[ATGT] CSGT lập trạm ngay lối vào cao tốc

chauria

Xe buýt
Biển số
OF-340826
Ngày cấp bằng
30/10/14
Số km
861
Động cơ
283,010 Mã lực
Các cụ cho em hỏi câu ạ: Trường hợp CSGT lập trạm kiểm soát như clip thì có nên không?
Cá nhân em thấy ngay lối vào cao tốc các anh ấy đặt trạm, đặt cả cọc mềm vào chính giữa làn nhập vào cao tốc như này không ổn lắm. Các xe đi vào bắt buộc phải đè vạch ngựa vằn chính ra lại là buộc phải phạm lỗi đi sai phần đường do các anh ấy gây ra.
Tại sao không đặt trạm phía trước (lối ra cao tốc) và thiết nghĩ trên cao tốc bắt buộc phải có đèn, biển báo từ khoảng cách an toàn và đầy đủ chứ không thể đặt cọc mềm vào giữa làn đường duy nhất được.
 

ilovelove

Xe tăng
Biển số
OF-98494
Ngày cấp bằng
3/6/11
Số km
1,392
Động cơ
411,410 Mã lực
Quyền Trong Tay

ANH sợ ai
 

dungphp

Xe điện
Biển số
OF-329502
Ngày cấp bằng
1/8/14
Số km
2,174
Động cơ
305,210 Mã lực
Đặt lối ra thì muộn quá. Họ đặt lối vào để kiểm soát, ngăn cản tai nạn trước khi tham gia cao tốc. Cách lập chốt này chắc phải có chuyên đề hay Lệnh gì đó rồi. Em vẫn đồng ý lập chốt trước khi vào cao tốc
 
Chỉnh sửa cuối:

ngoctrangkute

Xe buýt
Biển số
OF-179017
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
551
Động cơ
342,300 Mã lực
như thế này em nghĩ là hợp lý ạ.còn việc lập chốt trong cao tốc.chủ yếu đa phần là phật lỗi quá tốc độ và sai làn đuờng quy định thui ạ.vì chính sự an toàn cho các cụ thôi ạ
 

RubynamitnA

Xe điện
Biển số
OF-84541
Ngày cấp bằng
8/2/11
Số km
4,255
Động cơ
444,621 Mã lực
Nơi ở
Scuderia Ferrari F1
Theo qui định thì việc lập chốt này là vi phạm.
 

chauria

Xe buýt
Biển số
OF-340826
Ngày cấp bằng
30/10/14
Số km
861
Động cơ
283,010 Mã lực
như thế này em nghĩ là hợp lý ạ.còn việc lập chốt trong cao tốc.chủ yếu đa phần là phật lỗi quá tốc độ và sai làn đuờng quy định thui ạ.vì chính sự an toàn cho các cụ thôi ạ
Lập chốt xử lý vi phạm là chuyện đương nhiên, mọi người đều ủng hộ. Vấn đề là trên cao tốc các xe đi 100~120km/H. Lập chốt phải đảm bảo an toàn không được làm sơ sài nguy hiểm chính cho các chú CSGT và người lưu thông trên cao tốc.
Việc đặt mốc mềm tại chính giữa làn đường nhập làn cao tốc là gây nguy hiểm cho các xe đang vào cao tốc và các xe đi trên làn ngoài cao tốc.
 

ngoctrangkute

Xe buýt
Biển số
OF-179017
Ngày cấp bằng
28/1/13
Số km
551
Động cơ
342,300 Mã lực
Lập chốt xử lý vi phạm là chuyện đương nhiên, mọi người đều ủng hộ. Vấn đề là trên cao tốc các xe đi 100~120km/H. Lập chốt phải đảm bảo an toàn không được làm sơ sài nguy hiểm chính cho các chú CSGT và người lưu thông trên cao tốc.
Việc đặt mốc mềm tại chính giữa làn đường nhập làn cao tốc là gây nguy hiểm cho các xe đang vào cao tốc và các xe đi trên làn ngoài cao tốc.
vâng,cảm ơn cụ đã chỉ giáo ạ.
 

