- Biển số
- OF-316568
- Ngày cấp bằng
- 19/4/14
- Số km
- 2,302
- Động cơ
- 310,376 Mã lực
Dự kiến 2016 thuế trước bạ tin vỉa hè lên lại mốc 20% ở hà nội như xưa các cụ thân mến.
Thực tế giờ đi bộ cũng khó đó cụ, làm éo gì có chỗ mà đi.10 năm nay ở hn e mới chỉ thấy thay vài trăm xe buýt mới mà gần như ko thấy thêm một loại hình gtcc mới nào, ko thêm phương tiện nào. Vậy cụ định bảo dân đi bộ đi cho nó khỏi tắc đường à.
Cụ dám bảo Đô trưởng, phó Bí thơ đoảng uỷ thành phố là quân móc túi nhá.để một thằng chuyên móc túi cướp giật lên quản lý hành chính thì sau này chỉ có cấm, cấm và cấm thôi
Ah.Người ta làm đàng hoàng...được phép mà
hạn chế dần xe máy giảm dần giá o tô thì dân mới chịu giãn raCái í này thì không thấy cụ nào auto.
Éo có lộ trịnh hạn chế sẽ có ngày các cụ còn không bước nổi chân ra khỏi cửa nhà đới.
Không phải , ý cụ thungxam là mấy người cướp giật chân chính thì nó vẫn còn sợ pháp luật chứ loại cướp giật này thì nó chẳng sợ ai và ngồi xổm trên pháp luậtCụ tôn trọng mấy người móc túi cướp giật chân chính chút đi
Ý của cụ cướp giật chân chính là những kẻ tại một thời điểm chỉ cướp tối đa là một người thay vì hàng vạn người phải không ạ?
Tầm CT mới cũng đến thế thôi nhỉ.Ông Nguyễn Đức Chung cũng nêu hai đề xuất, trong đó có việc Chính phủ cho phép Hà Nội xây dựng lộ trình hạn chế xe cá nhân.
Đề xuất thứ hai được tân chủ tịch UBDN TP Hà Nội nêu lên là Chính phủ sớm có quy định để Hà Nội xây dựng các công trình an sinh xã hội ngoài đê.
Như vậy là trong vòng 1-2 năm tới thuế trước bạ Hà nội hứa hẹn tăng tầm 20% các cụ nhỉ. Chả lo mất giá
Nguồn: http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20151228/chu-tich-ha-noi-nguyen-duc-chung-de-xuat-han-che-oto-xe-may/1028497.html
Vưng, cụ nói thế là chuẩn, nhưng nhu cầu đi lại thì chỉ tăng chứ không giảm, vậy hạn chế phương tiện cá nhân thì đồng thời phát triển phương tiện công cộng tương ứng, 10 năm nay ở hn e mới chỉ thấy thay vài trăm xe buýt mới mà gần như ko thấy thêm một loại hình gtcc mới nào, ko thêm phương tiện nào. Vậy cụ định bảo dân đi bộ đi cho nó khỏi tắc đường à.
Cụ khẽ cái mồm thôi trong này nhiều chim lợn e lắmCụ dám bảo Đô trưởng, phó Bí thơ đoảng uỷ thành phố là quân móc túi nhá.
An ninh đâu ???
Bắt
để một thằng chuyên móc túi cướp giật lên quản lý hành chính thì sau này chỉ có cấm, cấm và cấm thôi
Đổ cho dân là truyền thống rồi mà cụ. Lỗi cũng là do dân bầu CT thôi (thông qua lá phiếu của các đại biểu HĐND)Tầm CT mới cũng đến thế thôi nhỉ.
Tắc đường ở HN hiện nay là do hàng triệu người vượt đèn đỏ mỗi ngày. Để xảy ra tình trạng này lỗi phần lớn ở lực lượng CSGT (từng ở dưới quyền ông) đã làm ngơ cho hành vi vượt đèn đỏ kéo dài nhiều năm, đến nay nó đã trở thành tệ nạn khó mà khắc phục được.
Đáng lẽ phải khắc phục hậu quả do mình gây nên thì ông lại bắt chước các lãnh đạo tiền bối: Đá bóng sang sân khác, đổ lỗi cho dân, đổ lỗi cho cái tất yếu sẽ xảy ra (phương tiện công cộng yếu kém tất yếu phương tiện cá nhân sẽ tăng thôi)
Top 10 phát ngôn 2015 là đây chứ đâu.để một thằng chuyên móc túi cướp giật lên quản lý hành chính thì sau này chỉ có cấm, cấm và cấm thôi
Quy hoạch theo hướng cụ nói thì lấy đâu ra tiền cơ chứ. Thế thì anh Vượng, anh Thản, anh Quyết các anh ý xô ngã mất!!!Để chống ùn tắc phải có biện pháp từ gốc mà chủ yếu là:
1. Quy hoạch , phân bố lại mật độ dân cư
2. Mở rộng đường xá, làm thêm nhiều tuyến đường mới
3. Chuyển các trường đại học, bệnh viện lớn tuyến trung ương, các trụ sở cơ quan Bộ Ban Ngành ra vùng ven
4. Tăng chất lượng và số lượng phương tiện giao thông công cộng
Em éo được bầu cho cụ nóa mới cay.Muốn hạn chế ùn tắc thì :
- Dẹp toàn bộ các điểm trông, giữ xe dùng vỉa hè, lề đường.
- Cấm tuyệt đối việc dừng đỗ xe ở lòng đường.
- Lập mạng lưới điểm trông giữ xe toàn thành phố, trong vòng 300-500 bắt buộc phải có điểm đỗ xe, điểm đỗ phải đủ lớn để chứa lượng xe phù hợp của khu vực.
- Tất cả các tòa nhà xây mới phải có hệ thống giữ xe trong hầm, trên nóc,.. đủ cho lượng xe trong tòa nhà sử dụng thì mới được cấp phép.
Không làm được cùng lúc các việc trên thì có lên giời cũng không hạn chế được phương tiện.
Cái giá phải trả :
- Nhà mặt phố mất giá hàng loạt.
- Dân khỏe mạnh hơn vì phải đi bộ nhiều hơn đến điểm đỗ xe.
- Dân khôn hơn, biết lập kế hoạch cụ thể đi lại trong phố để phù hợp sinh hoạt.