Cư dân Imperia Garden làm ảnh biếm hoạ “tố” chủ đầu tư MIK & HBI

Liêu xiêu

Xe hơi
Biển số
OF-401173
Ngày cấp bằng
15/1/16
Số km
157
Động cơ
231,780 Mã lực
Tuổi
44
Em thấy ngay từ đầu quả 83 tiện ích đã điêu điêu rồi
 

P_php

Xe máy
Biển số
OF-504773
Ngày cấp bằng
14/4/17
Số km
68
Động cơ
185,532 Mã lực
Tuổi
34
Hết Happy Long Biên rồi lại Imperia 23. Cty nào cũng muốn đtu xây chung cư, dân thì đặt trọn niềm tin mua căn hộ. Catalog thì đẹp lung linh đến lúc nhận bàn giao thì 2 bên mới ngã ngửa ra...
Khổ, bỏ tiền ra cũng vẫn khổ...
 

vuanhanghi

Xe điện
Biển số
OF-92082
Ngày cấp bằng
18/4/11
Số km
2,588
Động cơ
443,627 Mã lực
Vấn đề là trong HĐ có điều khoản nào ràng buộc lên quan đến catalog ko, có hẵng nói chuyện, cđt nó chả khôn bỏ cụ ra, dân có vác HĐ ra kiện nó được không?
 

LE HOANG ANH TUAN

Xe đạp
Biển số
OF-518515
Ngày cấp bằng
27/6/17
Số km
26
Động cơ
177,560 Mã lực
Tuổi
38
CÁI VỤ CHUÔNG HÌNH CÓ TRONG HỢP ĐỒNG MÀ CÒN BỊ CẮT ĐÂY CÁC CỤ NÀY. HBI VÀ MIK HOME LÀM ĂN BỰA QUÁ

 

HoangGiaML

Xe máy
Biển số
OF-503773
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
87
Động cơ
186,095 Mã lực
Vì một xã hội văn minh, các cụ cư dân ở đây làm rõ ràng ra nhé. Chúng ta ngồi chờ và k hành động, con cháu sẽ lĩnh hậu quả lâu dài.
 

vmc102

Xe hơi
Biển số
OF-50192
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
150
Động cơ
458,020 Mã lực
Door phone mà gọi từ tầng hâm lên tận màn hình căn hộ là còn xịn hơn Times rồi đấy...Times nhà em còn phải xuống tận tầng hầm đón khách đây
 

trunggenius

Xe điện
Biển số
OF-76355
Ngày cấp bằng
26/10/10
Số km
2,289
Động cơ
443,826 Mã lực
Door phone mà gọi từ tầng hâm lên tận màn hình căn hộ là còn xịn hơn Times rồi đấy...Times nhà em còn phải xuống tận tầng hầm đón khách đây
Times là ngon rồi... chưa được ở nhà của Vin nhưng theo quan điểm cá nhân chắc chỉ có Vin Group; Sun Group và Hòa Phát là may ra có thể tin được. Mấy bọn CĐT khác láo nháo hết!
 

vmc102

Xe hơi
Biển số
OF-50192
Ngày cấp bằng
5/11/09
Số km
150
Động cơ
458,020 Mã lực
Times cũng có vấn đề của Times nhưng nói chung Vin cũng cầu thị và hợp tác nên cũng ổn bác ạ
 

unknown119

Đi bộ
Biển số
OF-511196
Ngày cấp bằng
19/5/17
Số km
1
Động cơ
181,220 Mã lực
Tuổi
36
Times là ngon rồi... chưa được ở nhà của Vin nhưng theo quan điểm cá nhân chắc chỉ có Vin Group; Sun Group và Hòa Phát là may ra có thể tin được. Mấy bọn CĐT khác láo nháo hết!
Thêm thằng Bitexco nữa cụ ạ. Cá nhân em thấy thằng này nó còn tốt hơn mấy thằng kia nữa ấy. Cụ vào khu The Garden, The Manor là biết chất lượng nó ntn.
 

