- Biển số
- OF-138120
- Ngày cấp bằng
- 11/4/12
- Số km
- 44
- Động cơ
- 368,040 Mã lực
Một kiểu khôn lỏi, bị bắt phạt cho nhớ các bác nhỉ. Nhìn cách đi thật ức chế.
Bác chỉ được cái nói chuẩnChúa cứu gì hả cụ,chắc chắn Bác Hồ sẽ cứu cụ ấy thôi. Chẳng biết là nhiều hay ít nhưng Bác Hồ thân yêu của chúng ta như ông Bụt ấy,sẵn sàng cứu rỗi tất cả các thành phần trong xã hội...
Đâu có em về thủ đo tiêu tiền đấy chứKể cũng tội! Vừa chân ướt chân ráo về HN đã bị làm thịt thú rừng rồi! Thịt nướng hẳn hoi! Ngon choét!
Dưng mờ dưới đường lại có mũi tên được phép rẽ trái . Vậy đi thế nào cho đúng đây các cụ ơi ? Lên tận may 10 thì còn chuyện gì đe lói.Chỗ này có biển cấm quay đầu mà.
Rẽ là bị vịn đấy. Biển bên phải khó nhìn.
Có biến cấm quay đầu bên phải sát lối rẽ lên câu TT hơi khó nhìn. Vả lại chỗ đó đường rộng mà cụ lại đi vào làn có mũi tên rẽ trái thì làm sao cụ nhìn thấy biển.Chỗ này thường xuyên bị tắc. Có hôm phải xếp hàng dài trên cầu Thanh Trì. Em toàn rẽ phải, sau rẽ trái để quay đầu luôn. Mà em cung không thấy cái biển cấm quay đầu, chỉ nhìn mũi tên dưới đường là rẽ. Có nhẽ hôm sau phải kiểm tra lại xem nó năm ở chỗ nào. Mà tại sao chúng nó không làm cái lối xuống đường 5 chiều về HP luôn nhỉ???
Cái này có trong luật không cụ? E chỉ thấy hiệu lệnh của người điều khiển giao thông cao hơn biển báo và ký hiệu. Vả lại mũi tên rẽ trái đó chỉ có thể quay đầu chứ không có đường nào để rẽ nên nếu không có giá trị bằng biển thì họ vẽ để làm gì ạ ?Hiệu lực biển cao hơn vạch kẻ đường
Chuẩn men, phải xuống may 10 mới được quay ợ.Đến đèn đỏ quay đầu có biển cấm đấy phải xuống tận may 10 mới quay được cẩn thận đấy.
Chắc là vẽ cho các phương tiện khác nhưng cấm otô, giống các ngã 3 đường Giải phóng mà, nhưng đáng nhẽ phải vẽ thêm cái xe máy dưới đường nữa..Cái này có trong luật không cụ? E chỉ thấy hiệu lệnh của người điều khiển giao thông cao hơn biển báo và ký hiệu. Vả lại mũi tên rẽ trái đó chỉ có thể quay đầu chứ không có đường nào để rẽ nên nếu không có giá trị bằng biển thì họ vẽ để làm gì ạ ?