Em oánh dấu theo dõi câu chuyện xem như thế nào?
Cụ trả lời thế có cụ vào mắng cụ bưng bô đấyBảo hiểm XH, bảo hiểm y tế nhà nước thì nên theo, còn các thể loại kiểu như nhân thọ, thật thừa tiền không còn chỗ tiêu thì hãy mua, vì mua rồi mới thấy là ngu, một cụ ofer từng là nhân viên BH bẩu thế
Vụ này em đăng dùm người ta link ở đây ạ
https://vozforums.com/showthread.php?t=5825517
Tóm tắt là khách hàng có thai ngoài tử cung bên Dai IChi không chịu chi trả do nói đó là thai sản nằm ngoài hợp đồng,khách hàng không đồng ý với 2 lí do
-trong hợp đồng không ghi thai sản nằm ngoài mục không chi trả
-theo công văn số 1967/BYT-BH ban hành năm 2013 của bộ y tế thì có thai ngoài tử cung là trường hợp bệnh lý mà trong giấy tờ quyền lợi ghi là bệnh tật/thương tật được bảo hiểm thì bên Dai IChi nói là đó là quy định của bộ y tế chứ bên Dai IChi nó là thai sản
Theo mấy cụ vụ này thế nào ạ,theo em thì
-Bên Dai IChi không bảo lãnh vấn đề thai sản cho hợp đồng sao không ghi từ đầu cho khách hàng biết mà chỉ ghi không áp dụng cho chăm sóc răng khiến khách hàng hiểu lầm là ngoài răng không được ra còn lại đều ok
-Bên Dai IChi không chấp nhận có thai ngoài tử cung là trường hợp bệnh lý vậy có bao nhiêu quy định của BYT mà bên Dai IChi không chấp nhận??khi tư vấn cho khách hàng bên Dai IChi có thông báo rõ không
-Bên Dai IChi cũng không ra văn bản từ chối bảo lãnh viện phí mà chỉ từ chối qua email trả lời gửi cho BV hoàn mỹ đồng nai liệu có đúng quy định không ạ
giấy quyền lợi bảo hiểm bên Dai Ichi
email từ chối bên Dai Ichi
clip nhân viên Dai Ichi trả lời
Thông thái qoá cộng với tham lam và hám = Ngu thì chết ,kêu ca zề !... không tự lo thân tự bảo vệ mình thì ai lo thay được . Em thật !...Vụ này em đăng dùm người ta link ở đây ạ
https://vozforums.com/showthread.php?t=5825517
Tóm tắt là khách hàng có thai ngoài tử cung bên Dai IChi không chịu chi trả do nói đó là thai sản nằm ngoài hợp đồng,khách hàng không đồng ý với 2 lí do
-trong hợp đồng không ghi thai sản nằm ngoài mục không chi trả
-theo công văn số 1967/BYT-BH ban hành năm 2013 của bộ y tế thì có thai ngoài tử cung là trường hợp bệnh lý mà trong giấy tờ quyền lợi ghi là bệnh tật/thương tật được bảo hiểm thì bên Dai IChi nói là đó là quy định của bộ y tế chứ bên Dai IChi nó là thai sản
Theo mấy cụ vụ này thế nào ạ,theo em thì
-Bên Dai IChi không bảo lãnh vấn đề thai sản cho hợp đồng sao không ghi từ đầu cho khách hàng biết mà chỉ ghi không áp dụng cho chăm sóc răng khiến khách hàng hiểu lầm là ngoài răng không được ra còn lại đều ok
-Bên Dai IChi không chấp nhận có thai ngoài tử cung là trường hợp bệnh lý vậy có bao nhiêu quy định của BYT mà bên Dai IChi không chấp nhận??khi tư vấn cho khách hàng bên Dai IChi có thông báo rõ không
-Bên Dai IChi cũng không ra văn bản từ chối bảo lãnh viện phí mà chỉ từ chối qua email trả lời gửi cho BV hoàn mỹ đồng nai liệu có đúng quy định không ạ
giấy quyền lợi bảo hiểm bên Dai Ichi
email từ chối bên Dai Ichi
clip nhân viên Dai Ichi trả lời
Thứ nhất khi ký hợp đồng nhân viên tư vấn nó chỉ cho vợ mình xem mấy cái tóm tắt lợi ích của gói hợp đồng. Còn các quy tắc và điều kiện áp dụng sản phẩm bảo hiểm thì nó ém lẹm ko hề cho vợ mình biết===>> dẫn đến sự việc như hôm nay là vào bệnh viện nằm rồi mới biết là nó ko chi trả. Bị con nhân viên nó ém nhẹm thông tin chứ ko phải là ko đọc.Mình là tư vấn bên daichi. Theo kiến thức của mình biết thì xin phép trả lời cụ như thế này.
