[Thảo luận] Cụ nào giải thích cho em sự phức tạp ở nút giao Pháp Vân với

DuongNV

Xe buýt
Biển số
OF-32452
Ngày cấp bằng
27/3/09
Số km
992
Động cơ
488,590 Mã lực
Nơi ở
Trung tâm Hà Nội
Lần đầu cháu cũng sợ, đi vài lần rồi, chịu khó nhìn biển, hiểu rõ hướng đi mà biển chỉ dẫn thì đi ngon ơ chẳng có vấn đề gì cả.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,649
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cũng chia sẻ suy nghĩ với nhiều cụ, không hiểu tư duy thiết kế chỗ này như thế nào mà phức tạp đến vậy. Trong khi thực ra chỉ cần thiết kế giao cắt không đồng mức, với hoa thị hay thấy trên thế giới là được.
Một số nơi giao cắt phức tạp hơn nhiều mà thiết kế cũng không rối lên như thế này.
Hay là sau này còn phát triển gì nữa nhỉ :(
Đúng vậy, theo kiểu này, em đi từ cầu Thanh trì về đường GP, đoạn ngoằn nghoèo đó phải cộng thêm tới hơn 1 km mất , trong khi nếu bình thường thì chỉ rẽ phải, đi xuống nhập vào làn đường phía dưới thì chẳng mất thêm chục mét nào.
 
Chỉnh sửa cuối:

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
7,782
Động cơ
8,915 Mã lực

xanh

Xe điện
Biển số
OF-72062
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
2,807
Động cơ
450,890 Mã lực
Nơi ở
NHÀ THI ĐẤU
Quả mạng nhện em đi trên đây có lẽ thuộc loại ngu nhất quả đất (thế mà em phải lượn theo mới đau chứ)
Để đi từ A đến B có 2 PA
1. Xuống đường nhánh từ Mai Động chứ đến nút mới tìm đường xuống thì lại ngu như em ngay. Từ đường nhánh thì sang ngon rồi cho dù cũng phải lượn mấy phát.
2. Phi thẳng sang Khuất Duy Tiến - Linh Đàm rồi xuống đường nhánh quay trở lại

Nói chung là cũng lằng nhằng
Cụ nào có cách hay hơn thì chỉ giúp em phát, em ngại thử lại lắm



Kụ xem cái này rồi lần theo nhé - Bản quyền của kụ luugutv1 nhà mình ạ
Có mõi đường , cầu vượt mà chúng nóa làm vừa tốn , lại vừa khó đi , còn xxx dựa theo đó để thịt...
líu biết bao giờ mới tiến bộ được. Các cụ ở thủ đô nhìn sơ đồ còn hoa mắt huống hồ em ở Hà Giang..
Em thấy các cụ nghiên cứu đường đi kỹ thật , ngày trước em đánh đồn giặc qua bãi mìn cũng không khó đi dư này.
 
Chỉnh sửa cuối:

xanh

Xe điện
Biển số
OF-72062
Ngày cấp bằng
5/9/10
Số km
2,807
Động cơ
450,890 Mã lực
Nơi ở
NHÀ THI ĐẤU
Em cũng chia sẻ suy nghĩ với nhiều cụ, không hiểu tư duy thiết kế chỗ này như thế nào mà phức tạp đến vậy. Trong khi thực ra chỉ cần thiết kế giao cắt không đồng mức, với hoa thị hay thấy trên thế giới là được.
Một số nơi giao cắt phức tạp hơn nhiều mà thiết kế cũng không rối lên như thế này.
Hay là sau này còn phát triển gì nữa nhỉ :(
Em dự người ta thiết kế tầm nhìn đến năm 3000 cụ ạ !
 

mercurate

Xe tăng
Biển số
OF-6967
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
1,658
Động cơ
557,690 Mã lực
Thế mới biết làm quan cũng khó, chỉ đi chửi là dễ nhất. Nếu k làm để tắc và tai nạn như Nguyễn Trãi thì bị chửi, làm đơn giản mấy năm sau sửa thì bị chửi tầm nhìn ngắn, k biết tính toán, chưa làm đã sửa. Làm để tính xa thì bị chửi phức tạp, lãng phí. Haha.
 

