- Biển số
- OF-41027
- Ngày cấp bằng
- 19/7/09
- Số km
- 12,991
- Động cơ
- 596,912 Mã lực
Em mỗi lần về quê trên cao tốc HN-CG, cứ giữ khoảng cách một tí là có lão vèo phát chèn vào
Để xe máy chen vào giữa cũng khá khó chịu, lúc đấy còn phải cẩn thận hơn khi phía trước có ô tô. Chẳng may có chuyện gì thì ông xe máy bị kẹp.Em quen 1 mợ cũng lái xe đi làm tầm 5 năm nay. Hôm em chạy xe mợ ấy đi đám ma ở Hài Phòng xong về. Về đg phố mợ ấy ngồi ghế phụ toàn bảo sao anh ko bám sát xe trước cứ để xe máy nó lọt vào. Em bảo chịu em ko dám bám xe trước. Toàn bảo em là đi xe phải bám sát mít xe trước mà em hãi vãi. Mà có cái kiểu đi xe cứ 1 đoàn dài bám nhau, ko bố nào dám vượt lên em càng khiếp.
Đi kiểu này em gặp nhiều trên cao tốc Pv CG, toàn mấy bố xe bé bám mít xe tải vs xe công để vượt, tốc độ toàn trên 80kmh. Mình giữ khoảng cách vs xe trước thì các ông lại chơi trò điền vào chỗ trống.Em mỗi lần về quê trên cao tốc HN-CG, cứ giữ khoảng cách một tí là có lão vèo phát chèn vào
Trước em cũng như cụ, nhưng suốt ngày phải đi sơn lại đầu, có đợt toang cả đèn sương mù, nhiều thằng đi xe máy nó éo có ý thức. Thế là giờ em éo cho len vào nữa, đỡ hẳn cụ ạ.Cụ nhầm. E bao giờ cũng mở đg cho xe máy (chắc tại e hay đi xe máy) . Không bao giờ bám đít kể cả đg đông. Đúng là khó chịu vì bị chen ngang thật. Họ vội thì họ đi thôi.
Em chỉ nhường xe máy thôi, nhưng nhiều cụ già lái vẫn ép dc mình thì đành chịuTrước em cũng như cụ, nhưng suốt ngày phải đi sơn lại đầu, có đợt toang cả đèn sương mù, nhiều thằng đi xe máy nó éo có ý thức. Thế là giờ em éo cho len vào nữa, đỡ hẳn cụ ạ.
Cách đây gần chục năm, em chạy cái xe Zace ở đường Phạm Văn Đồng, xe có lắp giá bảo vệ cản sau bằng thép. Sáng ra đường thì đông, làn sát giải phân cách nối đuôi nhau, em đi cách xe trước khoảng hơn thân xe, thi thoảng xe máy nó lại chém qua đầu để chuyển làn, thằng xe đằng sau em nó cứ dúi vào đít còi inh ỏi kiểu sao không đi nhanh lên bám sát vào. Em mới chọn lúc thoáng bên trên tăng tốc rồi phanh chết đứ đừ một phát. Cũng nghe thấy rầm nhẹ phát sau đuôi nhưng em đi luôn éo thèm ngoái lại. Thấy mất hút không bám đuôi nữa.Vì văn hoá giao thông ở xứ thiên đường là phải điền vào chỗ trống thì nó mới ưu việt cụ thớt ạ, nên anh em phải bám đít để chống ưu việt chứ nguy cơ ai chả biết là cao.
Cái này là chuẩn ạ, hở ra phát là bị chèn vào giữa rồiĐường HN bám xe trước độ 1 thân xe hoặc ít hơn tí là phổ biến. Chứ bám độ thân rưỡi xe là ông khác chui vào ngay, thậm chí tạt đầu để chui vào cho lọt ý chứ
Được gửi từ iPhone 16 Pro Max - Otofun
Em dưa góp thêm: Ko bám đít thằng đằng sau nó chửi bỏ mợthôi thở ra mấy câu này ít thôi. Thằng nào đi đường HN giờ tầm mà chả bám đít nhau . Nói như thanh cao lắm, ko bám đít thì thằng làn bên cạnh nó lách mịa vào thì thành ra cũng là bám đít sít sìn sịt. Đi trong phố mà còn hôn nhau đc thì phải chịu thôi, đừng đổ tại bám đít.
Vodka rồi cụ Khó nói khi di chuyển lắmthôi thở ra mấy câu này ít thôi. Thằng nào đi đường HN giờ tầm mà chả bám đít nhau . Nói như thanh cao lắm, ko bám đít thì thằng làn bên cạnh nó lách mịa vào thì thành ra cũng là bám đít sít sìn sịt. Đi trong phố mà còn hôn nhau đc thì phải chịu thôi, đừng đổ tại bám đít.
Em đi cho tạt thoải mái. Thích cứ chen, cứ tạt. Khối trường hợp ông phải tạt qua trái, trái tạt phải rồi bem vào nhau rồi. Thích tạt đầu với chen lấn em khuyền khích vì kiểu gì cũng có lúc ẳng. Vui nhất đám đi ê tô 5 chỗ xong ra đường lớn thích chen lấn toàn tạt đầu xe container bị bem dúm đít vào. Ông nào đi xe láo em khuyến khích vì kiểu gì chả tai nạn, lúc đấy câm như hến ngay.Để xe máy chen vào giữa cũng khá khó chịu, lúc đấy còn phải cẩn thận hơn khi phía trước có ô tô. Chẳng may có chuyện gì thì ông xe máy bị kẹp.
Với lại để xe máy tạt ra tạt vào đầu ô tô dễ bị xước lắm .
Sốc méo gì đâu ợ. Em đi sao 3 cánh đây....đường đông,em đi đúng phần đường,dừng có giữ khoảng cách. ( không giữ cảnh báo đau hết tai. ) ấy vậy mà xe sau nó gí sát mít,trước mặt thì xe máy nó xe chỉ,luồn kim,lại còn k quên lườm người lái... Chưa kể những thằng cũng 4 bánh nó bon chen,cướp đường,cố chèn vào để đè đầu mà đi....may toàn xe bình dân, chứ lại ngôi sao 3 cánh hay 4 vòng tròn, hổ báo các loại thì lại sốc