[Funland] Cụ nào làm Dev bank Techcombank em ạ phát.

ngochuanit

Xe buýt
Biển số
OF-93571
Ngày cấp bằng
1/5/11
Số km
603
Động cơ
408,320 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng kinh qua các dịch vụ doanh nghiệp của VPbank, MB... gần đây có 01 công ty thì em cho bạn kế toán chọn ngân hàng gần trụ sở cty dùng, thì có đk dùng Techcombank thì em thấy mảng hỗ trợ của bên này kém thật, đặc biệt vụ app và web dành cho doanh nghiệp khi tạo lệnh chi tiền. Nó kiểu gây khó chịu, ức chế cho người dùng.
Ví dụ cái vụ này mới cay. Duyệt lệnh chuyển tiền, nó bảo cái app otp, cài xong vào nhập mã pin. Nhập mã pin có đúng hay sai nó vẫn trả về cho 1 mã xác thực, đoạn này mới gay cấn. Bình thường sai thì stop hoặc cảnh báo cho người dùng biết đằng này thì lại vẫn trả kết quả. Và cuối cùng là vẫn cứ nhập vào hệ thống xác thực trên web. Rồi web quay độ phút lại báo thực hiện lại giao dịch. Cuối cùng ko biết sai ở đâu? gọi lên tổng đài thì 10 em như 1 với cái giọng điệu máy móc, cứng nhắc. Hỗ trợ mà chỉ muốn đập cái điện thoại.
Ngoài ra còn mấy lỗi khác như hay trục trặc nhận sms banking (doanh nghiệp), trải nghiệm cho doanh nghiệp...
Sau vụ hôm nay thì em đã chốt khóa tài khoản tại Tech và chuyển sang bên khác dùng cho đỡ ức chế trong khi đó có khi lại có chính sách hỗ trợ tốt hơn.

1 phút than thở sau hơn 1 tiếng ngồi duyệt 1 lệnh thanh toán ko xong...
 

provtc

Xe container
Biển số
OF-39612
Ngày cấp bằng
30/6/09
Số km
5,135
Động cơ
523,094 Mã lực
Nơi ở
Hoa luân cung
Em cũng kinh qua các dịch vụ doanh nghiệp của VPbank, MB... gần đây có 01 công ty thì em cho bạn kế toán chọn ngân hàng gần trụ sở cty dùng, thì có đk dùng Techcombank thì em thấy mảng hỗ trợ của bên này kém thật, đặc biệt vụ app và web dành cho doanh nghiệp khi tạo lệnh chi tiền. Nó kiểu gây khó chịu, ức chế cho người dùng.
Ví dụ cái vụ này mới cay. Duyệt lệnh chuyển tiền, nó bảo cái app otp, cài xong vào nhập mã pin. Nhập mã pin có đúng hay sai nó vẫn trả về cho 1 mã xác thực, đoạn này mới gay cấn. Bình thường sai thì stop hoặc cảnh báo cho người dùng biết đằng này thì lại vẫn trả kết quả. Và cuối cùng là vẫn cứ nhập vào hệ thống xác thực trên web. Rồi web quay độ phút lại báo thực hiện lại giao dịch. Cuối cùng ko biết sai ở đâu? gọi lên tổng đài thì 10 em như 1 với cái giọng điệu máy móc, cứng nhắc. Hỗ trợ mà chỉ muốn đập cái điện thoại.
Ngoài ra còn mấy lỗi khác như hay trục trặc nhận sms banking (doanh nghiệp), trải nghiệm cho doanh nghiệp...
Sau vụ hôm nay thì em đã chốt khóa tài khoản tại Tech và chuyển sang bên khác dùng cho đỡ ức chế trong khi đó có khi lại có chính sách hỗ trợ tốt hơn.

1 phút than thở sau hơn 1 tiếng ngồi duyệt 1 lệnh thanh toán ko xong...
Nếu cụ muốn làm chuyên nghiệp cho DN thì dùng của thằng VCB, tech chỉ cá nhân chơi chơi thôi.
 

VnUeT

Xe tăng
Biển số
OF-606931
Ngày cấp bằng
3/1/19
Số km
1,243
Động cơ
134,878 Mã lực
Em cũng thử thanh toán bằng anh fast... gì gì đấy mà chưa thành công.
 

