- Biển số
- OF-458801
- Ngày cấp bằng
- 4/10/16
- Số km
- 126
- Động cơ
- 205,160 Mã lực
- Tuổi
- 40
Hôm nay e ship hàng cho a rùi nhenOk cám ơn em. Sớm sớm dùm anh khách bước trầy xe sót quá. Hix hix
Hôm nay e ship hàng cho a rùi nhenOk cám ơn em. Sớm sớm dùm anh khách bước trầy xe sót quá. Hix hix
Hôm qua nhìn xe e kết quá, cụ ib e giá kịch sàn cả 2 nhé, e thấy bảo bên Thái có bản 2.2 AT mà mình ko có ạ?Đã inbox cụ
Đã inbox cụHôm qua nhìn xe e kết quá, cụ ib e giá kịch sàn cả 2 nhé, e thấy bảo bên Thái có bản 2.2 AT mà mình ko có ạ?
Em ghét thêm mấy điều:
Cảm nhận sau 3 ngày sử dụng:
Xe êm, đầm. Lưu ý là để áp suất lốp đúng chuẩn là 2.0kg/cm2. Thợ trong hãng không biết cứ bơm đến gần 3kg (tưởng giống như D-max???) , lốp nẩy tưng tưng.
Độ ồn động cơ OK. Đi trong thành phố thì vòng tua chỉ nhích hơn 1000v/p.
Chỗ ngồi rộng rãi thoải mái. Tay lái nặng vừa phải, lúc đầu có cảm giác vị trí hơi thấp nhưng đi rồi thấy cũng ổn.
Đèn pha sáng tốt.
Độ bốc khá, chạy 100 km/h rất nhẹ nhàng, vòng tua chỉ ở mức 1900
Khả năng nuốt ổ gà rất tốt.
Máy lạnh rất mạnh.
Số AT chuyển khá êm, 5 cấp số nhưng không hề bị gằn.
Phần em thấy không hài lòng chính là bộ Pioneer: Chất lượng âm thanh trung bình, điều khiển lằng nhằng phức tạp, bắt sóng radio kém đến ngạc nhiên, hoá ra là lỏng dây anten. GPS và camera lùi thì họat động tốt.
Ngoài ra, nội thất trong xe đen sì, các phím bấm như chỉnh gương, gập gương không có đèn báo nên buổi tối là phải mò mẫm, lúc cần gập gương gấp thì hơi bực.
cụ lấy xe chưa? nếu chưa thì cụ lấy Fortunner 2016 đi cụ, chứ đi xe mà ghét nhiều thứ thế thì chịu sao nổi cụ ơi.Em ghét thêm mấy điều:
- Hàng ghế thứ 2 rộng mênh mông nhưng không trượt lên xuống đc để hỗ trợ cho khoảng để chân hàng ghế thứ 3.
- Hàng ghế 3 không ngả lưng ra sau được (fixed)
- Gập hàng ghế 3 vào lại tòi ra 1 cái hố phía sau (bên hãng bảo đang bán kèm cái hộp nhựa để che vào hốc đó)=>hài quá
- Cơ chế gập hàng ghế 2 để vào hàng thứ 3 bị cứng, không nuột.
- Khoang hành lý sau hàng ghế thứ 3 quá ít cho dù chiều dài tổng thể và trục cơ sở khá lớn.
- Chất da ko đẹp, bị rẻ tiền.
- Chất nỉ cũng vậy.
Em thấy hãng họ bố trí như vậy là hợp lý đấy chứ. Hay là khác.Em ghét thêm mấy điều:
- Hàng ghế thứ 2 rộng mênh mông nhưng không trượt lên xuống đc để hỗ trợ cho khoảng để chân hàng ghế thứ 3.
- Hàng ghế 3 không ngả lưng ra sau được (fixed)
- Gập hàng ghế 3 vào lại tòi ra 1 cái hố phía sau (bên hãng bảo đang bán kèm cái hộp nhựa để che vào hốc đó)=>hài quá
- Cơ chế gập hàng ghế 2 để vào hàng thứ 3 bị cứng, không nuột.
- Khoang hành lý sau hàng ghế thứ 3 quá ít cho dù chiều dài tổng thể và trục cơ sở khá lớn.
- Chất da ko đẹp, bị rẻ tiền.
- Chất nỉ cũng vậy.
