- Biển số
- OF-179590
- Ngày cấp bằng
- 1/2/13
- Số km
- 2,870
- Động cơ
- 65,988 Mã lực
Thực ra giải quyết cái này đơn giản là lắp cam phạt nguội là các cụ ko đi cố nữa vì 3s mà cách tận 40 đến 50m sẽ dính đèn vàng hoặc đỏ ngay.
Cam phạt nguội HN đợt trước lắp cam thường nên độ bền kém nên hỏng nhiều quá, e nghĩ các tỉnh lắp rồi, hiện nay Bộ cũng có thể nắm đc tỷ lệ hư hỏng để hướng dẫn chọn chủng loại tốt, chứ lắp cái kiểu AI nó đưa vào danh mục nghi ngờ do cam ko nét như giờ cũng tốn công sức quá.
Quan điểm của em những loại thiết bị ngoài trời, thời tiết khắc nghiệt nên mua loại thật tốt mới là tiết kiệm, làm đến đâu được đến đó, ko chạy theo số lượng.
Quan điểm của em vẫn là an toàn cần ưu tiên số 1, đến giao cắt phải giảm tốc độ, việc có đèn đếm ngược sẽ gây nguy hiểm hơn nên em nghĩ nên bỏ.Em thấy nếu không có đèn đếm ngược thì người lái xe gặp đèn là phải tập trung, đi chậm lại, đứng ở góc độ phòng chống tai nạn thì là 1 điểm tốt. Tất nhiên nghĩ ngược lại thì nó sẽ làm lái xe phải tập trung, căng thẳng liên tục tại các tuyến đường có nhiều đèn đỏ gây mệt mỏi khi lái xe. Thứ nữa là vì xe phải đi chậm lại nên sẽ tăng tắc đường với các hạ tầng giao thông còn yếu so với số lượng phương tiện cao như ở HN. Cho nên tính bài toán chi phí lợi ích, chắc là HN vẫn để đèn đếm ngược chứ không bỏ : )