[Funland] Cụ nào đang đánh chứng khoán cho nhận xét nhé !

Covid2021

Xe buýt
Biển số
OF-773918
Ngày cấp bằng
9/4/21
Số km
950
Động cơ
64,115 Mã lực
Tuổi
37
sai rùi cụ ơi. chả ai biết PTKT mà không bị úp bô cả? và cũng chả ai không biêts PTKT mà lại chơi trứng cả hij hị
Nên 97% người chơi thua là vì thía. vì ai cũng nghĩ mình đúng cho đến khi ...
giỏi ptkt chỉ giúp cụ lâu chết hơn thôi vì có kỷ luật cutloss, còn kết cục thì vẫn chết do mấy ông ptkt thích T+ & đầu cơ
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
230
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
sai rùi cụ ơi. chả ai biết PTKT mà không bị úp bô cả? và cũng chả ai không biêts PTKT mà lại chơi trứng cả hij hị
Nên 97% người chơi thua là vì thía. vì ai cũng nghĩ mình đúng cho đến khi ...
Oke .Cụ cứ giữ quan điểm của mình nếu cách chơi của cụ là ko cần ptkt mà vẫn kiếm đc tiền. Ptkt hay chơi ntn cg đc miễn là ra tiền. Còn nếu cụ đang thua lỗ và bị lái nó up bô thì cụ lên thay đổi góc nhìn để có kq tốt hơn. Còn ptkt dùng cho tất cả các khung thời gian Ck, Ps, Fx đều dùng đc. Đấy là quan điểm của em
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
230
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
giỏi ptkt chỉ giúp cụ lâu chết hơn thôi vì có kỷ luật cutloss, còn kết cục thì vẫn chết do mấy ông ptkt thích T+ & đầu cơ
Nhiều người kiếm đc tiền từ TTCk này nhưng số đó ít. Mấy ông đấy nhiều tiền đi chơi hết r, làm j còn ai ở lại để ptik cho các cụ đâu. Các cụ ở đây đa phần thua lỗ vì thế Các ý kiến tiêu cực là đa số cũng phải thôi.
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
230
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
sai rùi cụ ơi. chả ai biết PTKT mà không bị úp bô cả? và cũng chả ai không biêts PTKT mà lại chơi trứng cả hij hị
Nên 97% người chơi thua là vì thía. vì ai cũng nghĩ mình đúng cho đến khi ...
Biết ptkt và biết đến mức master nó khác nhau cụ nhé. Như em có nói, ai biết ptkt cg thắng thì nhà cái lấy tiền đâu trả cho cụ. Cụ đang dùng ptkt ntn, nói thử em xem nào? Sao biết mà cứ để lái nó lừa thế
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
230
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
sai rùi cụ ơi. chả ai biết PTKT mà không bị úp bô cả? và cũng chả ai không biêts PTKT mà lại chơi trứng cả hij hị
Nên 97% người chơi thua là vì thía. vì ai cũng nghĩ mình đúng cho đến khi ...
Cụ đã backtest đc bnh cp từ 2010 đến nay rồi? Tìm điểm mua điểm bán của nó ở đâu chưa? Cụ đã ăn nằm vs pp của mình 6thang đến 1 năm chưa? Cụ đã bjo đau đầu ko biết vì sao giá nó lại lên ở đấy, giảm ở đấy mà ko giải thik đc ko? Cụ đã bjo thức triền miên đến 1-2h sangs để backtest chưa? Đã bjo cả ngày ko làm j đc mà chỉ nghĩ đến ck ko? Đầu óc có bjo stress ko hiểu tại sao giá nó đi như thế ko? Đã xem đc bnh video ptkt trên youtube rồi? Mất ăn mất ngủ mà ko hiểu video nó nói j chưa?đã học qua bnh thầy thợ roiif mà áp dụng vào vẫn bị thị trg nó quật chưa? Đã bị loạn phương pháp vì học mỗi thứ 1 tý chưa? Đã biết Smc, wyckoff, eliot, price action là gì chưa? Nếu cụ trải qua từng thứ trên thì cũng chỉ dừng lại ở biết ptkt thôi chứ chưa nói đến master nhé.
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
740
Động cơ
320,271 Mã lực
Các cụ cãi nhau cụ nào cũng đúng. Em không thấy ai sai gì cả. Giống hệt như các cụ chuyên TA vẽ và phán đoán. Ai cũng có lý cả
Em lấy 1 ví dụ thế này:
Trong TA cơ bản ai chắc cũng biết khi TT đánh tạo ra pk âm đỉnh là có khả năng bị úp bô. Cứ ví dụ thế cho đơn giản. Thế nhưng… đánh 2 đỉnh khác, sau đó lại đánh pk âm 3 đỉnh thì sao, rồi 4 đỉnh thì sao…
Cái đoạn nước rút thường là cái đoạn ăn nhanh và ăn dày nhất. Ôm cổ tăng vài tháng có khi không bằng ăn đoạn nước rút 2 tuần. Nó kích thích lòng tham lắm các cụ ạ. Bình thường mình bốc phét với nhau nghe nó ngon thế thôi chứ mà cái “cơn tham” nó lên thì cũng… ;))

