E nghe đồn bây giờ tỉnh nào thì đến đại lý đó mua phải k các cụ
. Có vẻ lầm nhỉ. Tầm tiền mua camry người ta mua gầm cao oy. Chỉ còn mấy ông lão thèm camry là chính.-Cỏ ở đâu thì e ko biết chứ ở VN nó là niềm mơ ước của ít nhất 50% những ô “có xe rồi”, còn những ô “chưa có xe” thì...ko tính!
. Còn xa với chất bảo thủ của toyota.Không ai đứng trên đỉnh cao mãi mãi. Cuộc chiến ngày càng khốc liệt. Em tin với sự chuyên nghiệp và tầm vóc của mình, Toyota sẽ có bước chuyến biến lớn ở thị trường việt nam trong tương lai
Camry là 1 con sedan nhỏ, gầm thấp, dáng vẻ cổ điển... có vẻ mình đã biết camry thì phải.. Ha ha ha.
Nói đến camry 100% chúng ta biết là xe gì. Nói thật nghe đến K5 em phải vào google tra xem nó là xe gì hagx nao
-Bác hình như “ko hiểu” thì phải?. Có vẻ lầm nhỉ. Tầm tiền mua camry người ta mua gầm cao oy. Chỉ còn mấy ông lão thèm camry là chính.
=> cụ hơi ảo tưởng đấy ak.
niềm tin của cá nhân e thôi chứ toyota họ thừa biết họ phải làm gì.. Còn xa với chất bảo thủ của toyota.
Thị trường đã mất => lấy lại khó đấy => lấy lại phải giảm giá => giảm giá đi kèm giảm chất lượng.
Đã đi Camry theo cụ lên gầm cao là con nào?. Có vẻ lầm nhỉ. Tầm tiền mua camry người ta mua gầm cao oy. Chỉ còn mấy ông lão thèm camry là chính.
=> cụ hơi ảo tưởng đấy ak.
đổi con cam mới thôi bácĐã đi Camry theo cụ lên gầm cao là con nào?
Em đi Cam 10 năm rồi. Đừng nói em là RAV, CRV nhé
Cam mới có 2 cái em ko ưng: Taplo nhô cao làm không gian lái thu nhỏ lại, ko như các đời trc. Rè trc dưới mặt ca lăng kéo dài làm cho xe khi lên dốc cà xuống mặt đg (nhà em đi xuống 4 tầng hầm chung cư rất khó khăn)đổi con cam mới thôi bác
1. Bia kèm lạc bỏ đi. 2019 rùi hãy làm người tiêu dùng thông minh, chất xe giờ 10 năm cứ phè phè.
2. Đường xá việt nam quá chất nên những xe gầm thấp như camry đi sướng vãi đái. Còn loanh quanh nội thị, nội thành thì đến con i10 nó cũng êm ( chỉ là nó ko oai bằng thôi).
=> xe giờ là phương tiện thôi. Camry ở việt nam thần thánh chứ ở ngoài nó chỉ là con xe cỏ thôi.
-Đấy là chuyện bt, Cam nó ở pk cao hơn, kích thước lớn hơn nên nó phải sd vật liệu cao cấp hơn là đúng rồi, nói điều này ra cũng chả khác gì nói bên Hyundai thì tôn con Sonata dày hơn con i10 hay i20, với Kia thì K5 tôn dày hơn con MN vậy?Em có gặp một bác làm trong nhà máy Toy VN bác í bảo mỗi camry là tôn dầy thôi các xe khác mỏng lắm.
Em ngồi cạnh khách hàng lái thử. Cảm nhận độ ồn xe thấy ổn, khung gầm khá chắc chắn.
Tay lái đầm chắc, vào cua thì ghế khá ôm lưng người ngồi xe.
Điều hòa mát sâu..
...
Em mới cảm nhận đc như vậy các cụ ah.
Cụ ới em 0963639583. Lạc 50 quay đầuGiá lạc Camry ở đại lý cụ là bao nhiêu ạ
Prado giờ mua còn kèm lạc nữa ko bác?Cụ ới em 0963639583. Lạc 50 quay đầu
Glc x3 q5 macan nxĐã đi Camry theo cụ lên gầm cao là con nào?
Em đi Cam 10 năm rồi. Đừng nói em là RAV, CRV nhé
Việc thật nhé: Cơ quan em có ông anh chạy Cam 2.5Q 2014, đến 2017 chán quá muốn lên xe gầm cao mà có nội thất rộng như Cam, ông ấy mua Santafe bản full nhất!Đã đi Camry theo cụ lên gầm cao là con nào?
Em đi Cam 10 năm rồi. Đừng nói em là RAV, CRV nhé
Em chưa thấy em K5 với Sonata nào cùng đời mà nhiều options hơn Camry 2.5Q cùng đời cả đâu bác. Em đi từ Getz còi lên, chạy đủ loại xe (cả của mình và của ae bạn bè) nhưng vẫn đánh giá cao option của 2.5Q, rất nhiều và rất thiết thực. Mỗi tội lái chán thôi ạ.cam nó chỉ là cái thùng tôn di động có 4B, khung gầm ọp ẹp, option ko có gì và túi khí ko bao h nổ
sao ko mua K5, khung gầm cứng ngắc, option thì bao la còn túi khí thì phun phè phè, giá cả thì hạt dẻ