ngungo thien ly

Xe container
Biển số
OF-316047
Ngày cấp bằng
15/4/14
Số km
8,613
Động cơ
367,722 Mã lực
Nơi ở
Sau luỹ tre làng
Sao cụ không xuống nhặt cái cọc tiêu này vứt mệ nó vào vệ đường vì gây cản trở giao thông, làm ẩu thế
 

thichxeFord

Xe điện
Biển số
OF-294662
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
2,055
Động cơ
331,013 Mã lực
Các cụ cho em hỏi câu ạ: Trường hợp CSGT lập trạm kiểm soát như clip thì có nên không?
Cá nhân em thấy ngay lối vào cao tốc các anh ấy đặt trạm, đặt cả cọc mềm vào chính giữa làn nhập vào cao tốc như này không ổn lắm. Các xe đi vào bắt buộc phải đè vạch ngựa vằn chính ra lại là buộc phải phạm lỗi đi sai phần đường do các anh ấy gây ra.
Tại sao không đặt trạm phía trước (lối ra cao tốc) và thiết nghĩ trên cao tốc bắt buộc phải có đèn, biển báo từ khoảng cách an toàn và đầy đủ chứ không thể đặt cọc mềm vào giữa làn đường duy nhất được.
Sản phẩm của xứ thiên đường là đây cụ nhẻ. Bảo sao đất nước mãi không chịu phát triển :D
 

czechonline

Xe điện
Biển số
OF-46446
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
3,464
Động cơ
494,170 Mã lực
Hôm kia em đi thấy đứng trước trạm thu phí túm được cũng khá khá cả xe con lẫn xe to :D Chắc có bắn tốc độ từ đoạn trước trạm thu phí đến đó là các chú ấy vợt thôi .
 
Biển số
OF-155238
Ngày cấp bằng
4/9/12
Số km
30,176
Động cơ
654,723 Mã lực
Nơi ở
Sắp chuyển
Các cụ cho em hỏi câu ạ: Trường hợp CSGT lập trạm kiểm soát như clip thì có nên không?
Cá nhân em thấy ngay lối vào cao tốc các anh ấy đặt trạm, đặt cả cọc mềm vào chính giữa làn nhập vào cao tốc như này không ổn lắm. Các xe đi vào bắt buộc phải đè vạch ngựa vằn chính ra lại là buộc phải phạm lỗi đi sai phần đường do các anh ấy gây ra.
Tại sao không đặt trạm phía trước (lối ra cao tốc) và thiết nghĩ trên cao tốc bắt buộc phải có đèn, biển báo từ khoảng cách an toàn và đầy đủ chứ không thể đặt cọc mềm vào giữa làn đường duy nhất được.
Bẫy lộ thiên, "không cho các cụ thoát"
 

BMW530d

Xe tăng
Biển số
OF-17184
Ngày cấp bằng
9/6/08
Số km
1,996
Động cơ
524,801 Mã lực
Phải em em dừng xe ném ngay xuống ruộng, đường của xã hội chứ nhà chúng ló à.
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Các cụ cho em hỏi câu ạ: Trường hợp CSGT lập trạm kiểm soát như clip thì có nên không?
Cá nhân em thấy ngay lối vào cao tốc các anh ấy đặt trạm, đặt cả cọc mềm vào chính giữa làn nhập vào cao tốc như này không ổn lắm. Các xe đi vào bắt buộc phải đè vạch ngựa vằn chính ra lại là buộc phải phạm lỗi đi sai phần đường do các anh ấy gây ra.
Tại sao không đặt trạm phía trước (lối ra cao tốc) và thiết nghĩ trên cao tốc bắt buộc phải có đèn, biển báo từ khoảng cách an toàn và đầy đủ chứ không thể đặt cọc mềm vào giữa làn đường duy nhất được.
Cái chóp nón là rào chắn "(Hàng rào chắn có thể là từng đoạn rào bằng sắt sơn trắng đỏ, chân có bánh xe hoặc chóp nón bằng nhựa hay bằng cao su...)" chứ không phải cọc tiêu. Nên đã đặt rào chắn ở giữa làn đường duy nhất thì cụ phải dừng lại và hỏi xxx. Rào chắn di động chỉ sử dụng cho các trường hợp đột xuất.
Đi như cụ "lách luật".
 

