Thừa tiền + đam mê + khùng khùng chút = xuống tiềnBỏ ra bằng này tiền để sở hữu con bán tải thì em dự là cụ nào thừa tiền có sở thích sưu tập cho đủ bộ đam mê thôi.
Thừa tiền + đam mê + khùng khùng chút = xuống tiềnBỏ ra bằng này tiền để sở hữu con bán tải thì em dự là cụ nào thừa tiền có sở thích sưu tập cho đủ bộ đam mê thôi.
Máy xúc thì không tốn 1 giọt xăng nào.ở việt nam em chỉ thích nhất Triton Athlete thôi
chiếc này uống xăng phải ngang máy xúc các cụ nhỉ
Dodge Charger mạnh hơn đẹp hơn Challenger cụ àEm chân ngắn nên ford thì em thích mustang, dodge em thích challenger, còn chevrolet thì em thích camaro các cụ ạ.
Dodge Charger mạnh hơn đẹp hơn Challenger cụ à
Năm 2016 giá gần 4tỷ cụ ạ, giờ thì cao hơn nhiều.Con này mới nhiêu tiền cụ ới?
Con này đi chửi đệm vừa khít, lâu lâu thấy con biển 89 chạy loanh quanh Long Biên.N
Năm 2016 giá gần 4tỷ cụ ạ, giờ thì cao hơn nhiều.
Hình như xe của chủ tịch CLB Motor Hà Nội hả cụ?Con này đi chửi đệm vừa khít, lâu lâu thấy con biển 89 chạy loanh quanh Long Biên.
Em thấy hay lượn thôi chứ không biết của ai.Hình như xe của chủ tịch CLB Motor Hà Nội hả cụ?
Vâng, quanh HN có mỗi chiếc này nên đi đâu là biết xe biển 89Em thấy hay lượn thôi chứ không biết của ai.
Chắc ô nào HN mua theo biển nhà máy cty nằm ở HY cụ nhể.Vâng, quanh HN có mỗi chiếc này nên đi đâu là biết xe biển 89
Xe này độc bản nên ở tỉnh dễ làm LPTB, em nghĩ thếChắc ô nào HN mua theo biển nhà máy cty nằm ở HY cụ nhể.
Pickup bên Thái toàn cabin đơn để chở hàng, nhiều khi còn chế luôn thùng đổ để chở cát nữa. Thế nên anh bạn Thái đek cần xe đẹp, nhiều options, chỉ cần con xe bền, chạy ổn định, bảo dưỡng rẻ là ok. Nhiều cụ cứ bảo sao Isuzu trùm bán tải bên Thái mà Ford lại trùm bán tải bên ta, âu cũng là văn hoá tiêu dùng thôi. Bên ta cần chở cát thì thuê con tải Hoa Mai chứ ai dùng bán tải đâuĐể mấy cụ nhiều tiền chơi xe mua đi uống cf thôi, chứ vn mình chả ông nào bỏ ra hơn 5 tỷ chưa lăn bánh mua con 1/2 tải để đi chở đồ như bên mẽo hết, xót của lắm, với mức sống dân mình thì số tiền quá cao để chở đồ và với số tiền đó nếu ko đam mê bán tải thì có cả danh sách xe sang để chon phục vụ đi cà phê, kể cả như đức vua ranger dòng WT hay RT cũng chả mấy khi chở nặng, bán tải mà phục vụ đúng mục đích của nó như anh bạn lào hay thái lan thì việt nam mình có con hilux được ưa chuộng phết, ở chỗ em có con f150 ra đường nhìn hầm hố đẹp phết, vào phố tìm chỗ đậu xa có khi toát mồ hôi )
Thường các cụ có cty nhà máy là chính thôi. Em dự thế.Xe này độc bản nên ở tỉnh dễ làm LPTB, em nghĩ thế
Cùng công suất nhưng chạy chấm to nó khác hẳn với chấm nhỏ có turbo mà cụ, chả cần khè ai thì em cũng thích chấm to ko turbo hơn nhiềuCác hãng hạ dung tích xuống rồi thêm turbo thì sức mạnh vẫn thế. Chủ yếu để né thuế thôi. Nửa tải dòng full size này thì khách hàng của nó đặc biệt lắm. Tiền rủng rỉnh đã đành nhưng còn phải đam mê nữa.
Nên chẳng bao giờ họ quan tâm đến mức tiêu thụ nhiên liệu đâu. Ngồi cafe mà khè nhau chấm to nó mới khoái.
Có turbo thì công suất và momen xoắn lại đạt được được ở vòng tua thấp hơn. Chỉ có độ trễ chân ga xíu thôi.Cùng công suất nhưng chạy chấm to nó khác hẳn với chấm nhỏ có turbo mà cụ, chả cần khè ai thì em cũng thích chấm to ko turbo hơn nhiều
Điểm chốt nằm ở độ trễ đó mà cụ, nó làm lệch nhịp gây khó chịu và giảm độ chính xác. Nhìn thấy tình huống, đạp mạnh xuống để vọt thì nó lại ngẫm nghĩ, tình huống trôi qua thì nó lại chồm lên.Có turbo thì công suất và momen xoắn lại đạt được được ở vòng tua thấp hơn. Chỉ có độ trễ chân ga xíu thôi.
Công nghệ bây giờ nó giảm đi nhiều rồi.Điểm chốt nằm ở độ trễ đó mà cụ, nó làm lệch nhịp gây khó chịu và giảm độ chính xác. Nhìn thấy tình huống, đạp mạnh xuống để vọt thì nó lại ngẫm nghĩ, tình huống trôi qua thì nó lại chồm lên.
Hơn Năm nghìn triệu hả cụ ? Con này chắc phải xe thứ 3 của dân chơiNhìn cái giá, các cụ nhìn cái giá, e mắt mờ quá
View attachment 7974913