- Biển số
- OF-136013
- Ngày cấp bằng
- 26/3/12
- Số km
- 192
- Động cơ
- 371,160 Mã lực
- Website
- bomnuocbactruong.vn
cụ nào cho em tý nhược điểm của em này được ko?
vâng 3.2 cụ ạ.em thì máu lắm rồi nhưng còn đắn đo một chút nữa thôi ạ.Chuẩn ko cần chỉnh, chiến đi cụ, giớc mơ của tất cả những ông đang đi bán tải đới..ah mà phải là 3.2 đấy cụ nhá, 2.2 thì Ranger cho lành.
Các cụ có nhu cầu đi đường trường múc con này là chuẩn, số tự động thỉnh thoảng Gấu nhảy lên lái hộ được.vâng 3.2 cụ ạ.em thì máu lắm rồi nhưng còn đắn đo một chút nữa thôi ạ.
Em đi đăng ký nhiều, lên lần nào cũng gạ mấy a/e đăng ký xong là thử xe. Đóng một mạch lên xuân mai cụ ạ. Gài 4H or 2H chạy trời hơi mưa thì tít khỏi nói, về khả năng leo dốc vượt địa hình thì khỏi bàn cụ ạ. Về mặt an toàn thì chẳng kém SUV cụ ạ. Chúc cụ sớm quất được em như ýE đã từng sở hữu BT50 phiên bản cũ cũng đã tê lắm rồi, và cũng là khách VIP của Mazda VN nên cũng có vài lần dc mời test BT50 bản mới AT 3.2. Thực sự là 1 cảm giác rất tuyệt vời. E k nghĩ ngồi trong cabin của nó lại đầm và êm ái đến thế, thân vỏ phải nói là cực chắc, máy dầu nhưng tiếng dội vào khoang lái hầu như là rất ít. Cụ mà định mua thì k phải lăn tăn nữa. Option của BT50 khá tốt, và là xe bán tải có nhiều túi khí nhất so với các xe cùng đời.
Cụ tìm nhược điểm thì chắc có lẽ là: Ghế vẫn là ghế nỉ nên sẽ hơi bẩn, 3.2 chắc sẽ ăn dầu nhiều hơn các em kía, trên dưới 10l/100km, giá hơi cao nhưng xứng đáng với những hệ thống trang bị, kiêu dáng zoom zoom e là chưa bắt mắt nhiều người...ah hộp số tự động theo kiểu thẳng hàng, chưa thực sự an toàn với nhưng cụ mới lại. Em tìm mãi cũng chỉ có vậy. CỤ còn lăn tăn điều gì cứ call em biếtcụ nào cho em tý nhược điểm của em này được ko?