A98

Xe container
Biển số
OF-533702
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
5,234
Động cơ
262,247 Mã lực
Em cũng kinh qua các dịch vụ doanh nghiệp của VPbank, MB... gần đây có 01 công ty thì em cho bạn kế toán chọn ngân hàng gần trụ sở cty dùng, thì có đk dùng Techcombank thì em thấy mảng hỗ trợ của bên này kém thật, đặc biệt vụ app và web dành cho doanh nghiệp khi tạo lệnh chi tiền. Nó kiểu gây khó chịu, ức chế cho người dùng.
Ví dụ cái vụ này mới cay. Duyệt lệnh chuyển tiền, nó bảo cái app otp, cài xong vào nhập mã pin. Nhập mã pin có đúng hay sai nó vẫn trả về cho 1 mã xác thực, đoạn này mới gay cấn. Bình thường sai thì stop hoặc cảnh báo cho người dùng biết đằng này thì lại vẫn trả kết quả. Và cuối cùng là vẫn cứ nhập vào hệ thống xác thực trên web. Rồi web quay độ phút lại báo thực hiện lại giao dịch. Cuối cùng ko biết sai ở đâu? gọi lên tổng đài thì 10 em như 1 với cái giọng điệu máy móc, cứng nhắc. Hỗ trợ mà chỉ muốn đập cái điện thoại.
Ngoài ra còn mấy lỗi khác như hay trục trặc nhận sms banking (doanh nghiệp), trải nghiệm cho doanh nghiệp...
Sau vụ hôm nay thì em đã chốt khóa tài khoản tại Tech và chuyển sang bên khác dùng cho đỡ ức chế trong khi đó có khi lại có chính sách hỗ trợ tốt hơn.

1 phút than thở sau hơn 1 tiếng ngồi duyệt 1 lệnh thanh toán ko xong...
Vấn đề chất lượng dịch vụ chung mà cụ đổ cho Dev thì khác gì đổ lỗi thằng đánh máy!
 

Dobian

Xe buýt
Biển số
OF-728706
Ngày cấp bằng
11/5/20
Số km
756
Động cơ
80,453 Mã lực
Thế mà ông chủ tịt Techcombank Hồ Hùng Anh là tỷ phú đô la đấy. Chứng tỏ nhiều khứa đấy cụ. :D
 

ngochuanit

Xe buýt
Biển số
OF-93571
Ngày cấp bằng
1/5/11
Số km
603
Động cơ
408,320 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Thế mà ông chủ tịt Techcombank Hồ Hùng Anh là tỷ phú đô la đấy. Chứng tỏ nhiều khứa đấy cụ. :D
Chắc vậy rồi cụ, cơ mà cũng lạ mấy ông này tiền nhiều thì cũng nên chăm chút tí cho khách hàng thì ngon ko. đâu tư có đáng bao đâu mà làm như **** :D /
 

pstv

Xe tải
Biển số
OF-603157
Ngày cấp bằng
14/12/18
Số km
210
Động cơ
126,010 Mã lực
Tuổi
40
Tổng đài là mấy em nhân viên như rô bốt được lập trình sẵn. Chỉ biết nói những thứ mình được đào tạo. Kể cả có biết kiến thức khác cũng cấm được nói ngoài quy trình kẻo ăn ngay quyết định đuổi việc. Cụ góp ý về mấy thứ phức tạp đó lên tổng đài thì bằng thừa.
 

Thomas Sơn

Xe hơi
Biển số
OF-564445
Ngày cấp bằng
15/4/18
Số km
115
Động cơ
149,250 Mã lực
Nơi ở
Nguyễn Đức Cảnh, Hà Nội
Em là DEV TCB nhưng không làm mảng mà cụ đã sử dụng và trải nghiệm.

Thực tế mà nói là khó có NH nào ở VN dám vỗ ngực xưng là cung cấp dịch vụ hoàn hảo không sai sót.
Công nghệ thay đổi quá nhanh, chạy đua công nghệ là vấn đề cấp bách nhất.
Song, để áp dụng được 1 hệ thống mới, tiên tiến nhất, xịn xò nhất, ổn định nhất với 1 BANK là không đơn giản do độ lớn và ảnh hưởng phức tạp của nó đến nền kinh tế.
Do đó, có thể tại 1 số thời điểm chất lượng dịch vụ không tốt, công nghệ đã cũ.

Đơn cử việc vừa rồi bên em nâng cấp hệ thống lõi. Chất lượng khác biệt, nhưng thời gian chuẩn bị cho việc đó là 3 4 năm trời.
Sắp tới (không xa chỉ loanh quanh 1 2 năm) TCB sẽ trình làng 1 hệ thống đột phá hướng đến KH Doanh nghiệp, với chi phí đầu tư nhiều chục triệu $ (Đã giới thiệu trên VTV1).
Để chuẩn bị cho nó cũng là 1 chặng đường thậm chí còn dài gấp đôi cái em nói phía trên.
 
