[Đánh giá] Cụ nào chạy Rush rồi vào review cho e thêm động lực xuônhs tiền em Rush 2020 với ạ

heco

Xe tải
Biển số
OF-315505
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
308
Động cơ
297,749 Mã lực
Như tiêu đề, e kế hoạch tháng 8 âm này lấy em rush. Nhờ các cụ đã từng chạy em này có ít đánh giá thực tế để e lấy động lực cho đỡ phân vân. Xèng ít muốn trải nghiệm gầm cao nên cũng có tìm hiểu dòng này. Mấy hôm mưa chạy con fiesta rón rén quá. Xe e chủ yếu đi làm, thi thoảng loanh quanh du lịch, xa nhất chắc cũng vào miền trung một chuyến.
cảm ơn các cụ.
 

agrimeco

Xe lăn
Biển số
OF-91241
Ngày cấp bằng
8/4/11
Số km
14,158
Động cơ
418,861 Mã lực
Nơi ở
KĐT văn khê, Hà đông
Rush là con suv bình dân, tiền nào của nấy, cụ bán fiesta đi là gần đủ tiền múc rồi, có gì đâu mà cần phải động lực. Nếu cụ nhiều xiền hơn khuyên cụ lấy fotuner 2020 mới ra lò khỏi lăn tăn:)
 

terwa

Xe tăng
Biển số
OF-206655
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
1,516
Động cơ
330,963 Mã lực
nếu cụ muốn 1 con xe cao thực sự mà 7c lại chạy xăng nhưng chỉ ăn như vios thì chỉ có rush :))
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
13,255
Động cơ
298,558 Mã lực
phải mua suV xpander chứ lị :D. cho nó hợp thời.
 

To khoẻ

Đi bộ
Biển số
OF-742105
Ngày cấp bằng
7/9/20
Số km
4
Động cơ
60,540 Mã lực
Tuổi
38
Cụ chỉ đc cái nói chuẩn :))
 

heco

Xe tải
Biển số
OF-315505
Ngày cấp bằng
11/4/14
Số km
308
Động cơ
297,749 Mã lực
Rush là con suv bình dân, tiền nào của nấy, cụ bán fiesta đi là gần đủ tiền múc rồi, có gì đâu mà cần phải động lực. Nếu cụ nhiều xiền hơn khuyên cụ lấy fotuner 2020 mới ra lò khỏi lăn tăn:)
Không cố nổi cụ ạ @@
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,700
Động cơ
307,900 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
Rush là con suv bình dân, tiền nào của nấy, cụ bán fiesta đi là gần đủ tiền múc rồi, có gì đâu mà cần phải động lực. Nếu cụ nhiều xiền hơn khuyên cụ lấy fotuner 2020 mới ra lò khỏi lăn tăn:)
Review giúp em nv bán xe a nha :)
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,700
Động cơ
307,900 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
Như tiêu đề, e kế hoạch tháng 8 âm này lấy em rush. Nhờ các cụ đã từng chạy em này có ít đánh giá thực tế để e lấy động lực cho đỡ phân vân. Xèng ít muốn trải nghiệm gầm cao nên cũng có tìm hiểu dòng này. Mấy hôm mưa chạy con fiesta rón rén quá. Xe e chủ yếu đi làm, thi thoảng loanh quanh du lịch, xa nhất chắc cũng vào miền trung một chuyến.
cảm ơn các cụ.
Rush không quá nổi trội nhưng là lựa chọn an toàn không có gì để lăn tăn đâu a ạ. Đầu tư làm nội thất đẹp hơn là ok
 