LE HOANG ANH TUAN

Xe đạp
Biển số
OF-518515
Ngày cấp bằng
27/6/17
Số km
26
Động cơ
177,560 Mã lực
Tuổi
38
xin trích dẫn tóm lược nỗi bức xúc của cư dân Imperia garden đối với CDT : MIK HOME VÀ HBI, cụ nào chuẩn bị mua nhà dự án của ông này đang xây tại Valencia garden và Imperia sky garden có cái nhìn thấu đáo.

































NỖI KHỔ CỦA CƯ DÂN IMPERIA GARDEN 203 NGUYỄN HUY TƯỞNG.

Chủ đầu tư: CTY CP HBI
Đơn vị PTDA: MIK HOME
Đơn vị bảo trợ: Ngân hàng VPBank

Dưới đây là hàng loạt các vấn đề mà các khách hàng mua nhà tại dự án Imperia Garden thời gian qua đã và đang vô cùng bức xúc. Chúng tôi lập ra page này để cùng nhau chia sẻ những vấn đề mà cộng đồng cư dân Imperia Garden cảm thấy bất bình khi quyền lợi của họ không được đảm bảo, họ phải nhận một sản phẩm không giống như lựa chọn lúc đầu được Quảng cáo mời chào ký hợp đồng.
Chúng tôi xin làm rõ, ở đây chúng tôi KHÔNG BÊU XẤU, BÔI NHỌ AI mà chỉ nêu những vấn đề thực tế mà chúng tôi đang đối mặt tại ngôi nhà mà chúng tôi đã dùng những đồng tiền MỒ HÔI NƯỚC MẮT để mua!

Chúng tôi kêu gọi bên bán hàng hãy nhanh chóng trả lại cho chúng tôi những quyền lợi mà chúng tôi phải được hưởng theo quy định của hợp đồng và pháp luật Việt Nam.

Những vấn đề đó như sau:

1, THIẾT KẾ MẶT NGOÀI DỰ ÁN:
Chúng tôi vô cùng bức xúc vì thiết kế mặt ngoài của dự án: màu sơn, khối đế, sảnh tiếp đón của toà nhà sai với thiết kế quảng cáo ban đầu là màu vàng đất ( thể hiện trên catalouge bán hàng, mô hình và website www.imperiagarden.com) khi nhận nhà đã chuyển thành màu xám- trắng mà khách hàng không nhận được bất kỳ thông báo hay hỏi ý kiến nào.

2. CÁC VẤN ĐỀ CHẤT LƯỢNG THI CÔNG HOÀN THIỆN, TIỆN ÍCH:
- bề mặt sơn ngoài trời sần sùi, nhấp nhô yêu cầu CĐT nghiêm túc xử lý
- 83 các tiện ích của dự án đuoc quảng cáo dành riêng cho cư dân. Chúng tôi đề nghị CĐT làm rõ và cung cấp các bản vẽ thiết kế chi tiết để chúng tôi nắm được thông tin chính xác về diện tích, quy mô và hình ảnh ( sau bao nhiêu lần CĐT tự ý thay đổi thiết kế mà không thông báo cho khách hàng)
- chúng tôi đề nghị CĐT lắp ngay điều hoà tại sảnh hàng lang chờ thang máy ở tầng 01 các toà và trong buồng thang máy. Vì thực tế hiện nay, sảnh chờ thang tầng 1 và buồng thang máy không có đieu hoà vô cùng bức bí và không xứng tầm chung cư cao cấp.

