- Biển số
- OF-34721
- Ngày cấp bằng
- 6/5/09
- Số km
- 6,092
- Động cơ
- 529,710 Mã lực
- Nơi ở
- 48 Trần Kim Xuyến
- Website
- www.shopkorea.com.vn
Giờ giá bán toà này 40-41 rồi cụ ạCụ cho em xin ít thông tin
Giờ giá bán toà này 40-41 rồi cụ ạCụ cho em xin ít thông tin
E có ông bạn đang hỏi nhà Ngđ, bác inbox e phát nhé, tks bácEm đang có căn 87m bên Phú Mỹ N01T4 Ngoại Giao Đoàn bc Bắc view hồ nhà full đồ, tầng cao thoáng mát. Bác nào có nhu cầu ko ạ ?
Cụ inbox em vớiEm đang có căn 87m bên Phú Mỹ N01T4 Ngoại Giao Đoàn bc Bắc view hồ nhà full đồ, tầng cao thoáng mát. Bác nào có nhu cầu ko ạ ?
Bên đấy có tắc đường không bác? Nếu đi làm sáng ra đằng Mỹ Đình?Cụ inbox em với
Phú mỹ đấy có sổ k bác?Cụ inbox em với
4 củ rưỡi cụ mua đc gần 2 cái nhà ngõ, cũng gần khu NGĐ rồi.Khu này nhiều căn giá hơn 45tr/m2 ko biết các cụ lựa chọn ntn nếu phải cháu thay vì mua căn 100m2 cháu đi tìm mua 45m2 đất cho lành, thậm chí mua đc nhà 35-45m2 trong ngõ
Cụ inbox em giá với ạEm đang có căn 87m bên Phú Mỹ N01T4 Ngoại Giao Đoàn bc Bắc view hồ nhà full đồ, tầng cao thoáng mát. Bác nào có nhu cầu ko ạ ?
Bác ấy post tin lên xong để đó, sợ bán hớ hay để chờ thời cơ chốt lãi hơn rồiCụ inbox em giá với ạ
Cụ so sánh hơi khập khiễng. Nhà đất hay chung cư thì nó đều có ưu nhược điểm riêng của nó.Khu này nhiều căn giá hơn 45tr/m2 ko biết các cụ lựa chọn ntn nếu phải cháu thay vì mua căn 100m2 cháu đi tìm mua 45m2 đất cho lành, thậm chí mua đc nhà 35-45m2 trong ngõ
Vâng, cụ cứ đến đó xem chất lượng xây dựng cũng như qui hoạch ntn thì rõ, nhà cháu có bà chị cách đây 3 năm mua N03T5 có 22tr/m2 giờ thấy rao bán toàn 32tr/m2 nhà chất lượng xây dựng thì bình thường qui hoạch các toà thì lôm côm ....mà giá thì cứ vống lên ngày 1 cao, thua.Cụ so sánh hơi khập khiễng. Nhà đất hay chung cư thì nó đều có ưu nhược điểm riêng của nó.
Đa số các cụ đã bỏ 3-4 tỷ trở lên mua chung cư thì người ta cũng đã từng ở hoặc đang sở hữu cả nhà liền kề rồi, và người ta đều hiểu rõ được giá trị của mỗi cái.
Cụ nói chuẩn. Lôm.nhôm lắm, ăn theo hạ tầng xung quanh, sổ thì ko có. Mua về ko sổ sau lại mmất 1mất đống tiền xin cho con học gần nhà. Công an công cò nó hành cho các loại thủ tục. BQT các khu chả đại diện quyền lợi cư dân, cãi nhau như mổ bò. Có cái khu chung ông nọ nhìn ông kia đóng tiền rác.Vâng, cụ cứ đến đó xem chất lượng xây dựng cũng như qui hoạch ntn thì rõ, nhà cháu có bà chị cách đây 3 năm mua N03T5 có 22tr/m2 giờ thấy rao bán toàn 32tr/m2 nhà chất lượng xây dựng thì bình thường qui hoạch các toà thì lôm côm ....mà giá thì cứ vống lên ngày 1 cao, thua.