Kinh nghiệm của em thì “biết đủ” thì khả năng sống sót nó cao hơn. Còn thế nào là đủ thì mỗi người có 1 phương pháp ngoài cách TA (cách quản lý tiền/cổ, cách cắt lỗ/lãi…)
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
230
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
Các cụ cãi nhau cụ nào cũng đúng. Em không thấy ai sai gì cả. Giống hệt như các cụ chuyên TA vẽ và phán đoán. Ai cũng có lý cả
Em lấy 1 ví dụ thế này:
Trong TA cơ bản ai chắc cũng biết khi TT đánh tạo ra pk âm đỉnh là có khả năng bị úp bô. Cứ ví dụ thế cho đơn giản. Thế nhưng… đánh 2 đỉnh khác, sau đó lại đánh pk âm 3 đỉnh thì sao, rồi 4 đỉnh thì sao…
Cái đoạn nước rút thường là cái đoạn ăn nhanh và ăn dày nhất. Ôm cổ tăng vài tháng có khi không bằng ăn đoạn nước rút 2 tuần. Nó kích thích lòng tham lắm các cụ ạ. Bình thường mình bốc phét với nhau nghe nó ngon thế thôi chứ mà cái “cơn tham” nó lên thì cũng… ;))

Kinh nghiệm của em thì “biết đủ” thì khả năng sống sót nó cao hơn. Còn thế nào là đủ thì mỗi người có 1 phương pháp ngoài cách TA (cách quản lý tiền/cổ, cách cắt lỗ/lãi…)
Cái pk âm là cái vớ vẩn nhất. Cụ dùng cái đấy ăn bô là chuẩn rồi. Mình ko dùng chỉ báo nào hết. Chỉ báo chạy sau giá. Rsi macd chỉ vẽ lại đường đi của giá, dùng mấy cái đấy phải biết dùng.
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
230
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
Các cụ cãi nhau cụ nào cũng đúng. Em không thấy ai sai gì cả. Giống hệt như các cụ chuyên TA vẽ và phán đoán. Ai cũng có lý cả
Em lấy 1 ví dụ thế này:
Trong TA cơ bản ai chắc cũng biết khi TT đánh tạo ra pk âm đỉnh là có khả năng bị úp bô. Cứ ví dụ thế cho đơn giản. Thế nhưng… đánh 2 đỉnh khác, sau đó lại đánh pk âm 3 đỉnh thì sao, rồi 4 đỉnh thì sao…
Cái đoạn nước rút thường là cái đoạn ăn nhanh và ăn dày nhất. Ôm cổ tăng vài tháng có khi không bằng ăn đoạn nước rút 2 tuần. Nó kích thích lòng tham lắm các cụ ạ. Bình thường mình bốc phét với nhau nghe nó ngon thế thôi chứ mà cái “cơn tham” nó lên thì cũng… ;))

Kinh nghiệm của em thì “biết đủ” thì khả năng sống sót nó cao hơn. Còn thế nào là đủ thì mỗi người có 1 phương pháp ngoài cách TA (cách quản lý tiền/cổ, cách cắt lỗ/lãi…)
Mấy chuyên gia cụ xem ko chuẩn đâu. Và TT nó liên tục thay đổi, ngày trc ngày sau góc nhìn nó khác rồi. Cụ cứ nghe chuyên gia bảo đẹp, hoặc xấu nhưng 1-2 phiên sau nó thay đổi thì góc nhìn của mình cg phải thay đôie theo. Ko chuyên gia nào nhận định đúng 100% cả. Tất cả là xác suất, vào lệnh làm sao cho phần thắng của mình nó lên 60-70%, thua lỗ nhỏ nhất thế thôi. Tất cả chỉ làm sao để đoán đc ý đồ của nhà cái.
 