Biển số
OF-709814
Ngày cấp bằng
8/12/19
Số km
670
Động cơ
7,538 Mã lực
Em cũng kinh qua các dịch vụ doanh nghiệp của VPbank, MB... gần đây có 01 công ty thì em cho bạn kế toán chọn ngân hàng gần trụ sở cty dùng, thì có đk dùng Techcombank thì em thấy mảng hỗ trợ của bên này kém thật, đặc biệt vụ app và web dành cho doanh nghiệp khi tạo lệnh chi tiền. Nó kiểu gây khó chịu, ức chế cho người dùng.
Ví dụ cái vụ này mới cay. Duyệt lệnh chuyển tiền, nó bảo cái app otp, cài xong vào nhập mã pin. Nhập mã pin có đúng hay sai nó vẫn trả về cho 1 mã xác thực, đoạn này mới gay cấn. Bình thường sai thì stop hoặc cảnh báo cho người dùng biết đằng này thì lại vẫn trả kết quả. Và cuối cùng là vẫn cứ nhập vào hệ thống xác thực trên web. Rồi web quay độ phút lại báo thực hiện lại giao dịch. Cuối cùng ko biết sai ở đâu? gọi lên tổng đài thì 10 em như 1 với cái giọng điệu máy móc, cứng nhắc. Hỗ trợ mà chỉ muốn đập cái điện thoại.
Ngoài ra còn mấy lỗi khác như hay trục trặc nhận sms banking (doanh nghiệp), trải nghiệm cho doanh nghiệp...
Sau vụ hôm nay thì em đã chốt khóa tài khoản tại Tech và chuyển sang bên khác dùng cho đỡ ức chế trong khi đó có khi lại có chính sách hỗ trợ tốt hơn.

1 phút than thở sau hơn 1 tiếng ngồi duyệt 1 lệnh thanh toán ko xong...
Dev là thằng làm theo lệnh, tuổi tôm thôi. Phần mềm lởm là phải chởi CTO, Project manager, Product Manager, System Architect
 

pstv

Xe tải
Biển số
OF-603157
Ngày cấp bằng
14/12/18
Số km
210
Động cơ
126,010 Mã lực
Tuổi
40
Em là DEV TCB nhưng không làm mảng mà cụ đã sử dụng và trải nghiệm.

Thực tế mà nói là khó có NH nào ở VN dám vỗ ngực xưng là cung cấp dịch vụ hoàn hảo không sai sót.
Công nghệ thay đổi quá nhanh, chạy đua công nghệ là vấn đề cấp bách nhất.
Song, để áp dụng được 1 hệ thống mới, tiên tiến nhất, xịn xò nhất, ổn định nhất với 1 BANK là không đơn giản do độ lớn và ảnh hưởng phức tạp của nó đến nền kinh tế.
Do đó, có thể tại 1 số thời điểm chất lượng dịch vụ không tốt, công nghệ đã cũ.

Đơn cử việc vừa rồi bên em nâng cấp hệ thống lõi. Chất lượng khác biệt, nhưng thời gian chuẩn bị cho việc đó là 3 4 năm trời.
Sắp tới (không xa chỉ loanh quanh 1 2 năm) TCB sẽ trình làng 1 hệ thống đột phá hướng đến KH Doanh nghiệp, với chi phí đầu tư nhiều chục triệu $ (Đã giới thiệu trên VTV1).
Để chuẩn bị cho nó cũng là 1 chặng đường thậm chí còn dài gấp đôi cái em nói phía trên.
Lại mua của nước ngoài à cụ?
 

xuanleelee

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-729297
Ngày cấp bằng
15/5/20
Số km
122
Động cơ
73,296 Mã lực
Em cũng kinh qua các dịch vụ doanh nghiệp của VPbank, MB... gần đây có 01 công ty thì em cho bạn kế toán chọn ngân hàng gần trụ sở cty dùng, thì có đk dùng Techcombank thì em thấy mảng hỗ trợ của bên này kém thật, đặc biệt vụ app và web dành cho doanh nghiệp khi tạo lệnh chi tiền. Nó kiểu gây khó chịu, ức chế cho người dùng.
Ví dụ cái vụ này mới cay. Duyệt lệnh chuyển tiền, nó bảo cái app otp, cài xong vào nhập mã pin. Nhập mã pin có đúng hay sai nó vẫn trả về cho 1 mã xác thực, đoạn này mới gay cấn. Bình thường sai thì stop hoặc cảnh báo cho người dùng biết đằng này thì lại vẫn trả kết quả. Và cuối cùng là vẫn cứ nhập vào hệ thống xác thực trên web. Rồi web quay độ phút lại báo thực hiện lại giao dịch. Cuối cùng ko biết sai ở đâu? gọi lên tổng đài thì 10 em như 1 với cái giọng điệu máy móc, cứng nhắc. Hỗ trợ mà chỉ muốn đập cái điện thoại.
Ngoài ra còn mấy lỗi khác như hay trục trặc nhận sms banking (doanh nghiệp), trải nghiệm cho doanh nghiệp...
Sau vụ hôm nay thì em đã chốt khóa tài khoản tại Tech và chuyển sang bên khác dùng cho đỡ ức chế trong khi đó có khi lại có chính sách hỗ trợ tốt hơn.

