cụ check ib ạ.Cụ sale nào Báo giá hộ e bản 2.0 nhé
cụ check ib ạ.Cụ sale nào Báo giá hộ e bản 2.0 nhé
em mời cụ check tin nhắn vùng riêng tư ạ.Cụ Sale báo giúp em Nissan 2.0 SL với nhé.
-Trên tt VN hiện giờ trong pk cuv hạng C chỉ có mỗi con CX-5 là đáp ứng đc các tiêu chí của bác (và cả của e nữa) là lắp máy 2.5 hút khí tự nhiên cs >180hp, hộp số AT 6 cấp, có option ht AWD nhưng thực tế thì chạy lại ko thích, lũ còn lại thì toàn sd hộp số CVT hoặc máy có dung tích nhỏ 1.5-1.6 turbo chạy nó ko phấn khích? Trong cái đám này có lẽ con Forester có lẽ là khả dĩ nhất mặc dù máy 2.0 cs hơi thấp có 156hp, hộp số CVT nhưng nó lại có ht AWD tiên tiến, tốt nhất trong cùng pk, cảm giác lái cũng tốt. Tuy đọc spec là nv nhưng đợt vừa rồi e chạy con CR-V 1.5 turbo 2018 2WD hộp số CVT đi mấy nghìn km trên mấy cung phía bắc, chạy qua 3/4 tứ đại đèo thì thấy nếu chuyển qua số S và sd lẫy chuyển số trên vô lăng thì chạy cũng ổn. Còn hiện giờ có lẽ rẻ nhất là con X-Trail SV 2.5 AWD giá đang dọn kho đâu có 885tr, bản 2.0 2WD còn có 820tr lại đc giảm 50% phí tb nữa thì bác còn lăn tăn gì hàng lướt nữa nhỉ?Các cụ mua xe đa phần quan tâm đến độ ồn, nội thất, em lại quan tâm đến tính năng an toàn và cảm giác lái nhiều hơn. Và em cũng ưng Xtrail 2.5 vì mấy điểm này. Em thích tự chạy xe đi chơi xa, nên chỉ chê cái hộp số CVT, chắc chắn ghìm xe lúc đổ đèo sẽ ko thể bằng hộp số bình thường kia, hoặc lúc leo dốc gắt cũng sẽ yếu hơn, còn đường trường, nội thành lại là ưu thế của CVT rồi.
Em xem cũng khá nhiều xe rồi, ko xe nào tầm tiền đó mà có đủ các tiêu chí em mong muốn cả (an toàn, ko phải CVT, 2 cầu).
Nên, sau khi cân đối khả năng TC, em vẫn chấm Xtrail 2.5 .... lướt
Cơ mà tìm xe chính chủ muốn lên đời khó quá các cụ ạ
Vấn đề tài chính thôi bác, em ko muốn vay mượn để đổ vào 1 món đồ tiêu sản như ô tô-Trên tt VN hiện giờ trong pk cuv hạng C chỉ có mỗi con CX-5 là đáp ứng đc các tiêu chí của bác (và cả của e nữa) là lắp máy 2.5 hút khí tự nhiên cs >180hp, hộp số AT 6 cấp, có option ht AWD nhưng thực tế thì chạy lại ko thích, lũ còn lại thì toàn sd hộp số CVT hoặc máy có dung tích nhỏ 1.5-1.6 turbo chạy nó ko phấn khích? Trong cái đám này có lẽ con Forester có lẽ là khả dĩ nhất mặc dù máy 2.0 cs hơi thấp có 156hp, hộp số CVT nhưng nó lại có ht AWD tiên tiến, tốt nhất trong cùng pk, cảm giác lái cũng tốt. Tuy đọc spec là nv nhưng đợt vừa rồi e chạy con CR-V 1.5 turbo 2018 2WD hộp số CVT đi mấy nghìn km trên mấy cung phía bắc, chạy qua 3/4 tứ đại đèo thì thấy nếu chuyển qua số S và sd lẫy chuyển số trên vô lăng thì chạy cũng ổn. Còn hiện giờ có lẽ rẻ nhất là con X-Trail SV 2.5 AWD giá đang dọn kho đâu có 885tr, bản 2.0 2WD còn có 820tr lại đc giảm 50% phí tb nữa thì bác còn lăn tăn gì hàng lướt nữa nhỉ?
Cụ vào facebook của hội điEm tìm X Trail 2.5 lướt mà chẳng thấy ai bán cả! Chắc cụ nào chọn xe này cũng xác định đi lâu dài!
Tình hình xe bác sao rồi.Tình hình là em cưới em Xtrail dc 2 tháng, đi 5K km. Thấy đi cũng ổn, đường trường (chủ yếu là cao tốc) ăn uống rất nhẹ nhàng, theo xe báo thì chưa bao giờ quá 7l/100km. E hay đi 1 -2 người, đồng hồ báo chỉ trên dưới 6l. Nhưng đi trong phố thì gấp 3 luôn. (Chắc tại toàn đi giờ cao điểm, gặp tắc đường). Tuy nhiên có 1vấn đề là em nó bị ù ở tốc độ 30-40km/h. Có bác nào đi Xtrail bị ù như em k?