Thay cáp không được là cáp USB ý hở cụ ? Cụ check lại khe cắm sata giữa HDD và chỗ mà cụ cắm USB ý, sẽ phải mở ra nếu muốn check, mở ra sợ mất BH, cụ mang đi BH đi, hi vọng không phải cụ mua xách tay nhé vì Seagate bỏ BH toàn cầu ở VN rồi, cụ mua có tem nhà phân phối ở đây mới đc cơ
Không cần thiết có tem cụ nhá, cứ check seri của ổ cứng mà còn bảo hành là ok. Đây là Quy trình, cứ làm đúng và làm đủ là được gửi trả ổ cứng về tận nhà ạ
Bước 1: Truy cập website
www.seagate.com. Ngay tại giao diện chính của chương trình bên khung tay trái bạn sẽ thấy danh mục thông tin mà website cung cấp, bạn chọn mục SUPPORT > WARRANTY AND RETURNS. Hoặc truy cập trực tiếp vào
www.seagate.com/www/en-us/support/warranty_&_returns_assistance/
+ Nếu bạn mới đăng ký lần đầu, thì đăng nhập Login & Password.
+ Nếu bạn đã từng đăng ký, thì nhập Login & Password đã đăng ký.
Bước 2: Trong mục Ship to Country bạn nhấp chuột vào Combbox và chọn Vietnam. Tiếp theo điền thông tin Model or part Number, Serial Number có trên ổ cứng. Nếu bạn đăng ký nhiều ổ cứng bảo hành thì chọn “Add another products” hoặc “upload a file”.
Tiếp theo điền thông tin cá nhân, địa chỉ của bạn.
Bước 3: In phiếu xác nhận số RMA (order) và gửi cùng ổ cứng cần bảo hành đến Trung tâm bảo hành Seagate (SeaCare) hoặc các Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành.
Seagate xác nhận giao hàng cho khách hàng qua mail
Thông tin liên hệ của 03 Trung Tâm Bảo Hành Seagate tại Việt Nam:
• Trung Tâm Bảo Hành SeaCare TP. Hồ Chí Minh: 18A Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐT: 84-8-3811.8395 - Fax: 84-8-3811.8721
• Trung Tâm Tiếp Nhận Bảo Hành Hà Nội: Tầng 10, số 53 Quang Trung, Hà Nội.
ĐT: 84-4-3944.8250 - Fax: 84-4-3943.0847