1 phút than thở sau hơn 1 tiếng ngồi duyệt 1 lệnh thanh toán ko xong...
Hehe cái bọn tech này công nhận nó thật sự lằng nhằng... bực nhất là giao dịch online đấy cụ, phức tạp và rối tinh ... em bị dính lỗi thường xuyên với bọn TECH nên chạy chúng nó lâu rồi, sang VCB hay ACB cho nó lành cụ ơi
 
Chỉnh sửa cuối:

magicfinger

Xe hơi
Biển số
OF-148807
Ngày cấp bằng
11/7/12
Số km
146
Động cơ
360,050 Mã lực
Em là DEV TCB nhưng không làm mảng mà cụ đã sử dụng và trải nghiệm.

Thực tế mà nói là khó có NH nào ở VN dám vỗ ngực xưng là cung cấp dịch vụ hoàn hảo không sai sót.
Công nghệ thay đổi quá nhanh, chạy đua công nghệ là vấn đề cấp bách nhất.
Song, để áp dụng được 1 hệ thống mới, tiên tiến nhất, xịn xò nhất, ổn định nhất với 1 BANK là không đơn giản do độ lớn và ảnh hưởng phức tạp của nó đến nền kinh tế.
Do đó, có thể tại 1 số thời điểm chất lượng dịch vụ không tốt, công nghệ đã cũ.

Đơn cử việc vừa rồi bên em nâng cấp hệ thống lõi. Chất lượng khác biệt, nhưng thời gian chuẩn bị cho việc đó là 3 4 năm trời.
Sắp tới (không xa chỉ loanh quanh 1 2 năm) TCB sẽ trình làng 1 hệ thống đột phá hướng đến KH Doanh nghiệp, với chi phí đầu tư nhiều chục triệu $ (Đã giới thiệu trên VTV1).
Để chuẩn bị cho nó cũng là 1 chặng đường thậm chí còn dài gấp đôi cái em nói phía trên.
Làm với mấy thằng Ấn độ khéo sập hầm cụ ơi, với cả nâng cấp phiên bản mất đến 3,4 lên mà vẫn sập ah
 

pick_tim

Xe máy
Biển số
OF-484294
Ngày cấp bằng
15/1/17
Số km
81
Động cơ
194,415 Mã lực
Nói thẳng ra thằng naò khá nó làm dev bên ngoài, chả thằng nào chui vào Bank ,,:)) đó là chuyện 5, 7 năm trước . còn giờ update thế nào e c kg rõ lắm
 

A Cư

Xe tải
Biển số
OF-684551
Ngày cấp bằng
9/7/19
Số km
376
Động cơ
107,435 Mã lực
Tuổi
34
Tech hãm thôi rồi
E dùng Vib ok
Ông j ở trên làm ở têch vào lảm nhảm lý thuyết như ****
 

tieuphuong1146

Xe điện
Biển số
OF-45372
Ngày cấp bằng
3/9/09
Số km
2,381
Động cơ
770,308 Mã lực
Website
www.artdna-global.com
Em vẫn dùng bình thường. Và lại thấy nó an toàn vì phải đưa lệnh và duyệt lệnh thì mới hoàn tất giao dịch. Otp nó cụ chụp ảnh bằng iphone là okie ra dãy số để nhập thôi mà.
Tóm lại với thằng cẩu thả như em, em lại cần dùng cái app nó gập gềnh như tech để còn có cơ hội kiểm tra mình có nhầm nhọt ko he he
 

ngochuanit

Xe buýt
Biển số
OF-93571
Ngày cấp bằng
1/5/11
Số km
603
Động cơ
408,320 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hehe cái bọn tech này công nhận nó thật sự lằng nhằng... bực nhất là giao dịch online đấy cụ, phức tạp và rối tinh ... em bị dính lỗi thường xuyên với bọn TECH nên chạy chúng nó lâu rồi, sang VCB hay ACB cho nó lành cụ ơi
Em cũng chốt đổi sang vpbank rồi, tech nói hơi quá là phần công nghệ ngu chứ ko phải vì bảo mật này kia. Nguỵ biện lắm. :D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top