3. BÁO ĐỘNG VIỆC VI PHẠM HĐMB:

Chúng tôi đề nghị CĐT thực hiện đúng các điều khỏan trong HĐMB với khách hàng hàng:
- Luật KDBĐS năm 2014, thông tư số 07/2015/TT- NHNN ) và điều 5.2.p trong HĐMB căn hộ Imperia garden nêu rõ về trách nhiệm cấp cho bên mua nhà 1 bảo lãnh của ngân hàng thương mại nhằm giảm thiểu rủi ro cho KH khi mua nhà hình thành trong tương lai. Bản thân TGĐ cty CP HBI ngày 23/7/2015 cũng đã gửi công văn số 58 cam kết việc cung cấp Bảo lãnh cho KH theo quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, từ năm 2015 đến nay khách hàng tại dự án Imperia vẫn chưa nhận được bảo lãnh thư từ CĐT. Nay chúng tôi yêu cầu CĐT ngay lập tức phát hành bảo lãnh thư cho chúng tôi ( hoặc hoàn trả cho cư dân không nhận được thư bảo lãnh 1 khoản phí tương đương với phí bảo lãnh mà CDT đáng lẽ phải nộp cho Ngân hàng để phát hành thư cho KH, giảm thiểu yếu tố rủi ro cho KH)

- Trong PL HĐMB quy định rõ bằng câu từ và hình ảnh hạng mục chuông cửa có hình ( có kết nối với sảnh( hầm) bảo đảm an ninh an toàn của KH. Tuy nhiên, hiện tại CĐT bắt đầu bàn giao căn hộ thì chuông cửa có hình lại chuyển thành chuông tiếng.
Chúng tôi yêu cầu CĐT ngay lập tức thay lại chủng loại thiết bị theo đúng quy định trong HĐ.
( hiện nay chủ đầu tư đang lắp đặt loại airphone serries gt01 không đáp ứng được yêu cầu của hợp đồng. Cần thay thế và lắp đặt loại thế hệ cao hơn gt02. Nghiên cứu tìm hiểu của chúng tôi cho thấy việc lắp đặt mới này không gặp khó khăn về kỹ thuật vì các đường line chờ nối từ màn hình trong nhà ra ngoài cửa mỗi căn hộ đã được đi line chờ sẵn loại Cat 5e hoàn toàn phù hợp cho việc lắp đặt chuông hình như theo đúng hợp đồng cam kết)

Chúng tôi tính toán và cho rằng việc cắt giảm chuông hình và bảo lãnh HĐ gây thiệt hại cho Khách hàng song lại đem lại nguồn lợi tài chính cho phía CĐT nhiều chục tỷ đồng, đồng thời vi phạm các quy định về pháp luật. Vì vậy chúng tôi đưa ra lời khuyến cáo cho CĐT tránh các rắc rối về pháp luật sau này.

4. ĐƠN VỊ QUẢN LÝ TOÀ NHÀ
Chúng tôi không đồng ý việc CĐT tự ý thay đổi đơn vị quản lý toà nhà từ 1 đơn vị uy tín, nhiều năm kinh nghiệm là Cty PMC ( có quảng bá rộng rãi khi bán hàng với mức phí quy định cụ thể trong Hđ là 10,000₫/m2) sang công ty con của CĐT là Mik Home mới thành lập năm 2015 , k có kinh nghiệm trong lính vực quản lý chung cư ( vừa là đon vị bán hàng nay lại ở lại quản lý toà nhà) mà lại không chấp nhận việc thương thảo với mức phí mới với khách hàng.

5, VẤN ĐỀ KHẮC PHỤC LỖI KỸ THUẬT BÊN TRONG CĂN HỘ
Chúng tôi đề nghị CDT làm rõ các vấn đề lỗi kỹ thuạt trong căn hộ và nghiêm túc xử lý các kiến nghị của khách hàng cho những vấn đề sau:
- cos nền nhà vệ sinh và ban công một số căn hộ bị cao bằng so với nền căn hộ, CĐT sửa sai bằng cách đục tung cốt nền bê tông vệ sinh và ban công trơ sắt thép, làm ảnh hưởng kết cấu ( có ảnh minh hoạ và BB làm việc với cư dân ), chúng tôi cần 1 sự bảo hành trọn đời cho vấn đề thấm ngấm có thể xảy ra do việc đục đẽo cos nền bê tông ở một số căn hộ.
- công suất điều hoà không đủ hoặc bị chảy nước ở cửa gió ở một số căn hộ, đề nghị giải trình và làm rõ, xử lý theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật việt nam.
- đề nghị đưa ra phương án xử lý cho việc lắp đặt cục nóng điều hoà bất hợp lý tại một số căn hộ: cục nóng điều hoà hướng thẳng vào ban công phòng khách gây bất tiện sinh hoạt , hoặc không gian bao quanh cục nóng điều hoà ko có đủ tiêu chuẩn dẫn đến việc thoát khí nóng khó khăn, cục nóng điều hoà ngay trước cửa thoát mùi ko đảm bảo về vấn đề vệ sinh.
- ống hút mùi D90 tiêu chuẩn ko phù hợp với không gian thực tế của căn hộ và tiêu chuản lắp đặt của các máy hút mùi hiện đại.

