[Funland] Cụ nào làm xd sắp chết đói thì vào cùng e lập hội đê

hamyanhtuan

Xe buýt
Biển số
OF-347163
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
715
Động cơ
274,877 Mã lực
Có cụ nào có mối quen biết trong Sở KHĐT Hà Nội giúp e lần mò xin được cái phân bổ vốn năm 2016 của Hà Nội đc k ? E mời bữa nhậu bét nhè luôn ;))
Dự án cụ theo là bên mảng j, vốn khoảng bao nhiêu, đã vào đc vốn trung hạn chưa, cụ bao sân ở cơ sở chắc chưa. Bên sở khđt có cần trên bộ khđt duyệt ko vậy? E có ô anh quan hệ rất tốt trên bộ có thể xin xỏ đc. Mà nhà e cùng xã nhìn ra đc nhà thờ của ông Bùi Quang Vinh mới xây đấy. Nhưng e chả có mối nào cần tới qhệ cấp đó. Nhậu thì e chả thích nếu đc cụ bật mí cho e thên thông tin và cho e hợp tác cùng thì chiến, vì e cũng đang thất con bà nghiệp.
 

xe rùa 2012

Xe container
Biển số
OF-199905
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
7,689
Động cơ
377,998 Mã lực
em đang tính đập cái cầu thang bộ, đào hố, đóng cọc lắp cái thang máy 6 tầng (hiện dưới chân cầu thang là bể phốt) có cụ nào nhẩm cho em hét bao nhiều sèng ko? em mời voka ạ :D
 

hamyanhtuan

Xe buýt
Biển số
OF-347163
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
715
Động cơ
274,877 Mã lực
Cụ cho em theo hầu trà thuốc cụ

Em làm công ăn lương, bị nợ gần sáu tháng mà không đòi được, giờ ở nhà giặt quần áo và nấu cơm cho vợ

Đắng lòng lắm cụ ah!

Cụ rủ mấy ae kỹ thuật, bảo vệ cùng bị nợ lương bán máy móc cốp pha mà ăn chứ. Công trường cụ to thế kia cơ mà.
 

hamyanhtuan

Xe buýt
Biển số
OF-347163
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
715
Động cơ
274,877 Mã lực
em đang tính đập cái cầu thang bộ, đào hố, đóng cọc lắp cái thang máy 6 tầng (hiện dưới chân cầu thang là bể phốt) có cụ nào nhẩm cho em hét bao nhiều sèng ko? em mời voka ạ :D
E dự không dưới tỏi đâu. Đập phá, đóng cọc cấy khung...thang...mà e hỏi ngu tý ạ cụ đập thang bộ đi lúc mất điện, thang máy trục trặc cụ thuê cẩu về để lên xuống ah.
 

xe rùa 2012

Xe container
Biển số
OF-199905
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
7,689
Động cơ
377,998 Mã lực
E dự không dưới tỏi đâu. Đập phá, đóng cọc cấy khung...thang...mà e hỏi ngu tý ạ cụ đập thang bộ đi lúc mất điện, thang máy trục trặc cụ thuê cẩu về để lên xuống ah.
em có thang bộ nhỏ nữa phía sau nhà (1 ô tầm 1,2 x 2m ) em dự cấy thang bộ vào đó
 

lenguyen457

Xe điện
Biển số
OF-313823
Ngày cấp bằng
29/3/14
Số km
2,491
Động cơ
318,364 Mã lực
Em xin phép hầu chuyện các cụ với mong muốn góp một tiếng nói khác luồng suy nghĩ của các cụ, có thể các cụllóa lên một ý tưởng nào đó.

1/Đa số các cụ ở đây và cả bạn bè em, rồi nói rộng ra là rất nhiều người đã từng đứng ra lập doanh nghiệp, và đến một giai đoạn nào đó đi vào bế tắc, khủng hoảng: nợ, không có việc, ...
2/hầu hết các doanh nghiệp đều có cái bế tắc giống nhau, đó là khủng hoảng ở khâu quản trị, tập trung ở chỗ dòng tiền.
3/ các doanh nghiệp đều là nhỏ và quy mô manh mún. Nhưng không có thiện chí, không có tinh thần và không có sự hi sinh cái trước mắt, cái lợi ích nhỏ để LIÊN KẾT lại với nhau mà làm ăn.

