- Biển số
- OF-716624
- Ngày cấp bằng
- 18/2/20
- Số km
- 84
- Động cơ
- 81,644 Mã lực
- Tuổi
- 32
Mợ check ib giúp em ạNhà em cũng đang vừa được tư vấn Manu. Em ko lập topic riêng được nên xin ké topic bác chủ thớt. Xin các bác cho ý kiến về gói này
Mợ check ib giúp em ạNhà em cũng đang vừa được tư vấn Manu. Em ko lập topic riêng được nên xin ké topic bác chủ thớt. Xin các bác cho ý kiến về gói này
Bác cần hỗ trợ xem hđ thì chụp mình xem cho nhé.Ko thấy cụ nào review bảo hiểm bên MB Ageas nhỉ.
Em mua gói Vững Tương Lai bên đó nhưng gần đây xem kỹ lại, chỉ thấy bảo hiểm cho t/h tử vong/ thương tật do tai nạn giao thông. Còn bệnh tình thì ko hỗ trợ thì phải. Hoang mang quá khéo phải quay xe.
Bạn mua gói bên ngân hàng thì tvv chính thống ko nắm rõ đc đâu bạn. Bank chỉ tv cho KH như 1 cái máy, chỉ tử vong & thẻ là hết. Tai nạn kia có thể là trong gói sp chính tương đương gói Món quà tương lai chính thống.Ko thấy cụ nào review bảo hiểm bên MB Ageas nhỉ.
Em mua gói Vững Tương Lai bên đó nhưng gần đây xem kỹ lại, chỉ thấy bảo hiểm cho t/h tử vong/ thương tật do tai nạn giao thông. Còn bệnh tình thì ko hỗ trợ thì phải. Hoang mang quá khéo phải quay xe.
Lùm xùm gì đấy cụ. Em cũng có 1 gói Aviva đóng được 5 năm cứ thấy nhắn tin thông báo đổi nhân viên chăm sóc suốt mà cũng chả biết cơ sự ra sao. Đến hạn e vẫn đóng phí đều.Em có mua bảo hiểm của Aviva giờ chuyển về cho Manulife rồi mà đang thấy có mấy vụ lùm xùm hơi lo lắng. Không biết các cụ có gì update không?
Cụ là No Fear thì sợ gìEm có mua bảo hiểm của Aviva giờ chuyển về cho Manulife rồi mà đang thấy có mấy vụ lùm xùm hơi lo lắng. Không biết các cụ có gì update không?
Em không sợ mà lo lắng thôi cụ ạCụ là No Fear thì sợ gì
Em cũng có 2 HĐ MNL đây. Hện xui thôi ạ.
Thay đổi nhân viên liên tục xong nhân viên lại còn không có HĐ của khách hàng mà theo dõi phải nhờ khách hàng gửi lại. Em chịu không biết quản lý kiểu gì.Lùm xùm gì đấy cụ. Em cũng có 1 gói Aviva đóng được 5 năm cứ thấy nhắn tin thông báo đổi nhân viên chăm sóc suốt mà cũng chả biết cơ sự ra sao. Đến hạn e vẫn đóng phí đều.
Bạn ko cần phải lo lắng. Đó là KH mua qua kênh ngân hàng, bị nhân viên ngân hàng đánh tráo khái niệm, gọi BH là gói tiết kiệm đầu tư lãi suất cao. Mà đã là BH thì ko đc rút tiền như tiết kiệm. Nên KH nào đóng phí lớn kiểu là 100tr là khóc nếu gia cảnh nghèo. Bạn nên theo dõi tin tức từ kênh chính thống, ko nghe đồn thổi qua mạng rồi tự suy diễn.Em có mua bảo hiểm của Aviva giờ chuyển về cho Manulife rồi mà đang thấy có mấy vụ lùm xùm hơi lo lắng. Không biết các cụ có gì update không?
Nguyên tắc khi 1 tvv tiếp nhận HĐ của KH thì chỉ có số HĐ mà ko biết KH có quyền lợi gì. Chỉ khi KH cấp mã để vào trang hopdongcuatoi xem hoặc KH gửi bản HĐ cứng thì xem mới hiểu bạn ạ. Đó là nguyên tắc, quy trình nên ko khác đc.Thay đổi nhân viên liên tục xong nhân viên lại còn không có HĐ của khách hàng mà theo dõi phải nhờ khách hàng gửi lại. Em chịu không biết quản lý kiểu gì.
Dạ không biết cụ tham gia qua kênh bank hay qua kênh tư vấn ạ. Nếu qua kênh tư vấn viên thì bên tư vấn viên vẫn sẽ có thể xem được HĐ của cụ có những quyền lợi gì ạThay đổi nhân viên liên tục xong nhân viên lại còn không có HĐ của khách hàng mà theo dõi phải nhờ khách hàng gửi lại. Em chịu không biết quản lý kiểu gì.