Cụ nào đi đường mới Phủ Lý- Nam Định chưa ạ?

trungnh

Xe tăng
Biển số
OF-51144
Ngày cấp bằng
18/11/09
Số km
1,391
Động cơ
468,298 Mã lực
Nơi ở
Trần Quý Kiên, Cầu Giấy
CẢm ơn các cụ. Hôm nay em vừa đi về rồi - đơn giản nhưng cũng phức tạp nếu không để í.
Đường về VĨnh Trụ bây giờ mới được mở thêm đường nối (sau Tết) vào tỉnh lộ 971, điểm nối rất oái oăm lại nằm giữa gầm cầu - giữa 2 trạm thu phí 2 chiều. Trên google map không thể hiện được đường này (do nó nằm dưới gầm cầu). Lưu ý: từ Hà Nội, qua trạm thu phí Liêm Tuyền không cần rẽ trái đi theo bùng binh mà rẽ trái luôn sau khi qua barie thu phí (trước bùng binh) khoảng 10m là có đường giữa 2 khe gầm cầu.
 
Chỉnh sửa cuối:

thinhkieuphong

Xe điện
Biển số
OF-151242
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
3,363
Động cơ
390,017 Mã lực
đường này mới, cắm đầy biển 60 và 40, đi 1 tí lại có 1 biển, các cụ cẩn thận nhé
 

scud122

Xe tăng
Biển số
OF-31703
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,584
Động cơ
504,734 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - Hà Nội
đường này mới, cắm đầy biển 60 và 40, đi 1 tí lại có 1 biển, các cụ cẩn thận nhé
MK e đi sáng nay vừa bị xxx hà Nam cho ăn 1 biên bản rồi 57/40, cực kỳ khó chịu vì giao cắt rất nhiều, biển 60/40 dầy đặc thế là nuôi béo bọn TASCO 20k/lượt và nuôi béo bọn xxx hà Nam, tỷ lệ dính đến 80%
 

chapmotmat

Xe hơi
Biển số
OF-198807
Ngày cấp bằng
18/6/13
Số km
110
Động cơ
325,500 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Vậy theo các cụ là có nên đi đường này ko nhỉ??? nghe tỷ lệ dính 80% thì.. đau đầu.
 

chuot_bach

Xe tăng
Biển số
OF-63361
Ngày cấp bằng
5/5/10
Số km
1,133
Động cơ
449,354 Mã lực
Đoạn này chỉ dài đúng 20km (về đến BigC Nam Định) nhưng phí đường là 20K.
Có tất cả khoảng 5 hoặc 6 đường giao cắt phải giảm tốc độ, biển hạn chế 60; 40, qua giao cắt có biển hết hạn chế tốc độ 40 ; 60 nên các cụ lưu ý, bình thường thấy nhiều cụ đưa ra lập luận qua đường giao là biển hạn chế tốc độ hết hiệu lực nên không cần cắm biển hết hạn chế tốc độ, cái này em không rõ nên không có ý kiến, chỉ nhắc nhở là qua các điểm giao đều có biển hết hạn chế tốc độ.
Biển rõ ràng, không bị khuất, khoảng cách giữa các biển khá phù hợp với các cụ nào đi đúng luật, còn các cụ đi nhanh em không nói.
So sánh với QL21, đường đông, có 2 hay 3 khu vực đông dân cư thì phải nên tốc độ trung bình cũng không cao, lại luôn phải tập trung với xe 2B rẽ ngang và từ trong ngõ lao ra và cũng mất phí đường (đường này lâu em ko đi nên ko rõ trạm thu phí đã bị bỏ chưa?). Đường mới thoáng, toàn đi giữa cánh đồng nên dễ quan sát, duy nhất chỉ phải để ý biển tốc độ.
Tháng 2 em thấy chủ yếu bắt lỗi tốc độ 60/40, nhưng sang tháng 3 em thấy bắt cả lỗi tốc độ 30 (em đã có bài cảnh báo ở đây: http://www.otofun.net/threads/645485-xxx-phu-ly-ban-toc-do-bien-30-dau-duong-moi-phu-ly-nam-dinh )
Em nghĩ cái tỷ lệ 80% kia phản ánh các cụ không tuân thủ biển tốc độ quá nhiều -> không an toàn.
 

Coupe 2 bánh

Xe tải
Biển số
OF-312191
Ngày cấp bằng
18/3/14
Số km
244
Động cơ
299,440 Mã lực
Cụ rẽ chỗ biển báo Quốc lộ 21 ợ! Đúng là quê bác Thăng có khác, đường 4 làn phsong "Nuột Nắm", chỉ mỗi tội thêm cái cổng chào ăn xèng!
 

Sibu0805

Xe hơi
Biển số
OF-309355
Ngày cấp bằng
25/2/14
Số km
100
Động cơ
300,100 Mã lực
Em cũng vừa đi tuyến này cách đây khoảng 2 tuần. Cứ đến trạm Liêm Tuyền thì các cụ ra khỏi cao tốc, qua trạm soát vé là có biển chỉ dẫn rõ ràng, chả phải hỏi đâu.
Đường này thì mới tinh về đến Big C Nam Định, đường rộng, đẹp, chưa đông nhưng gét nhất là cắm biển 40 chi chít dễ gây ức chế. Cú lên không để ý là có thể bị tóm

Tuy nhiên em vẫn chọn đường này thay vì đường 21. Đường 21 đông và chạy rủi ro lắm do dân cư đông đúc, sang đường vô tội vạ
 

scud122

Xe tăng
Biển số
OF-31703
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,584
Động cơ
504,734 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân - Hà Nội
Bố mấy ông TASCO đã làm BOT thu phí mà k làm nốt mấy cái cầu chui dân sinh cho khác mức thu 20k mà có 6-7 cái giao bằng hạn chế tốc độ ngu vãi ***
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top