Vượt đèn đỏ cũng có thể dính lỗi phạt nguội, không vượt cũng có thể dính lỗi không tuân thủ hiệu lệnh người điều khiển giao thông. Nhưng xét về khả năng giải thích khi bị phạt thì em vẫn ưu tiên dừng lại chờ đèn xanh
Ủa trong clip là dân phòng hả . Dân phòng thì là người của phường rồi mà phường có chức năng điều tiết gt ở khu vực họ q lý . Mình đi theo hiệu lịnh của họ OKĐây là 1 trường hợp điển hình cho thấy những người làm luật có năng lực quá thấp. Làm ra luật mà chung chung, không rõ ràng, không thực tế, không ai biết thực hiện thế nào thì đúng luật. Hiện tại không thấy có quy định người điều khiển giao thông được giao nhiệm vụ (ngoài cảnh sát giao thông) là lực lượng cụ thể nào, người tham gia giao thông làm sao để nhận biết được đó đúng là người được giao nhiệm vụ điều khiển giao thông (không thể nào ai cũng dừng xe, kiểm tra giấy tờ của người điều khiển giao thông). Trường hợp như trong clip thì đúng là vượt đèn để đi theo hiệu lệnh của dân phòng cũng có thể dính lỗi, mà không đi cũng có thể dính lỗi.
Người làm công vụ gì mà không đeo bảng tên, một ông thì đứng khuất trong trụ cầu vượt, một ông núp giữa gốc cây và cột điện thò gậy ra vẫy. Cứ oai phong đứng giữa ngã tư thì em cũng không khách sáo .
Một phần là năng lực làm luật thấp, một phần là cố tình viết mập mờ đa nghĩa để sau này cần thì diễn giải theo hướng có lợi cho bên cầm còi. Là em em cũng éo đi theo ông dân phòng, trước đây xử phạt nhẹ thì các ông ra điều tiết còn tạm nghe, chứ giờ phạt nặng như thế thì cứ đúng đèn, đúng người có thẩm quyền điều mới đi.Đây là 1 trường hợp điển hình cho thấy những người làm luật có năng lực quá thấp. Làm ra luật mà chung chung, không rõ ràng, không thực tế, không ai biết thực hiện thế nào thì đúng luật. Hiện tại không thấy có quy định người điều khiển giao thông được giao nhiệm vụ (ngoài cảnh sát giao thông) là lực lượng cụ thể nào, người tham gia giao thông làm sao để nhận biết được đó đúng là người được giao nhiệm vụ điều khiển giao thông (không thể nào ai cũng dừng xe, kiểm tra giấy tờ của người điều khiển giao thông). Trường hợp như trong clip thì đúng là vượt đèn để đi theo hiệu lệnh của dân phòng cũng có thể dính lỗi, mà không đi cũng có thể dính lỗi.
Dạ thế là có chiêu trò để kiếm ăn thôi cụ nhể.các a ý là việc chưa phải vì an toàn mà vì đồng tiền.Đèn vẫn lỗi đầy ra bác ạ, chính xác là cái Đèn đếm.
Còn kiểu Đèn đỏ với pha 2sec, tôi chưa nhìn và nghe thấy bao giờ.
Tôi thì không quan ngại cái Đèn đếm, dù tốt hay tệ.Dạ thế là có chiêu trò để kiếm ăn thôi cụ nhể.các a ý là việc chưa phải vì an toàn mà vì đồng tiền.
Cái sự Không thực tế thì quả là khốn.Đây là 1 trường hợp điển hình cho thấy những người làm luật có năng lực quá thấp. Làm ra luật mà chung chung, không rõ ràng, không thực tế, không ai biết thực hiện thế nào thì đúng luật. Hiện tại không thấy có quy định người điều khiển giao thông được giao nhiệm vụ (ngoài cảnh sát giao thông) là lực lượng cụ thể nào, người tham gia giao thông làm sao để nhận biết được đó đúng là người được giao nhiệm vụ điều khiển giao thông (không thể nào ai cũng dừng xe, kiểm tra giấy tờ của người điều khiển giao thông). Trường hợp như trong clip thì đúng là vượt đèn để đi theo hiệu lệnh của dân phòng cũng có thể dính lỗi, mà không đi cũng có thể dính lỗi.
Dạ cụ cái wuan trọng là xanh xong sang đỏ.mà đang xanh tự nhiên sang đỏ thế dân mới khó.đèn xanhn2s mà đỏ 45s thì ai vượt dk ạ.Tôi thì không quan ngại cái Đèn đếm, dù tốt hay tệ.
Và vẫnđi Vượt đèn vàng.
Như hôm nay là tôi vượt Vàng 2 lần, khi phi từ Ninh Bình ra thổ đu.
Vì không có cách nào khác.
Ah, tất nhiên khi ấy là cái Đèn hỏng.Dạ cụ cái wuan trọng là xanh xong sang đỏ.mà đang xanh tự nhiên sang đỏ thế dân mới khó.đèn xanhn2s mà đỏ 45s thì ai vượt dk ạ.
Chuẩn đấy cụ, ở những nơi không có đèn tín hiệu hoặc ngõ ngách nhỏ nhưng lưu lượng giao thông lớn, thì toàn các bác dân phòng điều tiết giao thông.Ủa trong clip là dân phòng hả . Dân phòng thì là người của phường rồi mà phường có chức năng điều tiết gt ở khu vực họ q lý . Mình đi theo hiệu lịnh của họ OK
Đại diện đội CSGT Rạch Chiếc cho biết tủ đèn tín hiệu giao thông tại giao lộ Võ Nguyên Giáp - Đỗ Xuân Hợp không có khóa nên người đàn ông mặc đồ xe ôm công nghệ mới mở ra được. Sau sự việc, đơn vị thống nhất trao đổi với Sở GTVT làm chìa khóa để đội và sở quản lý thay vì để lung tung.Em ko hiểu chìa khoá đâu mà a grab có để "nghịch" đx tủ điều khiển đèn. Kiểu này có khi mai em cũng xung phong giống anh ấyLý do người đàn ông mặc áo Grab điều chỉnh đèn giao thông ở TP.HCM
Ông T. khai nhận là tài xế GrabBike và tự ý điều khiển đèn tín hiệu đèn là để giao thông được thông thoáng, tránh ùn ứ, kẹt xe.vtcnews.vn
Ông này chắc có cả nghề làm khóaLý do người đàn ông mặc áo Grab điều chỉnh đèn giao thông ở TP.HCM
Ông T. khai nhận là tài xế GrabBike và tự ý điều khiển đèn tín hiệu đèn là để giao thông được thông thoáng, tránh ùn ứ, kẹt xe.vtcnews.vn