Người ta nói, người Việt có sự đoàn kết để tồn tại nhưng không có sự đoàn kết để phát triển. Khi khó khăn, mấy ông chung nhau làm, rất đoàn kết, khi có tý thành công, kiểu gì cũng cãi nhau hoặc có ông tách ra làm riêng.

các cụ ở đây đều đã nếm mùi thất bại, nhưng các cụ đã bao giờ tổng kết sao thất bại một cách nghiêm túc chưa?
Các cụ có bao giờ nghĩ phải làm lại chưa? Phải chăng các tập đoàn nước ngoài họ không có thất bại?

các công ty xd của nước ngoài thành công, về con người, trình độ, kinh nghiệm, thậm chí vốn, quan hệ...họ chẳng hơn gì các cụ cả. Họ chỉ có 2 thứ khác các cụ thôi:
1/ Tư duy hợp tác để phát triển.
2/ hệ thống quản lý.

Các cụ có nghĩ rằng, tất cả các cụ gặp nhau ở đây, hợp nhau lại với một tư duy hợp tác để phát triển + một hệ thống quản lý chuyên nghiệp để tiếp tục cái đam mê mà các cụ đã đeo đuổi, đã ít nhiều gặt hái đc thành công?

Hay các cụ đầu hàng, chào thua, bế tắc, cam chịu ?
Bắt đầu lại đi các cụ? Trình độ có, năng lực có, kinh nghiệm có, bài học cũng có, vậy không thể ngồi yên, nằm chờ năm này qua năm khác để mong một vận may đến với mình.

Các cụ hãy ngồi lại với nhau mà hành động đi ạ
 

perman

Xe buýt
Biển số
OF-30977
Ngày cấp bằng
10/3/09
Số km
644
Động cơ
481,592 Mã lực
Nơi ở
Hà nội thành
Vợ em hàng tháng trả lương cho em 3 củ rồi. Thôi vem ngồi nhà hóng các cụ ủ mưu thôi
 

hamyanhtuan

Xe buýt
Biển số
OF-347163
Ngày cấp bằng
17/12/14
Số km
715
Động cơ
274,877 Mã lực
Em xin phép hầu chuyện các cụ với mong muốn góp một tiếng nói khác luồng suy nghĩ của các cụ, có thể các cụllóa lên một ý tưởng nào đó.

1/Đa số các cụ ở đây và cả bạn bè em, rồi nói rộng ra là rất nhiều người đã từng đứng ra lập doanh nghiệp, và đến một giai đoạn nào đó đi vào bế tắc, khủng hoảng: nợ, không có việc, ...
2/hầu hết các doanh nghiệp đều có cái bế tắc giống nhau, đó là khủng hoảng ở khâu quản trị, tập trung ở chỗ dòng tiền.
3/ các doanh nghiệp đều là nhỏ và quy mô manh mún. Nhưng không có thiện chí, không có tinh thần và không có sự hi sinh cái trước mắt, cái lợi ích nhỏ để LIÊN KẾT lại với nhau mà làm ăn.

Người ta nói, người Việt có sự đoàn kết để tồn tại nhưng không có sự đoàn kết để phát triển. Khi khó khăn, mấy ông chung nhau làm, rất đoàn kết, khi có tý thành công, kiểu gì cũng cãi nhau hoặc có ông tách ra làm riêng.

các cụ ở đây đều đã nếm mùi thất bại, nhưng các cụ đã bao giờ tổng kết sao thất bại một cách nghiêm túc chưa?
Các cụ có bao giờ nghĩ phải làm lại chưa? Phải chăng các tập đoàn nước ngoài họ không có thất bại?

các công ty xd của nước ngoài thành công, về con người, trình độ, kinh nghiệm, thậm chí vốn, quan hệ...họ chẳng hơn gì các cụ cả. Họ chỉ có 2 thứ khác các cụ thôi:
1/ Tư duy hợp tác để phát triển.
2/ hệ thống quản lý.

Các cụ có nghĩ rằng, tất cả các cụ gặp nhau ở đây, hợp nhau lại với một tư duy hợp tác để phát triển + một hệ thống quản lý chuyên nghiệp để tiếp tục cái đam mê mà các cụ đã đeo đuổi, đã ít nhiều gặt hái đc thành công?

