[Thảo luận] Cụ nào chê CRV và CVT yếu em mời chạy cafe giao lưu

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,629
Động cơ
970,446 Mã lực
.
Yếu là yếu thế nào ? Dừng trên mặt phẳng con nào chả tự bò, hay cụ muốn dừng dốc 15% thả xe tự hãm :))
Đi các con hút khí khác rùi cụ tự biết nó yếu ntn. E cũng chưa thử con CRV full tải, đường bằng thả phanh ra nó bò ntn vì đi toàn 2-3 người cả lái :D Còn tất nhiên khi đã đạp ga, mở tụt bô thì chả ai chê con CRV này yếu cả. Nói chung 2.4, 2.5 hút khí e dùng thích hơn tụt bô còi, đơn giản thế thôi.
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,817
Động cơ
499,172 Mã lực
Đua ko cụ
Cụ tìm cung : drag 1km
Định bảo cụ đua đèo nhưng thôi.
Xe em Sò new full dầu ợ :)
Đua trong phố đê, làm phát từ đầu cầu Thăng Long đến Bưu điện Hà Nội là xong, xe em 2.0 thôi :D
 
Chỉnh sửa cuối:

bmwp0wer

Xe điện
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
2,001
Động cơ
527,904 Mã lực
Đi các con hút khí khác rùi cụ tự biết nó yếu ntn. E cũng chưa thử con CRV full tải, đường bằng thả phanh ra nó bò ntn vì đi toàn 2-3 người cả lái :D Còn tất nhiên khi đã đạp ga, mở tụt bô thì chả ai chê con CRV này yếu cả. Nói chung 2.4, 2.5 hút khí e dùng thích hơn tụt bô còi, đơn giản thế thôi.
Thời này xe xăng 2.4 2.5 là khá hiếm trong phân khúc xe CUV vì nó đi ngược lại tiến trình phát triển (ô nhiễm, tốn xăng). Về công suất xe 2.4 hay 2.5 cũng chỉ tầm 190-200 ngựa (đấy là máy ngon). Tuy nhiên mấy xe xăng tầm này thường sài AT6 nên vận hành ko đc mượt như AT8. Nhu cầu cần 1 con 2.4 2.5 đua bơi, AT6 bền bỉ thì múc xe outdate cũng ko sao. Còn mua mới có xe như thế để mua đâu cụ.
Về Turbo 1.5 là phù hợp xe đô thị rồi, còi hay không thì phải xem nài chứ cụ, chắc gì cầm 2.4 2.5 mà ăn đc turbo còi :))
 

Nino88

Xe container
Biển số
OF-318476
Ngày cấp bằng
5/5/14
Số km
7,296
Động cơ
-697 Mã lực
Crv 1 cầu tumbo 1,5 chạy thì ok ko yếu,nhưng lùi lại rất yếu,kiểu như ko lấy đà nhiều khó mà lùi dốc đc
 

ubisapro

Xe trâu
Biển số
OF-335434
Ngày cấp bằng
19/9/14
Số km
33,629
Động cơ
970,446 Mã lực
Thời này xe xăng 2.4 2.5 là khá hiếm trong phân khúc xe CUV vì nó đi ngược lại tiến trình phát triển (ô nhiễm, tốn xăng). Về công suất xe 2.4 hay 2.5 cũng chỉ tầm 190-200 ngựa (đấy là máy ngon). Tuy nhiên mấy xe xăng tầm này thường sài AT6 nên vận hành ko đc mượt như AT8. Nhu cầu cần 1 con 2.4 2.5 đua bơi, AT6 bền bỉ thì múc xe outdate cũng ko sao. Còn mua mới có xe như thế để mua đâu cụ.
Về Turbo 1.5 là phù hợp xe đô thị rồi, còi hay không thì phải xem nài chứ cụ, chắc gì cầm 2.4 2.5 mà ăn đc turbo còi :))
Vâng. Và hiện nay chỉ có anh Honda lắp cái máy còi 1.5 tụt bô trong phân khúc? Hiếm thật. Còn đường ở VN hiện nay, 6AT là quá đủ và nó đắt hơn cái hộp số CVT hiện đại đó ợ ;))
 

