- Biển số
- OF-120418
- Ngày cấp bằng
- 13/11/11
- Số km
- 109
- Động cơ
- 383,690 Mã lực
khâm phục.khâm phục.
Cụ lày nại cố tình hiểu sai vấn đề jùi?Cả cái hàng dài bên trái cụ đi sai, mỗi cụ chủ đi đúng..hài thật..!!!
Bác nói thế tức là bác chưa xét đến phía bên kia đường đối diện với mình vì khi bác ra giữa ngã 4 rẽ mà gặp xe đối điện sẽ phải chờ, xe đi thẳng phía sau sẽ phải chờ theo. Ngã 4 này em cũng đi thường xuyên vì nhà gần đó, việc kẻ làn trên đường ở đây mang tính bình quân chủ nghĩa giống ngã 4 Phan Bội Châu và 2 Bà Trưng, làn rẽ trái là chủ yếu thì nên để làn rẽ trái 2 làn xe, hơn nữa ở đây họ còn cho taxi đỗ ở mép phải đường nên đường rất chật (trong khi vỉa hè quá rông, ko xén). Tán chuyện cho hay chứ các ngã 4 ở HN chả mấy người rẽ đúng cả, toàn chém cua nên đi thế nào cũng đúng mà thế nào cũng sai.Thuận là thuận thế nào và thuận cho ai hả cụ? Có cản đường thì có
Khi đi thẳng và rẽ trái trùng giờ nhau thì đi như cụ chủ k cản người đi thẳng tid nào và giúp cho làn xe thoát nhanh hơn, cứ hình dung xếp hàng một để rẽ trái dài dăngf dặc trong khi bên cạnh vắng hoe thì rõ, mà chỗ này xe chủ yếu rẽ trái nhé, rất ít xe đi thẳng hoặc rẽ phải.
Sở dĩ đèn xanh trùng mà phải phân làn rẽ trái là để ông đi thẳng nếu đứng làn đó sẽ cản đường ông ở giữa rẽ trái, còn ngược lại như cụ chủ là k ảnh hưởng ai cả.
kính cụ 1 ly vì đã chém, nhưng bọn GTCC kẻ đường không phù hợp, 2 làn bằng nhau nhưng tại chỗ đó tất cả các giờ số xe rẽ trái luôn chiếm 80% tổng số xe đi thẳng, rẽ trái và rẽ phải. chiều 5 giờ luôn có ít nhất 3 hàng ô tô rẽ trái, không đi như vậy tại điểm đo thì có mà tắc đến 8 giờ tối. đi như em chẳng hề cản trở xe rẽ phải,đường thoát nhanh kể cả giờ cao điểm.Cả cái hàng dài bên trái cụ đi sai, mỗi cụ chủ đi đúng..hài thật..!!!
Em cũng nghĩ thế, 1 mình 1 vách kể cũng ko hay.Về lý thì bác cãi ko sai nhưng đi đường khi rẽ trái bác nên đi vào làn ngoài cungf bên trái thì nó thuận cho mọi người.