Qviethp

Xe hơi
Biển số
OF-585787
Ngày cấp bằng
18/8/18
Số km
116
Động cơ
136,785 Mã lực
Tuổi
124
Copy lại bài em viết ở topic khác, cảm nhận về Rush sau nửa năm ngắm nghía để lên đời từ Kia buổi sáng:
1. Ưu điểm:
+ thương hiệu lớn, dịch vụ tốt.
+ sử dụng khung gầm rời, dẫn động cầu sau tạo độ tin tưởng cao hơn khi đi vào đường khó,
+ khung gầm chắc chắn cao ráo giúp vượt qua địa hình, ổ gà, ngập lụt tốt hơn các xe khác cùng phân khúc,
+ đặc biệt là độ an toàn cao cho khách hàng vượt trội (6 túi khí, 5 sao asian ncap, trong khi Xpander, XL7 chỉ là 2 túi khí, 4 sao).
2. Nhược điểm:
+ Đắt, tuy nhiên khi Mít đưa về Xpander Cross thì vấn đề giá đã đỡ bức xúc vì khách hàng đã thấy khi Xpander ốp thêm nhựa, tăng kích thước bánh giống Rush thì giá xêm xêm, trong khi Rush an toàn hơn hẳn.
+ Không gian chật chội,
+ thiết kế nội thất cũng thiếu thông minh. Đánh giá cá nhân thì nội thất của XL7 khôn nhất, xe nhỏ mà ngồi chân tay thoải mái nhất, ghế ngả ngón, gập phẳng, trượt rất nịnh người, sau đó đến Xpander khi cũng tạo được không gian ngồi cũng như gập phẳng chở đồ ấn tượng. Rush bị hạn chế không gian do dẫn động cầu sau, nhưng cũng 1 phần theo mình nghĩ là do lối thiết kế theo kiểu tận dụng, đi theo lối mòn, thiếu sáng tạo đã đẩy nội thất của Rush xuống hàng dưới.
+ Cảm giác lái chòng trành: ở phân khúc này thì ô nào treo mềm, đi êm thì bồng bềnh (Xpander), cứng cáp ổn định thì đau lưng (XL7), tuy nhiên Rush thì rất chòng trành do xe cao, ngang hẹp, cảm giác thấy rõ so với mấy con khác, dự đoán với cùng 1 tay lái, khi lái Rush sẽ gây cho người ngồi sau cảm giác mệt mỏi hơn hẳn.
3. Kết luận: Rush thực sự không dành cho số đông tại VN, và doanh số cũng đã 1 phần chứng minh việc này. Nếu vận hành nhàn nhã trong đô thị, đi đường đẹp thì Rush thua Xpander, XL7 về sự thoải mái, còn đi đường khó thì lại không đủ độ tin tưởng so với những cái tên gạo cội như Ỉn, For. Với nhu cầu thực sự của ng tiêu dùng, nhiều ng chấp nhận giảm bớt 1 chút tính an toàn, địa hình, và chấp nhận thực tế nhu cầu dùng của mình đa phần chỉ là đi đường đẹp để đến với Xpander, Ertiga. Thực sự bản thân em khi ngồi Rush rất băn khoăn mục đích của chiếc xe này là gì, mình sử dụng nó thế nào đây.
Cơ bản là thế các cụ ah. Sau khi xem chán chê mấy con MPV này e thấy sau 1 năm rớt giá vl ra, riêng Xpander 2019 giờ bán đi phải lỗ gần 150 tr (xe 2019 giờ 580 tr, trong khi mua mới 2019 phải hơn 700, lên thêm ít đồ sàn, dán kính, bọc da lol), cuối cùng lại mua vios.
 

z600

Xe buýt
Biển số
OF-296854
Ngày cấp bằng
28/10/13
Số km
619
Động cơ
316,238 Mã lực
có gi mà động lực
cụ lên xem ưng nó thì múc thôi
con này phát triển từ con terios lên mà con terios giờ em thấy 20 năm rồi nó vẫn chạy ngoài đương nhin vẫn còn phong độ lắm. Chất lượng thì cụ khỏi lăn tăn làm gi cho mẹt đầu. dịch vụ toy thì cung khỏi nói
Giờ chỉ có mỗi vc cụ đến xem xe chui vào xe ưng cái bụng nội ngoại thất là xuống tiền thôi
 

