Trời ạ@@ hai đời khác nhau đấy. Cụ sale ford mà ko phân biệt nổi nội thất khác nhau hoàn toàn à @@hai quả màn hình taplo khác nhau đó bác, con trend màn nhỏ, con titanium mới có màn hình cảm ứng nha bác
Trời ạ@@ hai đời khác nhau đấy. Cụ sale ford mà ko phân biệt nổi nội thất khác nhau hoàn toàn à @@hai quả màn hình taplo khác nhau đó bác, con trend màn nhỏ, con titanium mới có màn hình cảm ứng nha bác
hàng tồn thì không phải rồi vì xe lắp ráp mới VN hoàn toàn mới nha bácXin mời tất cả sale Ford Việt Nam vào phản biện ạ
Đời 2013: https://www.netcarshow.com/ford/2013-tourneo_custom/
Đời hiện tại đang bán trên thế giới: https://www.*******.com/ford/tourneo-custom/mpv/review/n17556/on-the-road dấu sao là w h a t c a r nhé các bác ko hiểu sao bị chặn
https://www.netcarshow.com/ford/2018-tourneo_custom/
Thêm chiếc ảnh cho sinh động 2018 và 2013
Không viết đây là chiến dịch one ford hay thải hàng tồn cho nước thứ 3 nhỉ
em nghĩ người tiêu dùng họ không ngu đâu bác ạXe lắp ở Việt Nam mới hoàn toàn
Trình độ kiến thức của sale ford có vấn đề thực sự tranh luận chán quá hàng tồn thế giới từ 2013 không tiêu huỷ được giờ cho Việt Nam dùng bảo mới hoàn toàn
Ford nghĩ người tiêu dùng còn gà nữa hay sao mà còn chơi bài này
Cụ nói thế là cụ không hiểu one ford rồi. One ford là với một sản phẩm đều sẽ sử dụng cùng một quy trình, cùng một chất lượng để sản xuất. Nghĩa là con xe Tourneo này cho dù sản xuất ở việt nam thì cũng giống hệt chất lượng sản xuất ở Mỹ nhéThế chiến dịch one ford đâu rồi ạ . Thiết kế từ 2012 mà bảo long lanh hơn hai con là một không biết thiết kế khác nhau ở đâu ra. Ford đào tạo sale vẫn khác bọt quá nhể
Em nhìn thông tin cụ đã thấy khác bọt rồi. Con của bác rõ ràng là con động cơ dầu treo nhíp. Con Ford Việt nam là động cơ xăng treo hơi. Thế nếu của Ford Việt Nam là bản cũ thì Ford Châu Âu cải lùi hả cụ ?Mời các bác cứ tra gg ford tourneo custom nhé. Hình ảnh 2 đời 2012 với 2018 xem Fordvn xem thường khách hàng Việt Nam! Mình như thế nào
Xin mời tất cả sale Ford Việt Nam vào phản biện ạ
Đời 2013: https://www.netcarshow.com/ford/2013-tourneo_custom/
Đời hiện tại đang bán trên thế giới: https://www.*******.com/ford/tourneo-custom/mpv/review/n17556/on-the-road dấu sao là w h a t c a r nhé các bác ko hiểu sao bị chặn
https://www.netcarshow.com/ford/2018-tourneo_custom/
Thêm chiếc ảnh cho sinh động 2018 và 2013
Không viết đây là chiến dịch one ford hay thải hàng tồn cho nước thứ 3 nhỉ
Cụ nghĩ thế nào mà bảo mang hàng tồn về tiêu huỷ. Một con xe để một năm đã hỏng rồi. Chưa nói là để hai năm. Chả mà dại nào đi vác một con tồn về để mà bán cả. Thứ hai Ford là một công ty 100 năm, họ đương nhiên có nhiều kiến thức hơn cụ để hiểu rằng sản xuất số lương lớn là hiệu quả nhất -> nghĩa là con ở VN và châu Âu phải giống hệt thì giá thành mới rẻ vì sản xuất sô lượng lớn. Chẳng nhé Ford Vn một đời, Ford châu âu một đời để cuối cùng giá thành sản xuất nó đắt hả cụ chưa kể còn phải duy trì hai đội kỹ sư để phục vụ hai dòng xe khác nhauXe lắp ở Việt Nam mới hoàn toàn
