[Funland] Cư dân mạng rớt nước mắt với clip ‘Trọn vị yêu thương’

thanhduy090992

Đi bộ
Biển số
OF-376177
Ngày cấp bằng
3/8/15
Số km
1
Động cơ
246,710 Mã lực
Cư dân mạng rớt nước mắt với clip ‘Trọn vị yêu thương’

Thông điệp: về nhà thôi đừng để yêu thương chờ đợi, về nhà thôi để trân quý những phút giây ở cạnh mẹ cha, cùng diễn xuất tinh tế của diễn viên Lan Ngọc đang khiến phim ngắn ‘Trọn vị yêu thương’ lấy nhiều nước mắt của cộng đồng mạng.

“Trọn vị yêu thương” kể về câu chuyện tình cảm gia đình giản dị mà ý nghĩa.

Trong phim, nàng ngọc nữ mới của làng phim Việt, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai một cô gái nông thôn lên thành phố làm việc.

Một lần nghe hàng xóm so sánh chuyện con người ta giỏi giang, thành đạt, đáp đền cha mẹ bằng những món quà trị giá vật chất lớn lao, cô gái chạnh lòng nghĩ mình có lỗi khi chưa lo được vật chất đủ đầy cho ba mẹ. Vì túi tiền eo hẹp, cô ít dịp về quê dù tim lúc nào cũng chất chứa nhớ thương gia đình mình. Trong khi đó, cha mẹ cô ở nhà thì luôn khắc khoải: “Sao lâu quá không thấy con về…”.

Nhưng rồi cô gái cũng kịp nhận ra: yêu thương quan trọng hơn cả khi vô tình nghe được tâm sự của cha: “Tôi chẳng thà sống nghèo sống khổ mà có con cái ở bên”. Cũng từ những lời bộc bạch này, cô biết giá trị của những chiếc bánh, hớp trà cô dâng cha mẹ mỗi dịp về nhà.

Thông điệp yêu thương cùng những hình ảnh chân thực về cuộc sống gia đình đã chạm đến trái tim của nhiều người xem phim ‘Trọn vị yêu thương’. Chỉ trong vài ngày, phim đã thu hút hàng ngàn lượt người xem và chia sẻ.

Một cư dân mạng tên là Hong Vo viết: “Giống như cô gái trong phim, đã có lúc mình sợ quay về nhà”.

Bạn le nhung thì chia sẻ: “Tôi đã khóc khi xem cip này, nó đúng với tâm trạng của tôi. Con nhớ ba má nhiều lắm, nhưng con không thể về nhà ngay được. Ba má hãy tha lỗi cho con”.

Bạn Nguyễn Ngân Hà thì bình luận: “Xem phim của người ta mà cứ ngỡ như đang xem lại ký ức xưa, khi mình còn độc thân và chưa rước mẹ vào ở chung. Bây giờ dù mẹ đã vào ở cùng rồi - nhưng xem clip lại không sao ngăn được dòng nước mắt. Thực sự ở tuổi ba mẹ chúng ta - chẳng có gì quý hơn sự sum họp gia đình - vui vầy bên con cháu”.

Cảnh đoàn tụ xúc động trong phim khi cô con gái hiểu ra rằng chính lòng hiếu thảo, sự quan tâm, chăm sóc ba mẹ mới khiến phụ huynh trân quý và tự hào
Bạn Phuong Le thanh thì chia sẻ: “Phim cảm động và thật ý nghĩa nhiều lúc mải làm việc mà quên đi về thăm những người thân yêu. Hãy dành thời gian để về bên ba mẹ nhé; chỉ nơi yêu thương ấy mới đem lại điều tuyệt vời ấm áp nhất”.

Rất nhiều người xem xong đã đề nghị: “Làm thêm những phim như thế này để cho nhiều người mải mê sống đời của riêng mình nhận ra mình đang lãng quên người thương yêu nhất là cha và mẹ” (chia sẻ của bạn Lan Tran).

"Trọn vị yêu thương" do nhãn hàng bánh bông lan Solite tham gia sản xuất với mục đích truyền đi thông điệp yêu thương và gắn kết trong gia đình. Cùng với đó, chiếc bánh bông lan Solite mềm xốp và thơm ngon trở thành nhịp cầu ngọt ngào, thơm thảo đầy ý nhị bởi “giá trị của yêu thương không phải là vật chất mà là tấm lòng bạn gửi trao”.

Xem, chia sẻ trên Facebook và tham gia viết bài cảm nhận về phim Trọn vị yêu thương để giành những phần thưởng giá trị từ Kinh Đô. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Thể lệ chi tiết của cuộc thi xem tại:
https://www.youtube.com/watch?v=LK3bTThBtns
 

violet92

Xe đạp
Biển số
OF-376096
Ngày cấp bằng
2/8/15
Số km
31
Động cơ
247,110 Mã lực
clip này mình xem rùi,hay lắm
 

AprilGirl1990

Xe máy
Biển số
OF-373291
Ngày cấp bằng
11/7/15
Số km
97
Động cơ
249,970 Mã lực
công nhận mấy clip quảng cáo gần đây xem có nội dung và tình người hơn hẳn kiểu quảng cáo gây shock rồi lời thoại ngô nghê khó hiểu. Việt nam mình cũng nên học tập mấy cái quảng cáo cảm động của Thái Lan ấy, vừa đánh vào lòng người vừa đẩy mạnh thương hiệu. xem mà xúc động phát khóc luôn
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top