Câu 1: '' Bên Dai IChi không bảo lãnh vấn đề
thai sản cho hợp đồng sao không ghi từ đầu cho khách hàng biết mà chỉ ghi không áp dụng cho chăm sóc răng khiến khách hàng hiểu lầm là ngoài răng không được ra còn lại đều ok" ==> THẺ CHĂM SÓC SỨC KHỎE của DAIICHI KO DÙNG CHO TRƯỜNG HỢP THAI SẢN. Điều này có ghi rõ trong hợp đồng, mình có chụp file ảnh đính kèm bên dưới. Nó được quy định ở trang 7,mục PHẦN LOẠI TRỪ TRÁCH NHIỆM. Cụ có thể tải về đọc ở link này: http://www.dai-ichi-life.com.vn/ke-hoach-bao-ve/bao-hiem-cham-soc-suc-khoe/343/1701/
Như vậy, trường hợp của kh này chắc chắn sẽ không được tri trả.
Câu 2: ''Bên Dai IChi không chấp nhận có thai ngoài tử cung là trường hợp bệnh lý vậy có bao nhiêu quy định của BYT mà bên Dai IChi không chấp nhận??khi tư vấn cho khách hàng bên Dai IChi có thông báo rõ không" ==> Mình chỉ đề cập tới vấn đề TƯ VẤN CỦA CÁC TƯ VẤN VIÊN với KH. Quá trình giao kết hđ cụ thể giữa tư vấn vs kh này như thế nào thì chắc ko ai rõ cả? Như vậy, lỗi có thể xuất phát từ 2 phía. Một có thể là tư vấn viên ko nói rõ rằng thẻ daiichi life care KO ÁP DỤNG cho MỌI VẤN ĐỀ THAI SẢN? Hai là, có thể KH CỐ TÌNH KO rõ?. Dù là trường hợp nào, thì đây là điều chả ai mong muốn. Thiết nghĩ, cũng là bài học cho các tư vấn viên như chúng mình. Cung như là KH như các cụ, nên đọc rõ hợp đồng, vì mình có thời gian 21 ngày để thay đổi mà...... Tham gia bảo hiểm nó liên quan rất nhiều đến vấn đề chăm sóc kh sao này.
Câu 3: ''Bên Dai IChi cũng không ra văn bản từ chối bảo lãnh viện phí mà chỉ từ chối qua email trả lời gửi cho BV hoàn mỹ đồng nai liệu có đúng quy định không ạ"==> Cái này thì liên quan đến quy trình làm việc ở bộ phận khác nên thực sự mình cũng ko quá rõ. Tuy nhiên, theo như mình biết thì BV Hoàn Mỹ, Đồng Nai KO NẰM TRONG DANH MỤC BẢO LÃNH VIỆN PHÍ của DAIICHILIFE nên có thể công ty mới trả lời email. Danh mục này cụ có thể tham khảo luôn ở link trên...
Hy vọng với kiến thức ít ỏi của mình như vậy có thể giúp cụ có cái nhìn khách quan trong sự việc này.
Nếu có thể cụ đưa lên các báo online nữa đi ạ. Em đang rất quan tâm đến BH của Daiichi life mà giờ thế bày thì lại hoang mang mất rồi!Thứ nhất khi ký hợp đồng nhân viên tư vấn nó chỉ cho vợ mình xem mấy cái tóm tắt lợi ích của gói hợp đồng. Còn các quy tắc và điều kiện áp dụng sản phẩm bảo
hiểm thì nó ém lẹm ko hề cho vợ mình biết===>> dẫn đến sự việc như hôm nay là vào bệnh viện nằm rồi mới biết là nó ko chi trả. Bị con nhân viên nó ém nhẹm thông tin chứ ko phải là ko đọc.
2. Cái mình ức chế ở đây là bộ y tế xác nhận nó là bệnh lý, còn bên Dai Ichi gắn ép nó là thai sản, là niềm vui. Vui lắm dính vào vui mất mạng luôn. Còn về thời gian 21 ngày để hủy hợp đồng: lúc ký con nhân viên nó chỉ show ra lợi ích chứ nó có cho xem bảng quy tắc và điều kiện áp dụng đâu nên vợ mình chả biết gì về những cái bệnh mà bị loại trừ kia, nếu nó mà đưa quy tắc đó cho vợ mình xem thì dễ gì mà vợ mình ký.
3. Anh trên nói bệnh viện Hoàn Mỹ Đồng Nai ko nằm trong danh sách là hoàn toàn sai sự thật, khi mình đưa thẻ bh Dai Ichi cho nhân viên bệnh viện cô này nhận ngay và nói với mình là sẽ báo cho bên Dai Ichi. Nếu bv hoàn mỹ đồng nai ko kết hợp với Dai Ichi thì lúc mình đưa họ đã từ chối rồi.
Đến thời điểm này ko có 1 cú điện thoại, email thông báo, hay nhân viên tư vấn của Dai Ichi liên hệ vợ mình, mặc dù vợ mình đã gọi hỏi bên Dai Ichi và yêu cầu được giải thích. Bên đó hẹn sẽ tới nhưng 3 ngày rồi ko có ai đến làm việc.