E ở 2 năm có vấn đề j đâu. Cc e cũng chưa sổ đỏ, bác muốn bán ra cc bảo ko sổ đỏ xem có bán đc ko, sợ họ bảo trên đây họ bán hàng nghìn căn chưa sổ, mình để ở, bán phút mốt, lo giề. Các bác mua cc ở đây lưu ý, 1 số tòa hầm hết chỗ đỗ ô tô dù chưa ở hết. Việc sống cc đâu cũng loằng ngoằng phức tạp chung. Cứ kêu ca, chê bai này nọ chưa mua, cầm đủ tiền máu là nhập hàng ngay.Cụ nói chuẩn. Lôm.nhôm lắm, ăn theo hạ tầng xung quanh, sổ thì ko có. Mua về ko sổ sau lại mmất 1mất đống tiền xin cho con học gần nhà. Công an công cò nó hành cho các loại thủ tục. BQT các khu chả đại diện quyền lợi cư dân, cãi nhau như mổ bò. Có cái khu chung ông nọ nhìn ông kia đóng tiền rác.
Nhiều tòa ở đây e thấy giá hơi ảo, chất lượng bình thường, dân chưa về ở hết đã hết chỗ gửi oto. Dịch vụ thì chưa có gì, đc cái đường to đi lại khá thuận tiện. Nhưng sau này xây full hết với bên starlake xong thì cũng chả biết ntn.E ở 2 năm có vấn đề j đâu. Cc e cũng chưa sổ đỏ, bác muốn bán ra cc bảo ko sổ đỏ xem có bán đc ko, sợ họ bảo trên đây họ bán hàng nghìn căn chưa sổ, mình để ở, bán phút mốt, lo giề. Các bác mua cc ở đây lưu ý, 1 số tòa hầm hết chỗ đỗ ô tô dù chưa ở hết. Việc sống cc đâu cũng loằng ngoằng phức tạp chung. Cứ kêu ca, chê bai này nọ chưa mua, cầm đủ tiền máu là nhập hàng ngay.
Mùa hè vào khu Ngđ là cảm thấy mát hơn hẳn vì mật độ xd thấp, đg và cv khá rộng.
E là ng trực tiếp sd nên có vài ý vậy
Cụ ơi cụ check inbox nhé!Nhiều tòa ở đây e thấy giá hơi ảo, chất lượng bình thường, dân chưa về ở hết đã hết chỗ gửi oto. Dịch vụ thì chưa có gì, đc cái đường to đi lại khá thuận tiện. Nhưng sau này xây full hết với bên starlake xong thì cũng chả biết ntn.
Bác cứ lo quá, qh cả tht và ngđ đều đã có trên net, thằng ngđ thì điều chỉnh 1 ít, dân ta đã dìm cho cơ bản là chìm r, thằng tht thì nó có chỉnh cái j đâu. Cả 2 thằng mật độ xd công trình cỡ 30% thì còn mơ ước j nữa.Nhiều tòa ở đây e thấy giá hơi ảo, chất lượng bình thường, dân chưa về ở hết đã hết chỗ gửi oto. Dịch vụ thì chưa có gì, đc cái đường to đi lại khá thuận tiện. Nhưng sau này xây full hết với bên starlake xong thì cũng chả biết ntn.
- Cụ đừng lôi mấy cái mật độ xây dựng như mấy ông cò ra đây nữa, cái mật độ xây dựng đấy chỉ liên quan tới cảnh quan thôi chứ kg liên quan tới quá tải hạ tầng hay tắc đg, một khu đô thị toàn biệt thự như dương nội, sẽ khác hoàn toàn một khu có mật độ xây dựng thấp nhưng chất lên nó một đống chung cư cao tầng như tht, ngd, ciputra dù cho mật độ xd có thấp hơn nhiềuBác cứ lo quá, qh cả tht và ngđ đều đã có trên net, thằng ngđ thì điều chỉnh 1 ít, dân ta đã dìm cho cơ bản là chìm r, thằng tht thì nó có chỉnh cái j đâu. Cả 2 thằng mật độ xd công trình cỡ 30% thì còn mơ ước j nữa.
Bác tìm xem còn mảnh nào to to trong quận còn đất vậy ko, kẹp giữa hồ Tây, cv hòa bình, cv ngđ, theo qh còn cái cv đối diện cv hòa bình.
Các bác nào đang băn khoăn về qh hay vị trí thì cân nhắc nhanh mà máu sớm.