Covid2021

Xe buýt
Biển số
OF-773918
Ngày cấp bằng
9/4/21
Số km
950
Động cơ
64,115 Mã lực
Tuổi
37
Cụ đã backtest đc bnh cp từ 2010 đến nay rồi? Tìm điểm mua điểm bán của nó ở đâu chưa? Cụ đã ăn nằm vs pp của mình 6thang đến 1 năm chưa? Cụ đã bjo đau đầu ko biết vì sao giá nó lại lên ở đấy, giảm ở đấy mà ko giải thik đc ko? Cụ đã bjo thức triền miên đến 1-2h sangs để backtest chưa? Đã bjo cả ngày ko làm j đc mà chỉ nghĩ đến ck ko? Đầu óc có bjo stress ko hiểu tại sao giá nó đi như thế ko? Đã xem đc bnh video ptkt trên youtube rồi? Mất ăn mất ngủ mà ko hiểu video nó nói j chưa?đã học qua bnh thầy thợ roiif mà áp dụng vào vẫn bị thị trg nó quật chưa? Đã bị loạn phương pháp vì học mỗi thứ 1 tý chưa? Đã biết Smc, wyckoff, eliot, price action là gì chưa? Nếu cụ trải qua từng thứ trên thì cũng chỉ dừng lại ở biết ptkt thôi chứ chưa nói đến master nhé.
e đã gặp nhiều cụ nói về ptkt còn hay hơn cả cụ, nhưng kết cục cũng chả khác nhau là mấy, thậm chí ông nói hay nhất lại là ông lõm nhiều nhất và bị vợ chửi lắm nhất ;))
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
740
Động cơ
320,271 Mã lực
Mấy chuyên gia cụ xem ko chuẩn đâu. Và TT nó liên tục thay đổi, ngày trc ngày sau góc nhìn nó khác rồi. Cụ cứ nghe chuyên gia bảo đẹp, hoặc xấu nhưng 1-2 phiên sau nó thay đổi thì góc nhìn của mình cg phải thay đôie theo. Ko chuyên gia nào nhận định đúng 100% cả. Tất cả là xác suất, vào lệnh làm sao cho phần thắng của mình nó lên 60-70%, thua lỗ nhỏ nhất thế thôi. Tất cả chỉ làm sao để đoán đc ý đồ của nhà cái.
Thứ nhất em lấy ví dụ đơn giản cho dễ nói chuyện
Thứ 2: em cũng không xem hay nhờ mấy chuyên gia nào cả
Thứ 3: Ý em là có nhiều pp khác nhau. Và trong TA cũng vậy. “Lái vẽ được thì phá được khi hàng + tiền trong tay họ đủ lớn”
Thứ 4: Em k tranh cãi đúng sai mà chỉ góp cái ý nhỏ là ngoài TA hay FA mọi người hay dùng thì có một số phương án khác kết hợp để giảm rủi ro chứ không có thần dược nào mà 100%
Thứ 5: bất kể nghành nghề gì hoặc bộ môn nào nếu ai đó có trình độ ở“vùng đỉnh” thì họ đều giàu. Tranh cãi cái đó vô nghĩa lắm. Mình đang nói cái áp dụng cho đa số thôi

P/S: Cụ hết sức bình tĩnh nhé vì em chỉ chia sẻ chút chứ không có ta tranh luận đúng sai hay hơn thua với ai cả
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
740
Động cơ
320,271 Mã lực
e đã gặp nhiều cụ nói về ptkt còn hay hơn cả cụ, nhưng kết cục cũng chả khác nhau là mấy, thậm chí ông nói hay nhất lại là ông lõm nhiều nhất và bị vợ chửi lắm nhất ;))
Em lại rất đồng ý với còm này của cụ. Vodka cụ nhé. Tiếc là chỉ được 1 chén :))
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
230
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
Thứ nhất em lấy ví dụ đơn giản cho dễ nói chuyện
Thứ 2: em cũng không xem hay nhờ mấy chuyên gia nào cả
Thứ 3: Ý em là có nhiều pp khác nhau. Và trong TA cũng vậy. “Lái vẽ được thì phá được khi hàng + tiền trong tay họ đủ lớn”
Thứ 4: Em k tranh cãi đúng sai mà chỉ góp cái ý nhỏ là ngoài TA hay FA mọi người hay dùng thì có một số phương án khác kết hợp để giảm rủi ro chứ không có thần dược nào mà 100%
Thứ 5: bất kể nghành nghề gì hoặc bộ môn nào nếu ai đó có trình độ ở“vùng đỉnh” thì họ đều giàu. Tranh cãi cái đó vô nghĩa lắm. Mình đang nói cái áp dụng cho đa số thôi

