- Biển số
- OF-304788
- Ngày cấp bằng
- 12/1/14
- Số km
- 3,503
- Động cơ
- 401,306 Mã lực
Concept nên trừ hao đi khoảng 30%. Mà càng mỹ miều thì càng khó thành hiện thực.
Bán tải em thấy mua để tiện chở đồ thì đúng chứ đi vùng sâu vùng xa thì ko. chủ yếu vẫn chạy phố và loanh quanh vùng venNhững người mua bán tải mục đích chính là để đi được sâu xa hoặc chở đồ, còn đi cf trong phố là do họ ko có xe khác đành lôi ra đi thôi, mấy người đủ tiền sắm nhiều xe cho từng mục đích.
Vào rừng thì chở theo cái máy phát điện là an tâmBán tải của Vinfast trông dị thực sự, cửa mở ngược như Rolls-Royce, vô lăng vuông, ghế sau gập xuống thông luôn với thùng xe. Tên thì là VinFast VF Wild.
Kích thước thì có vẻ cũng ngang bán tải hạng trung như Ford Ranger, Toyota Hilux hay Mazda BT-50 chứ mà to hơn thì khó bán tại VN.
Mà hấp dẫn nhất là đây là bán tải điện, trên thế giới không mới nhưng Việt Nam thì chưa có. Dùng điện thì khỏi lo về lực kéo, không biết sẽ chạy được bao xa thôi, các cụ hay đem vào rừng xog lúc hết điện thì khoai
4 bánh mà ko đi đc 300km/lần sạc thì khó bán lắm. trừ mấy con mini đi phố thay xe máyNếu đi đc 200 300km/ ngày thì ok
E toàn chở hàng dài ntn
Đi vùng sâu xa mặc dù ko nhiều (1 năm chỉ vài lần) nhưng bán tải là phù hợp và cần thiết, nên các cụ thấy nó chạy trong phố nhiều cũng đúng.Bán tải em thấy mua để tiện chở đồ thì đúng chứ đi vùng sâu vùng xa thì ko. chủ yếu vẫn chạy phố và loanh quanh vùng ven
Concept thì xem cho nó vui mắt thôi.Bán tải của Vinfast trông dị thực sự, cửa mở ngược như Rolls-Royce, vô lăng vuông, ghế sau gập xuống thông luôn với thùng xe. Tên thì là VinFast VF Wild.
Kích thước thì có vẻ cũng ngang bán tải hạng trung như Ford Ranger, Toyota Hilux hay Mazda BT-50 chứ mà to hơn thì khó bán tại VN.
Mà hấp dẫn nhất là đây là bán tải điện, trên thế giới không mới nhưng Việt Nam thì chưa có. Dùng điện thì khỏi lo về lực kéo, không biết sẽ chạy được bao xa thôi, các cụ hay đem vào rừng xog lúc hết điện thì khoai
Vâng4 bánh mà ko đi đc 300km/lần sạc thì khó bán lắm. trừ mấy con mini đi phố thay xe máy
Cụ thuộc thể loại nào?Những người mua bán tải mục đích chính là để đi được sâu xa hoặc chở đồ, còn đi cf trong phố là do họ ko có xe khác đành lôi ra đi thôi, mấy người đủ tiền sắm nhiều xe cho từng mục đích.
Tất cả đều có giải pháp hết cụ ạ. Nhưng vấn đề là giá thành bao nhiêu thôi. Ví dụ như không có cái cột B đó thì bộ khung cabin sẽ đắt lên kha khá để đảm bảo độ cứng. Cái ghế gập phần sau cũng thế.Gập ghế là thông được thùng xe thì e ko biết sẽ chống mưa hắt, chống ồn như thế nào được nhỉ, hơn nữa bán tải thường sử dụng cho mục đích đi đường trường e cũng hóng xem xe này đi đc bao nhiêu km hay có giải pháp sạc đột biến gì ko
pin như này thì quá ok rồi. thực tế 1 ngày lái 500km là cũng rã người rồiEm này cấu hình tương đương vf9. Pin mới đi 600km.
bán tải ko cột B, đi offroad mà ko cứng thì cũng bộc lộ nhiều khac lạ với xe thông thường đấy.Tất cả đều có giải pháp hết cụ ạ. Nhưng vấn đề là giá thành bao nhiêu thôi. Ví dụ như không có cái cột B đó thì bộ khung cabin sẽ đắt lên kha khá để đảm bảo độ cứng. Cái ghế gập phần sau cũng thế.
E nghĩ cũng chỉ là concept thôi, cấu trúc k đảm bảo mà chở đồ xog phanh nó phi lên thìbán tải ko cột B, đi offroad mà ko cứng thì cũng bộc lộ nhiều khac lạ với xe thông thường đấy.
Nó là 1 cái cánh cửa thôi. Khi gập xuống thì nó hạ kính xuống hết. Rồi gập cửa vào phía trong.Gập ghế là thông được thùng xe thì e ko biết sẽ chống mưa hắt, chống ồn như thế nào được nhỉ, hơn nữa bán tải thường sử dụng cho mục đích đi đường trường e cũng hóng xem xe này đi đc bao nhiêu km hay có giải pháp sạc đột biến gì ko