Ah sắp thông đg nối khu ngđ ra đg Xuân La trc mặt các tòa kosmo, e thấy rải đá răm và lu rồi, cỡ 1 tuần nữa đi ngon, hạ tầng dần hoàn thiện hơn sẽ thuận tiện gt
Giữa ngđ có trục Nguyễn Văn Huyên xông thẳng xuống Cầu Giấy mà, cầu vượt cũng gần xong rồi. Sau này xe ngoại thành sẽ đi 2 đường PVĐ và Võ Chí Công, rồi các đường của cầu mới xây. PVĐ xong đường trên cao thì khéo dân còn khoái hơn đi Võ Chí Công, sợ quái gì.- Thêm nữa, nếu như đúng đề xuất sau khi sửa cầu thăng long sẽ đặt trạm cân tự động để kiểm soát chặt xe quá tải thì khu này sẽ gay vì khi đó xe tải, xe bồn chắc sẽ phi hết qua cầu nhật tân, và qua mạn phía này để đi thay vì đi qua cầu thăng long như trước, bụi, ồn, ô nhiễm và nguy hiểm sẽ tăng theo.chưa kể các hãng xe khách sau 5 tháng khi cầu thăng long sửa xong có quay lại chạy cầu thăng long hay sẽ hình thành một tuyến mới với các điểm đón khách tự phát theo hướng qua cầu nhật tân. Lúc đó phương tiện dồn lên các tuyến đg này tăng lên rõ rệt.
Vãi cụ ! Xe tải xe bồn mà dc phi vào đường VD2 !- Cụ đừng lôi mấy cái mật độ xây dựng như mấy ông cò ra đây nữa, cái mật độ xây dựng đấy chỉ liên quan tới cảnh quan thôi chứ kg liên quan tới quá tải hạ tầng hay tắc đg, một khu đô thị toàn biệt thự như dương nội, sẽ khác hoàn toàn một khu có mật độ xây dựng thấp nhưng chất lên nó một đống chung cư cao tầng như tht, ngd, ciputra dù cho mật độ xd có thấp hơn nhiều
- Phải đặt nó ở vị trí nào,nếu nó ở vị trí cửa ngõ vào trung tâm thì những tuyến đg hướng tâm như khu này,ngoài gánh lượng ng và phương tiện của 3 khu tht,ngd,ciputra sẽ phải gánh chịu lượng ng và phương tiện của các khu giáp ranh ngoại thành như đông anh, cổ nhuế ,đông ngạc,đan phượng...và các phương tiện tỉnh ven đi vào trung tâm thành phố, vì khu này cơ bản hiện giờ cũng như hà đông, chỉ chủ yếu để ở chứ kg phải trung tâm kinh tế hay giáo dục j...cứ nhìn hà đông là ra khu này tương lai thôi. Hiện giờ khu này thông thoáng vì may mắn đg xá hạ tầng đi trước các khu chưa xây dựng và đi vào sd đầy đủ thôi. Sau này chưa nói đến việc các khu THT, NGD, Ciputra xây lên nhiều chung cư thì ngay việc càng kết nối đg xá và xây dựng mạn đông anh, đông ngạc, và đan phượng càng nhiều khu này càng ngày càng quá tải như trục đg nguyễn trãi và tố hữu hiện nay,
- hiện nay chưa điều chỉnh quy hoạch cung chưa chắc tương lai kg điều chỉnh,phụ thuộc chỉ là thời điểm và chính trị mà thôi..ĐẤT TRỐNG trong khu THT,NGD, ciputra còn rất nhiều chưa xây thì sẽ chưa biết nó là cái gì đâu. Chưa kể các khu xung quanh: Đông ngạc, đông anh, đan phượng...sẽ đi qua khu này vào nội đô.
- đg nối ra xuân la hồi này làm nhanh để lo phân luồng khi sửa cầu thăng long sắp tới.
- Thêm nữa, nếu như đúng đề xuất sau khi sửa cầu thăng long sẽ đặt trạm cân tự động để kiểm soát chặt xe quá tải thì khu này sẽ gay vì khi đó xe tải, xe bồn chắc sẽ phi hết qua cầu nhật tân, và qua mạn phía này để đi thay vì đi qua cầu thăng long như trước, bụi, ồn, ô nhiễm và nguy hiểm sẽ tăng theo.chưa kể các hãng xe khách sau 5 tháng khi cầu thăng long sửa xong có quay lại chạy cầu thăng long hay sẽ hình thành một tuyến mới với các điểm đón khách tự phát theo hướng qua cầu nhật tân. Lúc đó phương tiện dồn lên các tuyến đg này tăng lên rõ rệt.