chauria

Xe buýt
Biển số
OF-340826
Ngày cấp bằng
30/10/14
Số km
861
Động cơ
283,010 Mã lực
Cái chóp nón là rào chắn "(Hàng rào chắn có thể là từng đoạn rào bằng sắt sơn trắng đỏ, chân có bánh xe hoặc chóp nón bằng nhựa hay bằng cao su...)" chứ không phải cọc tiêu. Nên đã đặt rào chắn ở giữa làn đường duy nhất thì cụ phải dừng lại và hỏi xxx. Rào chắn di động chỉ sử dụng cho các trường hợp đột xuất.
Đi như cụ "lách luật".
Vậy là em sai ^:)^^:)^^:)^
 

pnew

Xe điện
Biển số
OF-111518
Ngày cấp bằng
5/9/11
Số km
4,521
Động cơ
434,730 Mã lực
Cụ thử hình dung cái rào chắn đấy nó đặt ở trước chỗ đường hỏng, cầu sập thì sao?

Thường xxx đặt rào như thế thì sẽ dừng tất cả phương tiện để kiểm tra cái gì đó theo chuyên đề. Lúc cụ đi qua chắc nó đang chuẩn bị. Cụ lách qua chốn kiểm tra là may rồi.
 

chauria

Xe buýt
Biển số
OF-340826
Ngày cấp bằng
30/10/14
Số km
861
Động cơ
283,010 Mã lực
Cụ thử hình dung cái rào chắn đấy nó đặt ở trước chỗ đường hỏng, cầu sập thì sao?

Thường xxx đặt rào như thế thì sẽ dừng tất cả phương tiện để kiểm tra cái gì đó theo chuyên đề. Lúc cụ đi qua chắc nó đang chuẩn bị. Cụ lách qua chốn kiểm tra là may rồi.
Cụ lý do kinh quá. Nếu đường hỏng cầu sập, ... Ok ngay. Đây là lối vào cao tốc nói như cụ thì mọi đặt cái "nón" ở đấy nếu đúng luật thì tất cả dừng lại hết khác chó gì đóng cái lối vào đấy. Đừng bắt bẻ lý sự kiểu đó không ổn.
 

hbu082

Xe container
Biển số
OF-325756
Ngày cấp bằng
3/7/14
Số km
9,498
Động cơ
367,009 Mã lực
như thế này em nghĩ là hợp lý ạ.còn việc lập chốt trong cao tốc.chủ yếu đa phần là phật lỗi quá tốc độ và sai làn đuờng quy định thui ạ.vì chính sự an toàn cho các cụ thôi ạ
Lập chốt trên cao tốc vì sự an toàn thì em ạ cụ.
Nếu việc lập chốt để xử phạt là cần thiết thì phải có biển báo từ xa đồng thời phải có biển báo đi chậm lại. Vừa hôm qua em đi từ hn về bắc giang. Đoạn gần hết bắc ninh đang chạy 80. Trước em là con xe khách 24 chỗ phi vèo vèo nên khi em nhìn đc chốt thì chỉ cách khoảng hơn trăm m một tí. Làn ngoài thì mấy con tải cụ đang chạy. Làm em phải nhả ga và rà phanh gấp. Con xe khách qua chốt em mới thấy 1 con tải to uỳnh bị tuýt lại mà đỗ mít vânc nguẩy ra ngoài.
 

DjokoQua

Xe máy
Biển số
OF-324612
Ngày cấp bằng
23/6/14
Số km
90
Động cơ
287,980 Mã lực
Các cụ cho em hỏi câu ạ: Trường hợp CSGT lập trạm kiểm soát như clip thì có nên không?
Cá nhân em thấy ngay lối vào cao tốc các anh ấy đặt trạm, đặt cả cọc mềm vào chính giữa làn nhập vào cao tốc như này không ổn lắm. Các xe đi vào bắt buộc phải đè vạch ngựa vằn chính ra lại là buộc phải phạm lỗi đi sai phần đường do các anh ấy gây ra.
Tại sao không đặt trạm phía trước (lối ra cao tốc) và thiết nghĩ trên cao tốc bắt buộc phải có đèn, biển báo từ khoảng cách an toàn và đầy đủ chứ không thể đặt cọc mềm vào giữa làn đường duy nhất được.
Gặp trường hợp này tốt nhất là dừng xe xuống vứt mịa cái cọc xuống ruộng lấy đường đi tiếp.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top