Khu nhà em ở, có người mua con xe này, đi được 2 năm bán 10 triệu không ai mua (thấy rao bán trên FB của khung chung cư). Chắc là không phù hợp.
Xăng hay điện cũng phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, chứ mua xe mà chỉ xét về tiêu chí đẹp, bền , tiết kiệm thôi là chưa đủ. Phải xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng không. Khi em bỏ tiền ra mua 1 chiếc xe điện với giá trị tương đương với 1 chiếc sh ai cũng hỏi tại sao ko mua sh mà lại mua xe điện. Chỉ những ng chưa đi xe điện mới ko nhận thấy cái giá trị của xe điện, về cảm giác lái,chi phí sử dụng chăm sóc xe điện đơn giản hơn. Ko biết ở đây có nhiều cụ đi xe máy xa hơn 100km/ ngày ko, bao lâu rồi chưa đi xe máy ra khỏi thành phố với quãng đường 100k. Em nhắc đến quãng đường 100k ở đây là quãng đường 1 chiếc xe máy điện có thể đi được hiện tại.Khu nhà em ở, có người mua con xe này, đi được 2 năm bán 10 triệu không ai mua (thấy rao bán trên FB của khung chung cư). Chắc là không phù hợp.
Em thường xuyên đi xe máy ra khỏi thành phố, không đi thì thôi chứ đi lần nào thường là 300-500km/ ngày và thường đi 2-3 ngày,...Xăng hay điện cũng phải phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, chứ mua xe mà chỉ xét về tiêu chí đẹp, bền , tiết kiệm thôi là chưa đủ. Phải xem nó có phù hợp với nhu cầu sử dụng không. Khi em bỏ tiền ra mua 1 chiếc xe điện với giá trị tương đương với 1 chiếc sh ai cũng hỏi tại sao ko mua sh mà lại mua xe điện. Chỉ những ng chưa đi xe điện mới ko nhận thấy cái giá trị của xe điện, về cảm giác lái,chi phí sử dụng chăm sóc xe điện đơn giản hơn. Ko biết ở đây có nhiều cụ đi xe máy xa hơn 100km/ ngày ko, bao lâu rồi chưa đi xe máy ra khỏi thành phố với quãng đường 100k. Em nhắc đến quãng đường 100k ở đây là quãng đường 1 chiếc xe máy điện có thể đi được hiện tại.
Cụ có chắc chạy 10 vạn mới phải thay bình không ạ?Tui mua cho con gái đi học bản ắc quy hồi đó 26,5tr đã đăng ký, chạy 10.000km phải thay bộ 5 bình ắc quy 2,2tr, chưa mất thêm bất cứ khoản nào khác.
Nhiều người thích vision vì nó nhỏ, gọn, nhẹ chứ ko có nhiều nhu cầu ship đồ như lead đâu ạ.vision ra biển kém lead có mấy tr, lên full ninja lead bất diệt
10.000 km chứ đâu có 10 vạn hả cụ?Cụ có chắc chạy 10 vạn mới phải thay bình không ạ?
Nếu đúng thế thì rất rẻ.
Như xe em là wave 2018 phun xăng điện tử, tuần trước đổ 60 nghìn được 2 lít xăng, chạy được 120km. Tính ra là 500 đồng mỗi km. Nếu chạy 10 vạn km thì sẽ tốn khoảng 50 triệu đồng tiền xăng.
Chục triệu chứ sao lại “mấy triệu” cụ ơi. Phân khúc khác nhau, máy 125 tốn hơn 110, lại to xác cồng kền.vision ra biển kém lead có mấy tr, lên full ninja lead bất diệt
À vâng, em nhìn thế nào lại thành 10 vạn10.000 km chứ đâu có 10 vạn hả cụ?
Tui mua cho con gái đi học khi thi đỗ THPT, nay cháu gần học xong tức chưa đến 3 năm thì làm sao có 10 vạn?
Mắt cụ có vasnCụ có chắc chạy 10 vạn mới phải thay bình không ạ?
Nếu đúng thế thì rất rẻ.
