nhân tiện các cụ cho em hỏi cái chỗ hỏi chấm kia là xi nhan trái hay xi nhan phải ạ?
em bị bắt từ hồi mới tập lái, em xi nhan phải nhưng xxx bảo em là xi nhan phải mới đúng vì vào đường cao tốc (lỗi phạt từ 800k-1tr2)
chuẩn luôn nhớ bật luôn pha ban ngày nữa ạ đến 6h xxx nó lại xịtThế này thì bật *** nó đèn Hazard lên cho nó đủ xxi nhan cả trái lẫn phải, đỡ phải tranh cãi nhiều...
Đoạn này nếu các cụ đi về cầu Chương Dương thì cứ xi nhan trái 1 mạch thôi. Xi nhan phải là đi lên đê đi theo hướng bến xe Lương yên. Làm gì có kiểu đi xe nào mà tại 1 chỗ ngã 3 mà vừa xi nhan phải, vừa xi nhan trái để đi 1 hướngCháu chẳng hiều xxx đúng ở chỗ nào nữa cả. Xi nhan phải để lên dốc, rồi vẫn để xi nhan phải đế xin đường các xe từ phía cầu Vĩnh Tuy đi lại bắt đầu vào đường đê đó. Sao lại còn xi nhan trái để làm cái gì nữa ạ, để lại quay về bv 108 à? Cháu hỏi thật, bác nào giải đáp giúp cháu ạ, chắc cũng còn nhiều người thắc mắc như cháu nữa. Mà nếu đúng là phải thế 100% thì chắc chắn xxx cũng chẳng để bác chủ ra đi nhẹ nhàng như thế chứ, kiẻu gì chẳng phải chặt chém ạ. Bọn nó có tốt bụng đến thế đâu.
Chắc bác này lại thi luật 1tr giống em rồi, cái này CSGT đúng 100%, thế lúc bác chuyển từ làn ngoài vào làn trong rồi từ làn trong ra làn ngoài các bác có phải bật đèn tín hiệu không? Ở chỗ này xét về luật là 2 cái đèn tín hiệu là chính xác, còn xxx có bắt hay không thì còn tùy vào thời tiết. Đồng thời là đoạn này khi các bác từ TKD lên dốc thông thường xe sẽ đi vào làn giữa, nếu các bác muốn chuyển vào làn trong thì phải thêm cái xi nhan thứ 03 còn không các bác cứ đi thẳng. Vì thỉnh thoảng xxx đứng không ở chỗ như hình của bác chủ thớt mà đứng ở xa hơn để bắt những xe chuyển làn không xi nhan. Nhắc thêm các bác để các bác thực hiện đúng luật giao thông.Cháu chẳng hiều xxx đúng ở chỗ nào nữa cả. Xi nhan phải để lên dốc, rồi vẫn để xi nhan phải đế xin đường các xe từ phía cầu Vĩnh Tuy đi lại bắt đầu vào đường đê đó. Sao lại còn xi nhan trái để làm cái gì nữa ạ, để lại quay về bv 108 à? Cháu hỏi thật, bác nào giải đáp giúp cháu ạ, chắc cũng còn nhiều người thắc mắc như cháu nữa. Mà nếu đúng là phải thế 100% thì chắc chắn xxx cũng chẳng để bác chủ ra đi nhẹ nhàng như thế chứ, kiẻu gì chẳng phải chặt chém ạ. Bọn nó có tốt bụng đến thế đâu.
Trường hợp của cụ phải cụ thể cụ đang ở làn nào ợ. Nếu là các làn khác thì còn vấn đề chuyển làn nữa. Cháu cứ mặc định là cụ đang đi làn ngoài cùng sát giải phân cách. Thì cụ cứ xi nhan trái đâm thẳng vào bùng binh rồi uốn lượn theo đường cong của em nó. Theo luật thì khi cụ tách ra khỏi vòng xoay thì phải có đèn tín hiệu chuyển hướng tức là cụ phải làm thêm một cái xi nhan phải nữa để chuyển về Ngô Gia Tự. Tuy nhiên đoạn này ko có xxx đứng nên đa phần là cứ giữ nguyên xi nhan trái, cháu đi từ HP về vẫn thấy các bác đi ngô gia tự bật xi nhan phải để xin tách khỏi vòng xoay. Vậy theo luật là 02 xi nhan cụ ạhh.Nhân tiện, các cụ cho hỏi, các cụ đi từ Nguyễn Văn Cừ đến bùng binh quốc lộ 5 đi Ngô Gia Tự thì xi nhan kiểu gì.? Xi nhan trái 1 mạch hay là xi nhan phải chỗ qua cầu Chui sau đó xi nhan trái để đi Ngô Gia Tự?
Em đi toàn xi nhan trái 1 mạch, thấy xxx hay nhìn theo vì xxx hay đứng ở đầu quốc lộ 5, chiều đi Hải Phòng, ko chặn lại được
Hồi em mới đi học lái xe cũng bị bắt đúng chỗ này, thầy dạy lái (dân chạy xe tải chuyển nghề) xuống làm luật kiểu xe tải, mặc cả 20k không được cuối cùng mất 50k, lỗi tại thầy không nhắc nên mất tiền thầy chịu.
nhân tiện các cụ cho em hỏi cái chỗ hỏi chấm kia là xi nhan trái hay xi nhan phải ạ?
em bị bắt từ hồi mới tập lái, em xi nhan phải nhưng xxx bảo em là xi nhan phải mới đúng vì vào đường cao tốc (lỗi phạt từ 800k-1tr2)