Cụ Dương Huy 123, cụ @hayloxa với cụ sieunhancutchan cho e hỏi với,Mình vừa post lên facebook mọi người share giúp mình với
https://www.facebook.com/profile.php?id=100015485136143
Em đã up hình hợp đồng và cập nhật tình hình bên voz, các bác tư vấn giúp em với. Về lục lại bản hợp đồng thì toàn là các bản tóm tắt lợi ích, còn cái Quy tắc và điều kiện sản phẩm thì không hề có.
Em hỏi vợ em lúc con nhân viên bán bảo hiểm đưa em xem thì có đưa tờ quy tắc nào về các bệnh không được chi trả không? Vợ em nói con đó chả nói gì về vụ đó.
Cái quân bất lương, dấu diếm thông tin, lừa dối khách hàng để dễ dàng ký bảo hiểm, giờ thì nó trốn luôn rồi... vợ em gọi điện không bắt máy, nhắn tin là sẽ có người lên gặp vợ em tư vấn nhưng từ thứ 2 đến nay chả có 1 cuộc điện thoại, hay 1 cái mail thông báo.
Hình hợp đồng em đã up lên, các bác giúp em với em điên lắm rồi
https://vozforums.com/showthread.php?p=110216293#post110216293
Em thấy cụ mới có vấn đề, chúng nó là nhân viên của cái công ty bảo hiểm, chúng nó làm như thế, em ko đồng ý ko sử dụng nhưng vẫn chày cối làm phiền nên phải chửi.Cụ bị làm sao đấy. Em mua thông tin của cụ và gọi cụ làm gì. Đội sale nó mua thì vc của nó chứ. Chúng nó có trên này đâu, cụ lôi phong cách OF vào làm gì.
Em chưa xem hếtThứ nhất khi ký hợp đồng nhân viên tư vấn nó chỉ cho vợ mình xem mấy cái tóm tắt lợi ích của gói hợp đồng. Còn các quy tắc và điều kiện áp dụng sản phẩm bảo hiểm thì nó ém lẹm ko hề cho vợ mình biết===>> dẫn đến sự việc như hôm nay là vào bệnh viện nằm rồi mới biết là nó ko chi trả. Bị con nhân viên nó ém nhẹm thông tin chứ ko phải là ko đọc.
2. Cái mình ức chế ở đây là bộ y tế xác nhận nó là bệnh lý, còn bên Dai Ichi gắn ép nó là thai sản, là niềm vui. Vui lắm dính vào vui mất mạng luôn. Còn về thời gian 21 ngày để hủy hợp đồng: lúc ký con nhân viên nó chỉ show ra lợi ích chứ nó có cho xem bảng quy tắc và điều kiện áp dụng đâu nên vợ mình chả biết gì về những cái bệnh mà bị loại trừ kia, nếu nó mà đưa quy tắc đó cho vợ mình xem thì dễ gì mà vợ mình ký.
3. Anh trên nói bệnh viện Hoàn Mỹ Đồng Nai ko nằm trong danh sách là hoàn toàn sai sự thật, khi mình đưa thẻ bh Dai Ichi cho nhân viên bệnh viện cô này nhận ngay và nói với mình là sẽ báo cho bên Dai Ichi. Nếu bv hoàn mỹ đồng nai ko kết hợp với Dai Ichi thì lúc mình đưa họ đã từ chối rồi.
Đến thời điểm này ko có 1 cú điện thoại, email thông báo, hay nhân viên tư vấn của Dai Ichi liên hệ vợ mình, mặc dù vợ mình đã gọi hỏi bên Dai Ichi và yêu cầu được giải thích. Bên đó hẹn sẽ tới nhưng 3 ngày rồi ko có ai đến làm việc.
Mình chưa có trong tay toàn bộ hđ nên ko dám có ý kiến.Nếu bên mế lù của cụ thì trường hợp này có đc giải quyết ko. Và giải quyết ntn.
Khú khú
Cụ chẳng hiểu gì về cơ cấu cty BH cả. Cụ thích chửi thì cứ chửi. Thế nhé.Em thấy cụ mới có vấn đề, chúng nó là nhân viên của cái công ty bảo hiểm, chúng nó làm như thế, em ko đồng ý ko sử dụng nhưng vẫn chày cối làm phiền nên phải chửi.
Cụ kêu sale ko liên quan đến cụ đến công ty, em thì đang chửi bọn nhân viên công ty bảo hiểm. Cứ mở miệng em bên công ty bảo hiểm a bờ cờ là em ko ưng em chửi thôi.
Ngày xưa em cũng nghĩ thế bác ạ hì hìBảo hiểm XH, bảo hiểm y tế nhà nước thì nên theo, còn các thể loại kiểu như nhân thọ, thật thừa tiền không còn chỗ tiêu thì hãy mua, vì mua rồi mới thấy là ngu, một cụ ofer từng là nhân viên BH bẩu thế