Như xe em là wave 2018 phun xăng điện tử, tuần trước đổ 60 nghìn được 2 lít xăng, chạy được 120km. Tính ra là 500 đồng mỗi km. Nếu chạy 10 vạn km thì sẽ tốn khoảng 50 triệu đồng tiền xăng.
Ok, đúng vậy. Cộng cả tiền điện và tiền ắc quy thì chi phí cho 10.000km là khoảng 3 tr, trong khi chi phí cho xe xăng khoảng 4 tr, nếu giá xăng như hiện nay thì khoảng 5tr.À vâng, em nhìn thế nào lại thành 10 vạn
Thế thì tính ra phi phí đi lại cũng chỉ rẻ hơn xe xăng khoảng 30% thôi.
))) nghĩ cũng tủi cụ nhỉNghĩ 2 cái xe vision với klara mua giá gần bằng nhau. Đi được 2, 3 năm một cái bán 10 triệu 1 cái bán 30 triệu là muốn chửi mấy ông sales rồi.
Đợt này xăng đắt, em đem cái wave 2018 phun xăng điện tử đi bảo dưỡng để dùng thường xuyên hơn. Sau khi cân chỉnh xe thì em đi được 600km chỉ với 200 nghìn tiền xăng. Đúng là tiếng tăm của honda có được là nhờ thực tế chứ không phải do đồn thổi.Mắt cụ có vasn
Ok, đúng vậy. Cộng cả tiền điện và tiền ắc quy thì chi phí cho 10.000km là khoảng 3 tr, trong khi chi phí cho xe xăng khoảng 4 tr, nếu giá xăng như hiện nay thì khoảng 5tr.
Vision nhà em hết ác quy thì đạp chân vẫn nổ máy và chạy ầm ầm. Đợt covid vừa rồi em vừa trải nghiệm xong.Nhà em có cả xe ludo của vin và vision em thấy như sau
- xe ludo đi dc khoảng 50km thì phải sạc và chưa phải thay thế gì nhưng tốc độ tối đa chỉ 35km/h. Đi dc 2 năm
- xe Vision cũng đi 2 năm mà phải thay ác quy 1 lần và mấy lần phải dắt bộ tìm chỗ sạc ác quy do hết điện ko đề dc máy
Đi thế nào được 70km hả cụ. Xe em cứ 2% pin cho 1km. Nên chạy dư dả được 45km là kịch. Xe em Odo hơn 6000km nhé.Nên mua xe Kalra A1 xài pin lướt, dạo tháng trước thì 1x tr - tháng này xăng tăng bị đẩy lên 2x tr rồi.
Gửi cụ mấy dòng:
1. Số km đi được sau mỗi lần sạc khoảng bao nhiêu ? - Rep: sạc full đi 70km bản pin trên 20%.
2. Bao lâu thì phải thay Pin (hiệu suất giảm dưới 70%), - Rep: do cách dùng - dùng chuẩn trên 3 năm là ít.
3. Độ bền cũng như hư hỏng trong quá trình sử dụng. - Rep: bền lắm, thay thế sửa chữa đều phải qua chính hãng hết. Vá lốp khá là cực.
C chạy tb 30km/h mức tiêu thụ điện 1% cho 1kmĐi thế nào được 70km hả cụ. Xe em cứ 2% pin cho 1km. Nên chạy dư dả được 45km là kịch. Xe em Odo hơn 6000km nhé.
Ở chung cư trở ngại nhất là vấn đề sạc điện. Người ta không có sạc dưới hầm thì chán lắm.Khu nhà em ở, có người mua con xe này, đi được 2 năm bán 10 triệu không ai mua (thấy rao bán trên FB của khung chung cư). Chắc là không phù hợp.
Tôi đang đi con Feliz, mỗi lần sạc hết tầm 3k đồng, đi được 60 km.Cụ có chắc chạy 10 vạn mới phải thay bình không ạ?
Nếu đúng thế thì rất rẻ.
Như xe em là wave 2018 phun xăng điện tử, tuần trước đổ 60 nghìn được 2 lít xăng, chạy được 120km. Tính ra là 500 đồng mỗi km. Nếu chạy 10 vạn km thì sẽ tốn khoảng 50 triệu đồng tiền xăng.