- Biển số
- OF-546995
- Ngày cấp bằng
- 22/12/17
- Số km
- 5,241
- Động cơ
- 201,771 Mã lực
Đầu tiên em nhận trước em là xế non, mặc dù có bằng C từ 2007 nhưng vì tính chất công việc em ít phải cầm lái. Nhà lại gần cơ quan, và em chưa có nhu cầu bức thiết nên trình lái xe hơi còi.
Trong câu chuyện của em hôm nay trên cầu Vĩnh Tuy, em có một số vấn đề nhờ các cụ tư vấn giúp:
- Em bị cụ 29C-96568 đè đầu lúc 13h56 phút 19s. Lúc này em biết chắc chắn sau mít em có cụ đi tương đối gần, nên em chỉ dám rà phanh. Em hỏi vụ này mà em hôn mít cụ 29C hoặc em phanh bị cụ sau ủn em lên trước thì ai là người phải chịu trong trường hợp này.
- Lý do mà cụ 29C sau khi đè đầu em (vì em đi trong nên em biết các xe phía trước k di chuyển nhanh, và đã chủ động dãn khoảng cách giữa em và cụ trước, nên cụ 29 mới đè dc) phanh gấp là vì có cụ quay đầu trên cầu. E có ảnh trình các cụ, hoặc ở giây 29 của clip (13h56ph33s)
- Sau khi phanh để tránh cụ 29C, em cảm giác xe em bị lùi, mặc dù xe để số tiến, và đang ở bên kia dốc. Các cụ quan sát cam sau của em rồi phán giúp em. Hay do em đang tốc độ nhanh, khi phanh lại và cụ ở sau lao lên. Dẫn đến cảm giác xe em bị trôi nhỉ???
(cam sau em mờ)
- Sau vụ cụ 29, em chuyển làn cho cụ sau lên. Và qua cầu em được các bạn CSGT mời vào làm việc.
Em hạ kính, bạn GT còn k thèm đi lên ngay, cũng chẳng chào hỏi gì. Thôi em bỏ qua dài dòng.
Tắt vào chuyện luôn:
CSGT báo lỗi a sai làn, kiểm tra giấy tờ. Em ok, đưa giấy tờ.
CSGT: mời vô góc chỗ xe thùng. ABC lỗi a 800-1200.
EM: Ae thanh niên với nhau, a thông cảm, em chuyển là vì abc,xyz chứ k phải chuyển để đi nhanh. Hơn nữa vạch đứt nên em được phép chuyển...(em cũng nói chuyện cực nhẹ nhàng, k GIỐNG CÁI DÁNG KHUỲNH KHOÀNG CỦA EM)
CSGT: Thông cảm nhưng k THÔNG CẢM NHIỀU như thế được.
Em:các anh tạo đk giúp em...không thì thôi vậy
CSGT: A đã nói thế thì tôi lập biên bản...rồi bắt đầu ghi
Em: Quay ra xe để lấy điện thoại, nghe 1-2 cuộc gọi lúc đó (chứ k phải gọi xin). Và cầm đt trên tay.
CSGT: Anh làm ở gần đây ah?
Em: ở, có liên quan đến biên bản của em đâu.
CSGT: Thôi anh đi đi và gập đôi cái bb đang viết để xử lý cụ tiếp theo.
Vậy em đang k rõ là CSGT nay thương em, hay em chuyển làn có nhan và họ đuối lý. (em k tranh cái câu nào, chỉ trình bày mỗi vậy và bạn GT có nói là em chuyển k xi nhan lúc em nói đến vạch đứt). Nếu em đúng, em nghĩ sau này khỏi phải trích biển R412, vạch 2.3 đứt liền, Quy chuẩnn...làm gì cho mệt. Cứ điềm đạm mà nói thôi.
Chờ ý kiến các cụ
Em bổ thêm cam về CSGT ngắm em và 1 xe yêu cầu cả người ngồi sau xuống
Trong câu chuyện của em hôm nay trên cầu Vĩnh Tuy, em có một số vấn đề nhờ các cụ tư vấn giúp:
- Em bị cụ 29C-96568 đè đầu lúc 13h56 phút 19s. Lúc này em biết chắc chắn sau mít em có cụ đi tương đối gần, nên em chỉ dám rà phanh. Em hỏi vụ này mà em hôn mít cụ 29C hoặc em phanh bị cụ sau ủn em lên trước thì ai là người phải chịu trong trường hợp này.
- Lý do mà cụ 29C sau khi đè đầu em (vì em đi trong nên em biết các xe phía trước k di chuyển nhanh, và đã chủ động dãn khoảng cách giữa em và cụ trước, nên cụ 29 mới đè dc) phanh gấp là vì có cụ quay đầu trên cầu. E có ảnh trình các cụ, hoặc ở giây 29 của clip (13h56ph33s)
- Sau vụ cụ 29, em chuyển làn cho cụ sau lên. Và qua cầu em được các bạn CSGT mời vào làm việc.
Em hạ kính, bạn GT còn k thèm đi lên ngay, cũng chẳng chào hỏi gì. Thôi em bỏ qua dài dòng.
Tắt vào chuyện luôn:
CSGT báo lỗi a sai làn, kiểm tra giấy tờ. Em ok, đưa giấy tờ.
CSGT: mời vô góc chỗ xe thùng. ABC lỗi a 800-1200.
EM: Ae thanh niên với nhau, a thông cảm, em chuyển là vì abc,xyz chứ k phải chuyển để đi nhanh. Hơn nữa vạch đứt nên em được phép chuyển...(em cũng nói chuyện cực nhẹ nhàng, k GIỐNG CÁI DÁNG KHUỲNH KHOÀNG CỦA EM)
CSGT: Thông cảm nhưng k THÔNG CẢM NHIỀU như thế được.
Em:các anh tạo đk giúp em...không thì thôi vậy
CSGT: A đã nói thế thì tôi lập biên bản...rồi bắt đầu ghi
Em: Quay ra xe để lấy điện thoại, nghe 1-2 cuộc gọi lúc đó (chứ k phải gọi xin). Và cầm đt trên tay.
CSGT: Anh làm ở gần đây ah?
Em: ở, có liên quan đến biên bản của em đâu.
CSGT: Thôi anh đi đi và gập đôi cái bb đang viết để xử lý cụ tiếp theo.
Vậy em đang k rõ là CSGT nay thương em, hay em chuyển làn có nhan và họ đuối lý. (em k tranh cái câu nào, chỉ trình bày mỗi vậy và bạn GT có nói là em chuyển k xi nhan lúc em nói đến vạch đứt). Nếu em đúng, em nghĩ sau này khỏi phải trích biển R412, vạch 2.3 đứt liền, Quy chuẩnn...làm gì cho mệt. Cứ điềm đạm mà nói thôi.
Chờ ý kiến các cụ
Em bổ thêm cam về CSGT ngắm em và 1 xe yêu cầu cả người ngồi sau xuống
Chỉnh sửa cuối: