Chiều tối nay đi sau xe cụ mà không thể vượt lên để báo cụ được vì đường đông quá. Đèn phanh bên phụ của cụ bị cháy (không sáng), cụ kiểm tra lại nhé không lại bị vịn.
Chúc cụ lái xe an toàn.
Chúc cụ lái xe an toàn.
Hoan hô tinh thần của cụ! Nhưng đèn Phanh sau hỏng nguy cơ bị tóm cũng ít, đèn Pha trước mà hỏng thì dễ bị dính lém.Chiều tối nay đi sau xe cụ mà không thể vượt lên để báo cụ được vì đường đông quá. Đèn phanh bên phụ của cụ bị cháy (không sáng), cụ kiểm tra lại nhé không lại bị vịn.
Chúc cụ lái xe an toàn.
Húc vào mít thì bị lỗi phản ứng chậm như cụ nói thôi ạ, luật nó quy định là phải giữ khoảng cách an toàn - mà khoảng cách này như thế nào thì...chắc chỉ người làm luật mới biết thôi ạ.Em hỏi tí nếu đèn phanh hỏng dẫn đến xe sau phản ứng chậm húc vào mít thì lỗi phân định thế nào ạ?
Gặp phải xxx chuối cũng mất thời gian lắm ạ.Hoan hô tinh thần của cụ! Nhưng đèn Phanh sau hỏng nguy cơ bị tóm cũng ít, đèn Pha trước mà hỏng thì dễ bị dính lém.
Bất kỳ lý do gì .Ông đi sau húc vào mít ong trước ,là ông đi sau sai lè rồi .(Lỗi ko giữ đúng cự ly tối thiểu an toàn với xe trước )Em hỏi tí nếu đèn phanh hỏng dẫn đến xe sau phản ứng chậm húc vào mít thì lỗi phân định thế nào ạ?
Húc vào mít thì bị lỗi phản ứng chậm như cụ nói thôi ạ, luật nó quy định là phải giữ khoảng cách an toàn - mà khoảng cách này như thế nào thì...chắc chỉ người làm luật mới biết thôi ạ.]]
Sao Bác này lại nói thế nhỉ ? Bác ko học luật ah ? Tốc độ 100 thì khoảng cách an toàn là 70 .tốc độ 80 là 50 .tốc độ 50 là 20 .Luật GT ghi rõ mà .bác về học lại luật đi nha .
Thế này thì cụ phải lên Phú Thọ rồi.Hoan hô tinh thần của cụ! Nhưng đèn Phanh sau hỏng nguy cơ bị tóm cũng ít, đèn Pha trước mà hỏng thì dễ bị dính lém.