Lần đầu cháu cũng sợ, đi vài lần rồi, chịu khó nhìn biển, hiểu rõ hướng đi mà biển chỉ dẫn thì đi ngon ơ chẳng có vấn đề gì cả.
Đúng vậy, theo kiểu này, em đi từ cầu Thanh trì về đường GP, đoạn ngoằn nghoèo đó phải cộng thêm tới hơn 1 km mất , trong khi nếu bình thường thì chỉ rẽ phải, đi xuống nhập vào làn đường phía dưới thì chẳng mất thêm chục mét nào.Em cũng chia sẻ suy nghĩ với nhiều cụ, không hiểu tư duy thiết kế chỗ này như thế nào mà phức tạp đến vậy. Trong khi thực ra chỉ cần thiết kế giao cắt không đồng mức, với hoa thị hay thấy trên thế giới là được.
Một số nơi giao cắt phức tạp hơn nhiều mà thiết kế cũng không rối lên như thế này.
Hay là sau này còn phát triển gì nữa nhỉ
Gặp em là xxx lắp bắp ngayCác cụ lưu ý nhé, vị trí 15 khi rẽ xuống phải xi nhan ngay ra lane ngoài cùng, ko xxx sẽ thịt ngay các cụ đấy
Nói chung lần đâu đi đoạn này em cũng loạn hết cả đầu, tí nữa rẽ đi cao tốc Pháp Vân thì có mà mướt bơ
Có mõi đường , cầu vượt mà chúng nóa làm vừa tốn , lại vừa khó đi , còn xxx dựa theo đó để thịt...Quả mạng nhện em đi trên đây có lẽ thuộc loại ngu nhất quả đất (thế mà em phải lượn theo mới đau chứ)
Để đi từ A đến B có 2 PA
1. Xuống đường nhánh từ Mai Động chứ đến nút mới tìm đường xuống thì lại ngu như em ngay. Từ đường nhánh thì sang ngon rồi cho dù cũng phải lượn mấy phát.
2. Phi thẳng sang Khuất Duy Tiến - Linh Đàm rồi xuống đường nhánh quay trở lại
Nói chung là cũng lằng nhằng
Cụ nào có cách hay hơn thì chỉ giúp em phát, em ngại thử lại lắm
Kụ xem cái này rồi lần theo nhé - Bản quyền của kụ luugutv1 nhà mình ạ
Em dự người ta thiết kế tầm nhìn đến năm 3000 cụ ạ !Em cũng chia sẻ suy nghĩ với nhiều cụ, không hiểu tư duy thiết kế chỗ này như thế nào mà phức tạp đến vậy. Trong khi thực ra chỉ cần thiết kế giao cắt không đồng mức, với hoa thị hay thấy trên thế giới là được.
Một số nơi giao cắt phức tạp hơn nhiều mà thiết kế cũng không rối lên như thế này.
Hay là sau này còn phát triển gì nữa nhỉ
thì chủ trương thì như rứa nhưng lúc thiết kế thì đang fê với lai thế này thì miếng mỏ nhiều hơn .Em cứ nghĩ mãi mà không hiểu tại sao phải thiết kế nút giao Pháp vân vừa tốn kém đất, tốn bê-tông, thời gian khổ ải đến vậy? Rồi sau đó người tham gia giao thông lần đầu cứ như đi vào ma trận bát quái. Sao không làm như một ngã tư giao cắt không đồng mức hình hoa 4 cánh như bình thường nhỉ?
Cũng chỉ là cái ngã tư thôiThế mới biết làm quan cũng khó, chỉ đi chửi là dễ nhất. Nếu k làm để tắc và tai nạn như Nguyễn Trãi thì bị chửi, làm đơn giản mấy năm sau sửa thì bị chửi tầm nhìn ngắn, k biết tính toán, chưa làm đã sửa. Làm để tính xa thì bị chửi phức tạp, lãng phí. Haha.
Lđ ngu, khổ đau của anh emEm cứ nghĩ mãi mà không hiểu tại sao phải thiết kế nút giao Pháp vân vừa tốn kém đất, tốn bê-tông, thời gian khổ ải đến vậy? Rồi sau đó người tham gia giao thông lần đầu cứ như đi vào ma trận bát quái. Sao không làm như một ngã tư giao cắt không đồng mức hình hoa 4 cánh như bình thường nhỉ?