flanker.27

Xe buýt
Biển số
OF-712290
Ngày cấp bằng
4/1/20
Số km
592
Động cơ
92,297 Mã lực
Copy lại bài em viết ở topic khác, cảm nhận về Rush sau nửa năm ngắm nghía để lên đời từ Kia buổi sáng:
1. Ưu điểm:
+ thương hiệu lớn, dịch vụ tốt.
+ sử dụng khung gầm rời, dẫn động cầu sau tạo độ tin tưởng cao hơn khi đi vào đường khó,
+ khung gầm chắc chắn cao ráo giúp vượt qua địa hình, ổ gà, ngập lụt tốt hơn các xe khác cùng phân khúc,
+ đặc biệt là độ an toàn cao cho khách hàng vượt trội (6 túi khí, 5 sao asian ncap, trong khi Xpander, XL7 chỉ là 2 túi khí, 4 sao).
2. Nhược điểm:
+ Đắt, tuy nhiên khi Mít đưa về Xpander Cross thì vấn đề giá đã đỡ bức xúc vì khách hàng đã thấy khi Xpander ốp thêm nhựa, tăng kích thước bánh giống Rush thì giá xêm xêm, trong khi Rush an toàn hơn hẳn.
+ Không gian chật chội,
+ thiết kế nội thất cũng thiếu thông minh. Đánh giá cá nhân thì nội thất của XL7 khôn nhất, xe nhỏ mà ngồi chân tay thoải mái nhất, ghế ngả ngón, gập phẳng, trượt rất nịnh người, sau đó đến Xpander khi cũng tạo được không gian ngồi cũng như gập phẳng chở đồ ấn tượng. Rush bị hạn chế không gian do dẫn động cầu sau, nhưng cũng 1 phần theo mình nghĩ là do lối thiết kế theo kiểu tận dụng, đi theo lối mòn, thiếu sáng tạo đã đẩy nội thất của Rush xuống hàng dưới.
+ Cảm giác lái chòng trành: ở phân khúc này thì ô nào treo mềm, đi êm thì bồng bềnh (Xpander), cứng cáp ổn định thì đau lưng (XL7), tuy nhiên Rush thì rất chòng trành do xe cao, ngang hẹp, cảm giác thấy rõ so với mấy con khác, dự đoán với cùng 1 tay lái, khi lái Rush sẽ gây cho người ngồi sau cảm giác mệt mỏi hơn hẳn.
3. Kết luận: Rush thực sự không dành cho số đông tại VN, và doanh số cũng đã 1 phần chứng minh việc này. Nếu vận hành nhàn nhã trong đô thị, đi đường đẹp thì Rush thua Xpander, XL7 về sự thoải mái, còn đi đường khó thì lại không đủ độ tin tưởng so với những cái tên gạo cội như Ỉn, For. Với nhu cầu thực sự của ng tiêu dùng, nhiều ng chấp nhận giảm bớt 1 chút tính an toàn, địa hình, và chấp nhận thực tế nhu cầu dùng của mình đa phần chỉ là đi đường đẹp để đến với Xpander, Ertiga. Thực sự bản thân em khi ngồi Rush rất băn khoăn mục đích của chiếc xe này là gì, mình sử dụng nó thế nào đây.
Cơ bản là thế các cụ ah. Sau khi xem chán chê mấy con MPV này e thấy sau 1 năm rớt giá vl ra, riêng Xpander 2019 giờ bán đi phải lỗ gần 150 tr (xe 2019 giờ 580 tr, trong khi mua mới 2019 phải hơn 700, lên thêm ít đồ sàn, dán kính, bọc da lol), cuối cùng lại mua vios.
em thấy giá đó là bình thường, lúc Toy đem con Rush về thì Rush với Hilux là hai con xe Toy em thấy giá cả ít ảo nhất so với những con Toy còn lại, nếu xét đến chuyện Rush dùng body on frame, cầu sau, an toàn vượt trội so với X thời điểm đó. bây giờ Mít ra con Xpander Cross, bản chất chỉ là con X lắp thêm mấy cái vè lốp nhựa và thêm một số trang bị mà bán tận 670, đắt hơn R trong khi vẫn dùng dẫn động cầu trước.
những cái nhược như tròng trành thì là hệ quả của việc dùng khung gầm rời, không gian chật hẹp thì đúng vì Rush hẹp hơn X đến 5 phân lận, còn nội thất thì đúng là không tương xứng, nhìn rất dại từ cái ghế nỉ cho đến cái cần số. tuy nhiên em cũng không thể kỳ vọng gì hơn ở một con xe ở tầm tiền này. giá mà về Việt Nam mấy ông đại lý Toy thay vì chăm chăm hút máu khách hàng bằng lạc thì bonus thêm khuyến mãi như bọc lại ghế da thì có lẽ Rush đã không bị nhiều người ác cảm đến thế. bây giờ mà ra bản mới thì tút lại nội thất, hệ thống âm thanh giải trí mà vẫn giữ nguyên giá là ok.
trước đây trên này có cụ sale nào từng bảo Toy mang Rush về là để đấu với mấy con CUV, một kiểu giật gấu vá vai khi có quá nhiều rào cản để nhập mấy con CUV xịn về. trước đây Rush kiểu lỡ cỡ chẳng biết đấu với ai, bây giờ CUV của Toy đã có CC thì Rush coi như là một lựa chọn SUV mini giá rẻ cho những người muốn gầm cao, chắc chắn mà không với tới Phò hay Ỉn. còn thật sự khó mà đặt Rush ngang hàng với Xpander hay XL7, vì ngang hàng thật sự với bọn này phải là Avanza. nếu em mà là tư vấn kỹ thuật của Toy thì em sẽ dẹp cả Rush lẫn Avanza để đem về Sienta, tương xứng hoàn toàn với Xpander, từ việc là MPV cho đến dùng cầu trước, lại có thiết kế mới mẻ hơn.
 