Trình độ kiến thức của sale ford có vấn đề thực sự tranh luận chán quá hàng tồn thế giới từ 2013 không tiêu huỷ được giờ cho Việt Nam dùng bảo mới hoàn toàn
Ford nghĩ người tiêu dùng còn gà nữa hay sao mà còn chơi bài này
Sau khi e search 1 hồi 2019 UK EU và search lại 2013 UK EU thì e thấy là bác đã tiết lộ 1 bí mật mà đa số các hãng xe đều đã và đang làm với VN , giờ đến FordXe lắp ở Việt Nam mới hoàn toàn
Trình độ kiến thức của sale ford có vấn đề thực sự tranh luận chán quá hàng tồn thế giới từ 2013 không tiêu huỷ được giờ cho Việt Nam dùng bảo mới hoàn toàn
Ford nghĩ người tiêu dùng còn gà nữa hay sao mà còn chơi bài này
Cụ xem mấy ông sale ford giả vờ giả vịt kìaSau khi e search 1 hồi 2019 UK EU và search lại 2013 UK EU thì e thấy là bác đã tiết lộ 1 bí mật mà đa số các hãng xe đều đã và đang làm với VN , giờ đến Ford
Hai đời khác nhau chả nhẽ lại không khác bọt? con xe 8 năm không đổi thiết kế ở châu âu thì ai mua?Em nhìn thông tin cụ đã thấy khác bọt rồi. Con của bác rõ ràng là con động cơ dầu treo nhíp. Con Ford Việt nam là động cơ xăng treo hơi. Thế nếu của Ford Việt Nam là bản cũ thì Ford Châu Âu cải lùi hả cụ ?
Chư kể con ford việt nam rõ ràng Long lanh hơn hẳn
Càng nói càng lộ ra cái d..Em nhìn thông tin cụ đã thấy khác bọt rồi. Con của bác rõ ràng là con động cơ dầu treo nhíp. Con Ford Việt nam là động cơ xăng treo hơi. Thế nếu của Ford Việt Nam là bản cũ thì Ford Châu Âu cải lùi hả cụ ?
Chư kể con ford việt nam rõ ràng Long lanh hơn hẳn
Thế nào là 8 năm không thay đổi thiết kế. Cụ thử nói em hai đời khác nhau cái gì xem nào. Chắc cụ giỏi hơn Ford thì cự tự thiết kế bán xe được như họ đi rồi hẵng nóiHai đời khác nhau chả nhẽ lại không khác bọt? con xe 8 năm không đổi thiết kế ở châu âu thì ai mua?
Thứ nhất cái cụ trích dẫn chỉ ra của Ford việt nam đang bán là đời mới nhất. Thứ hai khi trích dẫn làm ơn lấy từ nguồn nhà sản xuất của Ford ạ. Thứ 3 em chẳng thấy cụ chỉ ra được cái gì khác biệt ngoài cái ốp cản trướcCàng nói càng lộ ra cái d..
Xem dòng bôi xanh nhé có biết air suspension là gì không ạ?
Chế ơi , chế save những gì chế nói lại đến quý 2 2020 chế sẽ phải tự cắn vào lưỡi mình đó .Trường hợp gần tương tự. Đây là thiết cản trước khác nhau của Ranger châu á và Ranger Mỹ. Thái land la nơi sản xuất Ranger đầu tiên -> nên theo lý thuyết của cụ Ageravề cái ốp cản trước -> như vậy ta suy ra Ford Mỹ đang dùng bản Ranger đời cũ bán tại thị trường Mỹ.
Trời ơi tin được không ?. Sao lại có lý thuyết hài ước đến vậy
View attachment 3801681