Hay các cụ đầu hàng, chào thua, bế tắc, cam chịu ?
Bắt đầu lại đi các cụ? Trình độ có, năng lực có, kinh nghiệm có, bài học cũng có, vậy không thể ngồi yên, nằm chờ năm này qua năm khác để mong một vận may đến với mình.

Các cụ hãy ngồi lại với nhau mà hành động đi ạ
Đọc comen của cụ e thấy khôn ra khối e xin phép ngồi với cụ nhé. Thanks cụ
 

Tao Mà Lị

Xe tải
Biển số
OF-357752
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
273
Động cơ
263,612 Mã lực
Em xin phép hầu chuyện các cụ với mong muốn góp một tiếng nói khác luồng suy nghĩ của các cụ, có thể các cụllóa lên một ý tưởng nào đó.

1/Đa số các cụ ở đây và cả bạn bè em, rồi nói rộng ra là rất nhiều người đã từng đứng ra lập doanh nghiệp, và đến một giai đoạn nào đó đi vào bế tắc, khủng hoảng: nợ, không có việc, ...
2/hầu hết các doanh nghiệp đều có cái bế tắc giống nhau, đó là khủng hoảng ở khâu quản trị, tập trung ở chỗ dòng tiền.
3/ các doanh nghiệp đều là nhỏ và quy mô manh mún. Nhưng không có thiện chí, không có tinh thần và không có sự hi sinh cái trước mắt, cái lợi ích nhỏ để LIÊN KẾT lại với nhau mà làm ăn.

Người ta nói, người Việt có sự đoàn kết để tồn tại nhưng không có sự đoàn kết để phát triển. Khi khó khăn, mấy ông chung nhau làm, rất đoàn kết, khi có tý thành công, kiểu gì cũng cãi nhau hoặc có ông tách ra làm riêng.

các cụ ở đây đều đã nếm mùi thất bại, nhưng các cụ đã bao giờ tổng kết sao thất bại một cách nghiêm túc chưa?
Các cụ có bao giờ nghĩ phải làm lại chưa? Phải chăng các tập đoàn nước ngoài họ không có thất bại?

các công ty xd của nước ngoài thành công, về con người, trình độ, kinh nghiệm, thậm chí vốn, quan hệ...họ chẳng hơn gì các cụ cả. Họ chỉ có 2 thứ khác các cụ thôi:
1/ Tư duy hợp tác để phát triển.
2/ hệ thống quản lý.

Các cụ có nghĩ rằng, tất cả các cụ gặp nhau ở đây, hợp nhau lại với một tư duy hợp tác để phát triển + một hệ thống quản lý chuyên nghiệp để tiếp tục cái đam mê mà các cụ đã đeo đuổi, đã ít nhiều gặt hái đc thành công?

Hay các cụ đầu hàng, chào thua, bế tắc, cam chịu ?
Bắt đầu lại đi các cụ? Trình độ có, năng lực có, kinh nghiệm có, bài học cũng có, vậy không thể ngồi yên, nằm chờ năm này qua năm khác để mong một vận may đến với mình.

Các cụ hãy ngồi lại với nhau mà hành động đi ạ
.
Em thấy chuẩn và đã vốt ka cho cụ đấy
 

hayloxa

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-319287
Ngày cấp bằng
12/5/14
Số km
11,022
Động cơ
375,010 Mã lực

tung.pt

Xe hơi
Biển số
OF-207256
Ngày cấp bằng
23/8/13
Số km
134
Động cơ
318,935 Mã lực
Cụ xin ghi vốn được ở trên BKH cơ ak,khó đấy cụ ak, không đơn giản như cụ nghĩ đâu, cụ đã thử phát nào chưa?
 