bmwp0wer

Xe điện
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
2,001
Động cơ
527,904 Mã lực
Vâng. Và hiện nay chỉ có anh Honda lắp cái máy còi 1.5 tụt bô trong phân khúc? Hiếm thật. Còn đường ở VN hiện nay, 6AT là quá đủ và nó đắt hơn cái hộp số CVT hiện đại đó ợ ;))
Ai lại mang con công nghệ turbo so với con xe máy xăng đời tống thế, con máy xăng đời tống chắc chạy tụt cả bô cũng ko theo nổi mấy con honda 1.5T đâu :))
 

bmwp0wer

Xe điện
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
2,001
Động cơ
527,904 Mã lực
Lái honda mãi cũng chán đang thèm bmw nhìn nick cụ xong cũng bớt thèm đi :))
Thèm thì cứ tới thôi cụ, cứ phải trải nghiệm sd thực tế mới có đánh giá của riêng mình, chứ ai như mấy cụ mõm chém khơi khơi mà rỗng toẹt.
 

bmwp0wer

Xe điện
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
2,001
Động cơ
527,904 Mã lực
Đi các con hút khí khác rùi cụ tự biết nó yếu ntn. E cũng chưa thử con CRV full tải, đường bằng thả phanh ra nó bò ntn vì đi toàn 2-3 người cả lái :D Còn tất nhiên khi đã đạp ga, mở tụt bô thì chả ai chê con CRV này yếu cả. Nói chung 2.4, 2.5 hút khí e dùng thích hơn tụt bô còi, đơn giản thế thôi.
Xe nhả phanh ko cần đệm ga, tự bò, xe chở 3 ng lớn:

 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,432
Động cơ
342,795 Mã lực
Xe nào nhả ga, không đạp phanh thì cũng chạy từ từ chứ các cụ nhỉ?
 

bmwp0wer

Xe điện
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
2,001
Động cơ
527,904 Mã lực
Xe nào nhả ga, không đạp phanh thì cũng chạy từ từ chứ các cụ nhỉ?
Cụ ubi sa po ở trên bẩu crv 1.5 turbo yếu nhả phanh phải mớm ga xe mới đi đc (ko tự bò khi xe nhà ga) , nên em phải mượn con xe test quay clip hầu các cụ. Ah, xe em mượn của bà cả nhé :))
 

qhhp

Xe điện
Biển số
OF-207897
Ngày cấp bằng
27/8/13
Số km
3,432
Động cơ
342,795 Mã lực
Cụ ubi sa po ở trên bẩu crv 1.5 turbo yếu nhả phanh phải mớm ga xe mới đi đc (ko tự bò khi xe nhà ga) , nên em phải mượn con xe test quay clip hầu các cụ. Ah, xe em mượn của bà cả nhé :))
Cụ phải quay vào chân cụ thì mới biết có đạp ga hay không :)
 

Lovevilla

Xe tải
Biển số
OF-444202
Ngày cấp bằng
11/8/16
Số km
292
Động cơ
213,547 Mã lực
Tuổi
49
E thì ko chê yếu mà chỉ chê ồn thôi
Có cụ nào chữa đc bệnh ồn hú e tiếng
Xe e CRV 2011
 

Alongcamepolly06

Xe container
Biển số
OF-709649
Ngày cấp bằng
6/12/19
Số km
6,378
Động cơ
727,480 Mã lực
Nơi ở
bushcraft
hôm nọ cháu đi grab con Xpander full option, hộp số 4 cấp mà thấy chuyển số êm như CRV cháu đang đi mới lạ, công nhận hộp số có cấp giờ nó khác ngày xưa nhiều ạ
 

linhbogiong

Xe tăng
Biển số
OF-722940
Ngày cấp bằng
30/3/20
Số km
1,123
Động cơ
92,284 Mã lực
giờ có tiền đổi luôn hybrid cụ thớt nhỉ
 

bmwp0wer

Xe điện
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
2,001
Động cơ
527,904 Mã lực
hôm nọ cháu đi grab con Xpander full option, hộp số 4 cấp mà thấy chuyển số êm như CRV cháu đang đi mới lạ, công nhận hộp số có cấp giờ nó khác ngày xưa nhiều ạ
Lạ, em chạy zf 8AT mà các cấp 1 2 3 chuyển vẫn chồm thấy rõ, còn lại thì mượt mạnh.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top