Vì ghét nhiều vậy nên chưa dám yêu cụ ạ. MUX dày dặn, chắc chắn, thế mạnh là máy tốt, option thực dụng đủ dùng, giá mềm nhất rồi.cụ lấy xe chưa? nếu chưa thì cụ lấy Fortunner 2016 đi cụ, chứ đi xe mà ghét nhiều thứ thế thì chịu sao nổi cụ ơi.
Chưa hợp lý cụ ạ.Em thấy hãng họ bố trí như vậy là hợp lý đấy chứ. Hay là khác.
Tậu trâu mà phải từ từ thật kỹ như cụ là rất chuẩn ạ. Có một điều em xin chia sẻ: hôm triển lãm em ngồi thử hàng ghế thứ 3 của FE, fortủn và mu-x rồi thấy có con FE chật hơn tí con hai con còn lại tương đương nhau.Vì ghét nhiều vậy nên chưa dám yêu cụ ạ. MUX dày dặn, chắc chắn, thế mạnh là máy tốt, option thực dụng đủ dùng, giá mềm nhất rồi.
EV thì giá chát quá
PJS cũng vậy mà form xấu
Outlander form đẹp nhưng lớn hơn 5+2 xíu mà lại ngắn hơn 7 đủ nên khá lỡ cỡ.
Còn mỗi FT có vẻ sáng cửa nhất nhưng phải xem xe về thế nào đã. Xe cộ cứ từ từ thảnh thơi dạo chơi mới thú. Ào ào theo phong chào thì ko ổn.
Em nhớ là kích thước phủ bì của Fotuner2017 là 4.795 x 1.855 x 1.853 so với Mu-X vẫn ngắn hơn và hẹp hơn đấy cụChưa hợp lý cụ ạ.
Đã xếp vào dòng 7 chỗ là phải đủ 7 người ngồi thảoi mái đc. MUX trục cơ sở dài, dáng nhìn đơn giản chắc nịch như Prado, xe tổng thể dài và có vẻ như chưa biết cách trong việc làm sao để nhét 7 người thoải mái vào 3 hàng ghế. Những ng thích SUV thường muốn kết hợp giữa độ thoải mái của MPV và độ khoẻ của Pickup. Điều này hoàn toàn các hãng có thể làm đc với nhưungz SUV tầm trung nhưng có vẻ như nó lờ đi ko làm. Với chiều dài 4,85m thì có vẻ con FT đang tiệm cận đc điều đó.
Nói chung MUX chỉ có thể so và hơn hẳn FT thế hệ cũ thôi. Không có cửa so bì với FT 2017 sắp về.Em nhớ là kích thước phủ bì của Fotuner2017 là 4.795 x 1.855 x 1.853 so với Mu-X vẫn ngắn hơn và hẹp hơn đấy cụ
Cụ so về cái gì vậy ạ?Nói chung MUX chỉ có thể so và hơn hẳn FT thế hệ cũ thôi. Không có cửa so bì với FT 2017 sắp về.
Cụ chịu khó google, youtube..tìm đánh giá nhé.Cụ so về cái gì vậy ạ?
Thông số hay trang bị.
Mời cụ liệt kê thử xem FT2017 có gì và mu-X có gì?
Vâng.em xem rồi mà. Bản cao nhất Fortuner 4x4 AT giá 1.4 tỉ mà trang bị chỉ bằng em mu-X 4x2 AT giá 930tr???Cụ chịu khó google, youtube..tìm đánh giá nhé.
Nếu không thì cứ bê nguyên cái catalogue giới thiệu xe của 2 hãng xem tạm.
Tôi chưa từng thích Toy, cũng chưa từng ưng Isuzu, không ưa Mec hay B. Tuy nhiên, khi xem xét và đánh giá cái gì hơn cái gì kém phải nhìn nhận đúng, không cảm tính. Bạn nên xem kỹ và khách quan nhất có thể nhé. Đừng nói thế mà tội cái xe.Vâng.em xem rồi mà. Bản cao nhất Fortuner 4x4 AT giá 1.4 tỉ mà trang bị chỉ bằng em mu-X 4x2 AT giá 930tr???
Em không dựa trên cảm tính chút nào.Tôi chưa từng thích Toy, cũng chưa từng ưng Isuzu, không ưa Mec hay B. Tuy nhiên, khi xem xét và đánh giá cái gì hơn cái gì kém phải nhìn nhận đúng, không cảm tính. Bạn nên xem kỹ và khách quan nhất có thể nhé. Đừng nói thế mà tội cái xe.
Giá mu-X vẫn giữ nguyên không giảm cụ ak.cuối năm này có đại hạ giá e Mu-x này không các cụ sale ơi?