6, CẢNH BÁO
Chúng tôi cũng cảnh báo CDT về việc bàn giao căn hộ cho cư dân khi chưa đủ các điều kiện về an toan , an ninh và các quy định của luật xây dưng cho việc bàn giao đưa vào sư dụng căn hộ. ( nghiệm thu pccc, nước sạch, thang máy,.... Hay cho phép cư dân vào ở khi công trường vẫn đang thi công xây dựng....)

Chúng tôi cũng đặt câu hỏi tại sao website bán hàng của CĐT lại bị mất toàn bộ phần thông tin căn hộ so với trước đây được công khai rộng rãi? Và vì sao CĐT lại gửi thư yêu cầu cư dậ ký Thanh lý hợp đồng khi chưa hoàn tất nghĩa vụ với Kh cũng như hoàn thành việc xây dựng dự án 100% trong khi HĐ này có thể tự thanh lý khi 2 bên hoàn tất nghĩa vụ với nhau, đồng thời việc cấp chứng nhận quyền sử dụng đất cũng không yêu cầu thủ tục thanh lý hợp đồng?

Chúng tôi đang vô cùng hoang mang, lo lắng, thất vọng.
Ai cho chúng tôi niềm tin?????
 

thachnhung

Xe container
Biển số
OF-418083
Ngày cấp bằng
22/4/16
Số km
6,116
Động cơ
2,179,831 Mã lực
Ặc! Ông Hòa Bình này đang thi công tòa nhà e đang mua, hoàn thiện lởm quá 8-x
 

LE HOANG ANH TUAN

Xe đạp
Biển số
OF-518515
Ngày cấp bằng
27/6/17
Số km
26
Động cơ
177,560 Mã lực
Tuổi
38
EM HOÀN TOÀN MẤT NIỀM TIN MUA NHÀ DỰ ÁN KIỂU NÀY :((((((((((((((( AI CHO TÔI CƠ HỘI LÀM LẠI ĐÂY? TIỀN CỦA MÌNH MÀ BỊ COI NHƯ RÁC ẤY :((((((((((((((((
 

Konakawa

Xe buýt
Biển số
OF-468027
Ngày cấp bằng
4/11/16
Số km
624
Động cơ
207,050 Mã lực
Tuổi
38
Tình hình vụ này đi đến đâu rồi cc ơi
 

Omirisus

Xe buýt
Biển số
OF-293236
Ngày cấp bằng
20/9/13
Số km
995
Động cơ
323,724 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Website
banggiavn.com
imperial garden màu vàng majetic imperial chuyển thành black & white garden 8-x8-x nhưng thi công sơn lởm thật chắc thi công chạy tiến độ đây mà, nên vừa mưa xong chưa kịp khô tường đã sơn rồi=D>
 

chuadutienmuaxe

Xe tăng
Biển số
OF-151689
Ngày cấp bằng
5/8/12
Số km
1,858
Động cơ
374,213 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cháu sắp vào thi công nội thất 1 căn full trong này, hôm trước mấy a e đi khảo sát nói chất lượng hoàn thiện chuối lắm ạ
 

AT76

Xe điện
Biển số
OF-54148
Ngày cấp bằng
3/1/10
Số km
2,419
Động cơ
472,648 Mã lực
Dự án này sales hót trên OF hoành tráng lắm mà
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top