NguyenChiVan

Xe tăng
Biển số
OF-31357
Ngày cấp bằng
14/3/09
Số km
1,030
Động cơ
489,425 Mã lực
Nơi ở
Ở nơi khói bụi nhiều hơn không khí
Em cứ nghĩ mãi mà không hiểu tại sao phải thiết kế nút giao Pháp vân vừa tốn kém đất, tốn bê-tông, thời gian khổ ải đến vậy? Rồi sau đó người tham gia giao thông lần đầu cứ như đi vào ma trận bát quái. Sao không làm như một ngã tư giao cắt không đồng mức hình hoa 4 cánh như bình thường nhỉ?

thì chủ trương thì như rứa nhưng lúc thiết kế thì đang fê với lai thế này thì miếng mỏ nhiều hơn .
 

tutit

Xe hơi
Biển số
OF-54953
Ngày cấp bằng
14/1/10
Số km
196
Động cơ
451,098 Mã lực
nhìn cái sơ đồ thật là vãi. cảm ơn cụ nào vẽ ra cái này
 

buicongchuc

Xe ba gác
Biển số
OF-146822
Ngày cấp bằng
23/6/12
Số km
23,630
Động cơ
627,334 Mã lực
Nơi ở
Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Lần đầu đi từ hướng cầu Thanh Trì để xuống đường Giải Phóng em thấy ngu hết mức. Đi theo đúng biển báo rồi mà vẫn có cảm giác mình đi nhầm đường, đến khi xuống được bến xe Nước Ngầm mới thấy "đúng thật".
 

dsan

Xe hơi
Biển số
OF-123616
Ngày cấp bằng
9/12/11
Số km
178
Động cơ
380,500 Mã lực
ko có đủ đất, tiền giải tỏa nên nó thế, mà nó làm thế các bác làm đường dẫn mới ăn đc kha khá tiền
 

hungk46

Xe tải
Biển số
OF-351706
Ngày cấp bằng
21/1/15
Số km
277
Động cơ
260,743 Mã lực
Mỗi lần đi nút này lại thấy thiết kế ko hợp lý, ức chế thật.
 

hongquangqb

Xe tải
Biển số
OF-297530
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
296
Động cơ
313,333 Mã lực
Mấy chỗ bông hoa này không cẩn thận là đi nhầm đường ngay.
 

Thuy_CK

Xe điện
Biển số
OF-403707
Ngày cấp bằng
3/2/16
Số km
4,344
Động cơ
3,283 Mã lực
Nơi ở
Thị trấn OF
Thế mới biết làm quan cũng khó, chỉ đi chửi là dễ nhất. Nếu k làm để tắc và tai nạn như Nguyễn Trãi thì bị chửi, làm đơn giản mấy năm sau sửa thì bị chửi tầm nhìn ngắn, k biết tính toán, chưa làm đã sửa. Làm để tính xa thì bị chửi phức tạp, lãng phí. Haha.
Cũng chỉ là cái ngã tư thôi :))

 
Chỉnh sửa cuối:

Chủ tịch xóm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-379511
Ngày cấp bằng
26/8/15
Số km
4,480
Động cơ
289,320 Mã lực
Em cứ nghĩ mãi mà không hiểu tại sao phải thiết kế nút giao Pháp vân vừa tốn kém đất, tốn bê-tông, thời gian khổ ải đến vậy? Rồi sau đó người tham gia giao thông lần đầu cứ như đi vào ma trận bát quái. Sao không làm như một ngã tư giao cắt không đồng mức hình hoa 4 cánh như bình thường nhỉ?

Lđ ngu, khổ đau của anh em
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top