naughtyboyvn

Xe tải
Biển số
OF-175411
Ngày cấp bằng
6/1/13
Số km
209
Động cơ
342,200 Mã lực
Dự án cụ theo là bên mảng j, vốn khoảng bao nhiêu, đã vào đc vốn trung hạn chưa, cụ bao sân ở cơ sở chắc chưa. Bên sở khđt có cần trên bộ khđt duyệt ko vậy? E có ô anh quan hệ rất tốt trên bộ có thể xin xỏ đc. Mà nhà e cùng xã nhìn ra đc nhà thờ của ông Bùi Quang Vinh mới xây đấy. Nhưng e chả có mối nào cần tới qhệ cấp đó. Nhậu thì e chả thích nếu đc cụ bật mí cho e thên thông tin và cho e hợp tác cùng thì chiến, vì e cũng đang thất con bà nghiệp.
Thì xây dựng, giao thông, nông nghiệp là 3 món chính e vẫn làm cỡ khoảng 5 10 tỏi cũng ấm lắm rồi. Ko cần lên đến bộ đâu cụ ợ, ở sở thôi. Cụ thấy ổn thì chúng ta hợp tác. Càng hợp tác chúng ta càng phát triển
 

dinhnh87

Xe tăng
Biển số
OF-49070
Ngày cấp bằng
20/10/09
Số km
1,593
Động cơ
469,840 Mã lực
Có cụ nào có mối quen biết trong Sở KHĐT Hà Nội giúp e lần mò xin được cái phân bổ vốn năm 2016 của Hà Nội đc k ? E mời bữa nhậu bét nhè luôn ;))
Xin được thì sao hả cụ? Cụ nghĩ cụ có khả năng chen được vào đó không ^^

Em xin phép hầu chuyện các cụ với mong muốn góp một tiếng nói khác luồng suy nghĩ của các cụ, có thể các cụllóa lên một ý tưởng nào đó.

1/Đa số các cụ ở đây và cả bạn bè em, rồi nói rộng ra là rất nhiều người đã từng đứng ra lập doanh nghiệp, và đến một giai đoạn nào đó đi vào bế tắc, khủng hoảng: nợ, không có việc, ...
2/hầu hết các doanh nghiệp đều có cái bế tắc giống nhau, đó là khủng hoảng ở khâu quản trị, tập trung ở chỗ dòng tiền.
3/ các doanh nghiệp đều là nhỏ và quy mô manh mún. Nhưng không có thiện chí, không có tinh thần và không có sự hi sinh cái trước mắt, cái lợi ích nhỏ để LIÊN KẾT lại với nhau mà làm ăn.

Người ta nói, người Việt có sự đoàn kết để tồn tại nhưng không có sự đoàn kết để phát triển. Khi khó khăn, mấy ông chung nhau làm, rất đoàn kết, khi có tý thành công, kiểu gì cũng cãi nhau hoặc có ông tách ra làm riêng.

các cụ ở đây đều đã nếm mùi thất bại, nhưng các cụ đã bao giờ tổng kết sao thất bại một cách nghiêm túc chưa?
Các cụ có bao giờ nghĩ phải làm lại chưa? Phải chăng các tập đoàn nước ngoài họ không có thất bại?

các công ty xd của nước ngoài thành công, về con người, trình độ, kinh nghiệm, thậm chí vốn, quan hệ...họ chẳng hơn gì các cụ cả. Họ chỉ có 2 thứ khác các cụ thôi:
1/ Tư duy hợp tác để phát triển.
2/ hệ thống quản lý.

Các cụ có nghĩ rằng, tất cả các cụ gặp nhau ở đây, hợp nhau lại với một tư duy hợp tác để phát triển + một hệ thống quản lý chuyên nghiệp để tiếp tục cái đam mê mà các cụ đã đeo đuổi, đã ít nhiều gặt hái đc thành công?

Hay các cụ đầu hàng, chào thua, bế tắc, cam chịu ?
Bắt đầu lại đi các cụ? Trình độ có, năng lực có, kinh nghiệm có, bài học cũng có, vậy không thể ngồi yên, nằm chờ năm này qua năm khác để mong một vận may đến với mình.

Các cụ hãy ngồi lại với nhau mà hành động đi ạ
Cụ phân tích khá đúng, cũng là nỗi niềm em trăn trở. Cơ mà thương trường là chiến trường, lúc khó thì gom góp thổi cơm chung, có tí cơm nếp là giết nhau ngay. Tầm cỡ có tài, có tâm chỉ như lá mùa thu thôi cụ ơi :)

Cụ xin ghi vốn được ở trên BKH cơ ak,khó đấy cụ ak, không đơn giản như cụ nghĩ đâu, cụ đã thử phát nào chưa?
Quan trọng là giá nào thôi cụ, khó thì khó chứ ko phải ko làm được :)
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top