Em cũng kinh qua các dịch vụ doanh nghiệp của VPbank, MB... gần đây có 01 công ty thì em cho bạn kế toán chọn ngân hàng gần trụ sở cty dùng, thì có đk dùng Techcombank thì em thấy mảng hỗ trợ của bên này kém thật, đặc biệt vụ app và web dành cho doanh nghiệp khi tạo lệnh chi tiền. Nó kiểu gây khó chịu, ức chế cho người dùng.
Ví dụ cái vụ này mới cay. Duyệt lệnh chuyển tiền, nó bảo cái app otp, cài xong vào nhập mã pin. Nhập mã pin có đúng hay sai nó vẫn trả về cho 1 mã xác thực, đoạn này mới gay cấn. Bình thường sai thì stop hoặc cảnh báo cho người dùng biết đằng này thì lại vẫn trả kết quả. Và cuối cùng là vẫn cứ nhập vào hệ thống xác thực trên web. Rồi web quay độ phút lại báo thực hiện lại giao dịch. Cuối cùng ko biết sai ở đâu? gọi lên tổng đài thì 10 em như 1 với cái giọng điệu máy móc, cứng nhắc. Hỗ trợ mà chỉ muốn đập cái điện thoại.
Ngoài ra còn mấy lỗi khác như hay trục trặc nhận sms banking (doanh nghiệp), trải nghiệm cho doanh nghiệp...
Sau vụ hôm nay thì em đã chốt khóa tài khoản tại Tech và chuyển sang bên khác dùng cho đỡ ức chế trong khi đó có khi lại có chính sách hỗ trợ tốt hơn.
1 phút than thở sau hơn 1 tiếng ngồi duyệt 1 lệnh thanh toán ko xong...
Ví dụ cái vụ này mới cay. Duyệt lệnh chuyển tiền, nó bảo cái app otp, cài xong vào nhập mã pin. Nhập mã pin có đúng hay sai nó vẫn trả về cho 1 mã xác thực, đoạn này mới gay cấn. Bình thường sai thì stop hoặc cảnh báo cho người dùng biết đằng này thì lại vẫn trả kết quả. Và cuối cùng là vẫn cứ nhập vào hệ thống xác thực trên web. Rồi web quay độ phút lại báo thực hiện lại giao dịch. Cuối cùng ko biết sai ở đâu? gọi lên tổng đài thì 10 em như 1 với cái giọng điệu máy móc, cứng nhắc. Hỗ trợ mà chỉ muốn đập cái điện thoại.
Ngoài ra còn mấy lỗi khác như hay trục trặc nhận sms banking (doanh nghiệp), trải nghiệm cho doanh nghiệp...
Sau vụ hôm nay thì em đã chốt khóa tài khoản tại Tech và chuyển sang bên khác dùng cho đỡ ức chế trong khi đó có khi lại có chính sách hỗ trợ tốt hơn.
1 phút than thở sau hơn 1 tiếng ngồi duyệt 1 lệnh thanh toán ko xong...