấp mặc định 2 ngắn.
E kog định nói nhưng thấy cụ hỏi thì e trả lời là vừa rồi e đăng ký cả 2 xe. 1 là 570 và 1 là Cross. E thì kog dại gì mà dùng biển TND cho cả 2 cái xe này Cụ ah.Biển cụ hàng xịn hay TND đới?
Vâng. Biển hịn thì giá như vậy hợp lí đấy cụ. Sắp tới cần đổi biển em xin cụ số.E kog định nói nhưng thấy cụ hỏi thì e trả lời là vừa rồi e đăng ký cả 2 xe. 1 là 570 và 1 là Cross. E thì kog dại gì mà dùng biển TND cho cả 2 cái xe này Cụ ah.
1.Ông đưa dẫn chứng 2 vuông chuẩn thế giới cho xem với?Biết tại sao có vuông không, vì nó lắp cho cả xe tải, thế nên mới có 1 dài 1 vuông, xe tải với xe khách thiết kế lắp được 2 vuông đấy, làm cho cái chung, trước không cho đổi thì kêu sau này dễ dãi thoải mái hơn nên mới cấp mặc định 2 vuông cũng kêu, muốn lắp dài thì tích vào đổi biển, chỉ có rất ít người muốn đổi 1 cái vuông thành 1 cái dài thì lãng phí gì cho xã hội vậy. À mà nói về biển, có người đưa bằng chứng kích thước 2 biển vuông này hợp với chuẩn thế giới đấy, còn nói hầu hết xe lắp vừa 1 vuông 1 dài là phiến diện, tuỳ theo thiết kế mỗi dòng xe nó sẽ hợp với biển thế nào, sedan thường 2 dài, CUV với SUV thường 2 vuông, có xe thì 1 dài 1 vuông nhưng dài trước vuông sau, có xe thì ngược lại, thế nên nhà nước mới cho thoải mái, nguyên tắc phải có 1 cái cấp mặc định, muốn đổi thế nào thì tuỳ từng người, cũng như có thể cấp mặc định 2 dài, muốn đổi sang vuông thì xin đổi. Đổi cái gì chả mất phí, đã được cấp 2 cái biển, muốn đổi thì phải mất phí là đúng rồi, kêu gì nữa. Thế mới nói, cái gì cũng chửi nhà nước được, cái gì cũng kêu lãng phí được, ông nào giỏi thì lên mà làm coi sao, xem có làm nổi không, hay toàn chém là giỏi.
1. Tự tìm mà đọc, tôi đã đọc được ở mấy ông Min, mod của OF1.Ông đưa dẫn chứng 2 vuông chuẩn thế giới cho xem với?
2. Tỷ lệ tiêu thụ xe khách, xe tải là bao nhiêu trong tổng số xe bán ra?
3. Ông tìm cho tôi đc mấy xe đầu lắp vừa vặn vuông mà kêu tôi nói phiến diện?
Nn làm ko tốt thì ko dc nói, phê bình à? Hay cái j nn làm đúng?