P/S: Cụ hết sức bình tĩnh nhé vì em chỉ chia sẻ chút chứ không có ta tranh luận đúng sai hay hơn thua với ai cả
Em rắt btinh mà cụ, nãy giờ chỉ chia sẻ thêm góc nhìn, ai thấy hợp thì áp dụng thôi. Mấy ý trên em ko giải thik, chỉ giải thik cho cụ ý thứ 3. Lái nó có nhiều tiền và có chắc chắn nó biết về ptkt còn giỏi hoen các cụ ở đây. Chính lái nó dậy ptkt để đưa các cụ vào sòng đấy. Pp nào cũng bị nó trap hết, thế nên ko phải ai học xong cg trade đc, cụ phải dành công sức tâm huyết ăn ngủ vs nó. Tìm ra đc setup tỷ lệ thắng cao nhất và quản lý lệnh đúng kỷ luật. Cùng học ptkt mỗi ông đưa ra nhận định khác nhau thế thị trg nó mới di chuyển đc chứ.ai cg giống ai thì thị trg đứng im ah. Ăn tiền của market ko dễ, vì thế đa số ko ăn đc và ko tin vào thik trg cg đúng thôi. Cụ nào chê ck VN lừa đảo bịp bợp thì qua ck Mỹ chơi xem có thắng ko nhé. Thắng đc bên Mỹ rồi qua chê VN cũng chưa muộn
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
230
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
e đã gặp nhiều cụ nói về ptkt còn hay hơn cả cụ, nhưng kết cục cũng chả khác nhau là mấy, thậm chí ông nói hay nhất lại là ông lõm nhiều nhất và bị vợ chửi lắm nhất ;))
Cụ ko hiêu về ptkt đâu. Em cg chưa có ptkt gì ở đây cả. Cụ cứ cười đi. Mỗi ng chúng ta chỉ là con ếch trong cái giếng của mình thôi. Bớt cười và chui khỏi giếng đi cụ. Cụ ko làm đc chưa chắc ng khác ko làm đc. He he
 

Covid2021

Xe buýt
Biển số
OF-773918
Ngày cấp bằng
9/4/21
Số km
950
Động cơ
64,115 Mã lực
Tuổi
37
Cụ ko hiêu về ptkt đâu. Em cg chưa có ptkt gì ở đây cả. Cụ cứ cười đi. Mỗi ng chúng ta chỉ là con ếch trong cái giếng của mình thôi. Bớt cười và chui khỏi giếng đi cụ. Cụ ko làm đc chưa chắc ng khác ko làm đc. He he
ôi dào em còn lạ gì ptkt, các loại chỉ báo, hỗ trợ cản, rồi khi đọc đến wyckoff thì em chỉ quan tâm cấu trúc, vol & hành động giá. Quan trọng vẫn là quản lý cảm xúc, tâm lý học hành vi. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn phải là quen lái :))
 

minhk9

Xe tải
Biển số
OF-383559
Ngày cấp bằng
20/9/15
Số km
230
Động cơ
243,496 Mã lực
Nơi ở
Hải dương
ôi dào em còn lạ gì ptkt, các loại chỉ báo, hỗ trợ cản, rồi khi đọc đến wyckoff thì em chỉ quan tâm cấu trúc, vol & hành động giá. Quan trọng vẫn là quản lý cảm xúc, tâm lý học hành vi. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn phải là quen lái :))
Vâng, cụ master về ptkt như thế rồi thì em ko có j để trao đổi nữa :)). Quen cả lái nữa thì em chịu
 