D.Safety

Xe container
{Salon Chợ xe}
Biển số
OF-389586
Ngày cấp bằng
29/10/15
Số km
7,700
Động cơ
307,900 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Toyota Thanh Xuân - Số 315 Đường Trường Chinh
em thấy giá đó là bình thường, lúc Toy đem con Rush về thì Rush với Hilux là hai con xe Toy em thấy giá cả ít ảo nhất so với những con Toy còn lại, nếu xét đến chuyện Rush dùng body on frame, cầu sau, an toàn vượt trội so với X thời điểm đó. bây giờ Mít ra con Xpander Cross, bản chất chỉ là con X lắp thêm mấy cái vè lốp nhựa và thêm một số trang bị mà bán tận 670, đắt hơn R trong khi vẫn dùng dẫn động cầu trước.
những cái nhược như tròng trành thì là hệ quả của việc dùng khung gầm rời, không gian chật hẹp thì đúng vì Rush hẹp hơn X đến 5 phân lận, còn nội thất thì đúng là không tương xứng, nhìn rất dại từ cái ghế nỉ cho đến cái cần số. tuy nhiên em cũng không thể kỳ vọng gì hơn ở một con xe ở tầm tiền này. giá mà về Việt Nam mấy ông đại lý Toy thay vì chăm chăm hút máu khách hàng bằng lạc thì bonus thêm khuyến mãi như bọc lại ghế da thì có lẽ Rush đã không bị nhiều người ác cảm đến thế. bây giờ mà ra bản mới thì tút lại nội thất, hệ thống âm thanh giải trí mà vẫn giữ nguyên giá là ok.
trước đây trên này có cụ sale nào từng bảo Toy mang Rush về là để đấu với mấy con CUV, một kiểu giật gấu vá vai khi có quá nhiều rào cản để nhập mấy con CUV xịn về. trước đây Rush kiểu lỡ cỡ chẳng biết đấu với ai, bây giờ CUV của Toy đã có CC thì Rush coi như là một lựa chọn SUV mini giá rẻ cho những người muốn gầm cao, chắc chắn mà không với tới Phò hay Ỉn. còn thật sự khó mà đặt Rush ngang hàng với Xpander hay XL7, vì ngang hàng thật sự với bọn này phải là Avanza. nếu em mà là tư vấn kỹ thuật của Toy thì em sẽ dẹp cả Rush lẫn Avanza để đem về Sienta, tương xứng hoàn toàn với Xpander, từ việc là MPV cho đến dùng cầu trước, lại có thiết kế mới mẻ hơn.
Em sienta này thiết kế mặt galang 2 quả đèn pha như kiểu đang khóc cụ nhỉ :))
 

Kiliman

Xe tải
Biển số
OF-586950
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
237
Động cơ
137,180 Mã lực
Như tiêu đề, e kế hoạch tháng 8 âm này lấy em rush. Nhờ các cụ đã từng chạy em này có ít đánh giá thực tế để e lấy động lực cho đỡ phân vân. Xèng ít muốn trải nghiệm gầm cao nên cũng có tìm hiểu dòng này. Mấy hôm mưa chạy con fiesta rón rén quá. Xe e chủ yếu đi làm, thi thoảng loanh quanh du lịch, xa nhất chắc cũng vào miền trung một chuyến.
cảm ơn các cụ.
Em cũng giống thớt, nhắm em này mấy tháng nay, tất cả em đều ok hết, ngay cả ghế nỉ bây giờ có km ghế da, cần số k quan tâm, chắc độ sau,tang trống kệ, treo sau phụ thuộc càng đõ bảo trì, hư hỏng,... nhưng Em chán nhất ở rush là hẹp ngang, nhìn từ sau cứ lênh khênh mà ốm tong teo, ngại nhất là lúc vào cua hơi nhanh tí chắc đau tim, chẳng lẽ thay nguyên dàn lốp béo??? Thế thì lấy cmn sò cho rùi.
 

trungcienco1

Xe tăng
Biển số
OF-37802
Ngày cấp bằng
10/6/09
Số km
1,112
Động cơ
479,434 Mã lực
Nơi ở
\./
Cụ lấy màu trắng và lắp bậc lên xuống sẽ trông đỡ bị hẹp ngang


Sent from Nokia 7.2 via OTOFUN
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top