Thắng_Sơn Tây

Xe cút kít
Biển số
OF-455694
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
18,848
Động cơ
1,134,828 Mã lực
Nơi ở
Cấm chỉ
Vâng, cụ master về ptkt như thế rồi thì em ko có j để trao đổi nữa :)). Quen cả lái nữa thì em chịu
Chắc cụ ấy muốn nói TA FA gì thì cũng phải phán đoán ý đồ của lái.
ôi dào em còn lạ gì ptkt, các loại chỉ báo, hỗ trợ cản, rồi khi đọc đến wyckoff thì em chỉ quan tâm cấu trúc, vol & hành động giá. Quan trọng vẫn là quản lý cảm xúc, tâm lý học hành vi. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn phải là quen lái :))
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
740
Động cơ
320,271 Mã lực
Em rắt btinh mà cụ, nãy giờ chỉ chia sẻ thêm góc nhìn, ai thấy hợp thì áp dụng thôi. Mấy ý trên em ko giải thik, chỉ giải thik cho cụ ý thứ 3. Lái nó có nhiều tiền và có chắc chắn nó biết về ptkt còn giỏi hoen các cụ ở đây. Chính lái nó dậy ptkt để đưa các cụ vào sòng đấy. Pp nào cũng bị nó trap hết, thế nên ko phải ai học xong cg trade đc, cụ phải dành công sức tâm huyết ăn ngủ vs nó. Tìm ra đc setup tỷ lệ thắng cao nhất và quản lý lệnh đúng kỷ luật. Cùng học ptkt mỗi ông đưa ra nhận định khác nhau thế thị trg nó mới di chuyển đc chứ.ai cg giống ai thì thị trg đứng im ah. Ăn tiền của market ko dễ, vì thế đa số ko ăn đc và ko tin vào thik trg cg đúng thôi. Cụ nào chê ck VN lừa đảo bịp bợp thì qua ck Mỹ chơi xem có thắng ko nhé. Thắng đc bên Mỹ rồi qua chê VN cũng chưa muộn
Đọc những gì cụ chia sẻ em biết cụ bỏ rất nhiều thời gian và tâm huyết để nghiên cứu, thử nghiệm và dần hoàn thiện phương pháp của cụ. Em luôn dành sự tôn trọng rất cao cho những người như vậy.
Cụ chắc là trader, em thì không.
Cụ luyện hàng vạn cú đá sau đó phối kết hợp để tạo ra thế võ tâm đắc nhất của cụ và hoàn thiện nó.
Em đọc 1 vạn bí kíp nhưng luyện đúng nhõn 1 cú và luyện cú đá đó 1 vạn lần và chỉ biết nhõn 1 đòn và “biết đủ là nghỉ”
Vậy nên em và cụ khác nhau cách tiếp cận
Chúc cụ đầu tư/đầu cơ thành công và bền vững
 

Covid2021

Xe buýt
Biển số
OF-773918
Ngày cấp bằng
9/4/21
Số km
950
Động cơ
64,115 Mã lực
Tuổi
37
Chắc cụ ấy muốn nói TA FA gì thì cũng phải phán đoán ý đồ của lái.
Đấy e nói cái cụ là tay chơi chứng kỳ cựu hiểu ngay, đánh nhiều, phân tích nhiều 1 vài mã quen sẽ hiểu lái, quen cách đánh của lái, đặc biệt là các mã 1 lái.
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
740
Động cơ
320,271 Mã lực
ôi dào em còn lạ gì ptkt, các loại chỉ báo, hỗ trợ cản, rồi khi đọc đến wyckoff thì em chỉ quan tâm cấu trúc, vol & hành động giá. Quan trọng vẫn là quản lý cảm xúc, tâm lý học hành vi. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn phải là quen lái :))
Em lại vodka cụ mà không được
Mọi chỉ báo đều xuất phát từ lượng và giá cụ nhể ;))
Cụ lại còn quen lái nữa thì vô địch rồi
 

kembui

Xe buýt
Biển số
OF-293694
Ngày cấp bằng
25/9/13
Số km
740
Động cơ
320,271 Mã lực
Em ko phải broker. Nhưng đã bỏ tiền vào TT thì phải nghiêm túc tìm hiểu. Kết hợp các thứ vs nhau để ra set up riêng. Thấy các cụ chê ptkt vs ck VN thì vào góp vui tý. Mai e lại lặn thôi
Em không bảo cụ là broker
Trader và broker khác nhau cụ ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top