[Thảo luận] CSGT bắt em Trần Hưng Đạo lên Trần Khánh Dư - Lỗi không xi-nhan - Không phạt

tuan_hust

Xe hơi
Biển số
OF-74451
Ngày cấp bằng
2/10/10
Số km
101
Động cơ
424,280 Mã lực
Nơi ở
bãi đỗ xe


nhân tiện các cụ cho em hỏi cái chỗ hỏi chấm kia là xi nhan trái hay xi nhan phải ạ?

em bị bắt từ hồi mới tập lái, em xi nhan phải nhưng xxx bảo em là xi nhan phải mới đúng vì vào đường cao tốc (lỗi phạt từ 800k-1tr2)
 
Biển số
OF-20218
Ngày cấp bằng
21/8/08
Số km
1,262
Động cơ
513,014 Mã lực
Thế này thì bật *** nó đèn Hazard lên cho nó đủ xxi nhan cả trái lẫn phải, đỡ phải tranh cãi nhiều...x-(
chuẩn luôn nhớ bật luôn pha ban ngày nữa ạ đến 6h xxx nó lại xịt
 

pham minh

Xe container
Biển số
OF-84932
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
5,893
Động cơ
438,422 Mã lực
Nơi ở
690 lạc long quân
lỗi này c/a bắt bác là hoàn toàn chính xác , trươnf hợp phải bật xi nhan 2 hoặc 3 lần liền nhau hay gặp ở các trường hợp di vào vòng xuyến hoặc chỗ giao nhau với đường có nhiều làn
 
Biển số
OF-19427
Ngày cấp bằng
2/8/08
Số km
298
Động cơ
505,335 Mã lực
Website
www.geotextile.com.vn
Cháu chẳng hiều xxx đúng ở chỗ nào nữa cả. Xi nhan phải để lên dốc, rồi vẫn để xi nhan phải đế xin đường các xe từ phía cầu Vĩnh Tuy đi lại bắt đầu vào đường đê đó. Sao lại còn xi nhan trái để làm cái gì nữa ạ, để lại quay về bv 108 à? Cháu hỏi thật, bác nào giải đáp giúp cháu ạ, chắc cũng còn nhiều người thắc mắc như cháu nữa. Mà nếu đúng là phải thế 100% thì chắc chắn xxx cũng chẳng để bác chủ ra đi nhẹ nhàng như thế chứ, kiẻu gì chẳng phải chặt chém ạ. Bọn nó có tốt bụng đến thế đâu.
Đoạn này nếu các cụ đi về cầu Chương Dương thì cứ xi nhan trái 1 mạch thôi. Xi nhan phải là đi lên đê đi theo hướng bến xe Lương yên. Làm gì có kiểu đi xe nào mà tại 1 chỗ ngã 3 mà vừa xi nhan phải, vừa xi nhan trái để đi 1 hướng
 

HMTuan

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-5093
Ngày cấp bằng
2/6/07
Số km
195
Động cơ
547,100 Mã lực
bắt đúng cụ ạ
 

dlamtv

Xe buýt
Biển số
OF-17695
Ngày cấp bằng
21/6/08
Số km
698
Động cơ
513,660 Mã lực
Nơi ở
Lang thang trên Hồ Tây
Khác qué gì chỗ Thụy khê- Văn cao - đường Ven hồ Tây đâu...
Thỉnh thoảng cũng có 3x và TTGT ở đây đó cụ.....
Về nguyên tắc thì xe chuyển hướng đi là phải có signal rồi ợ.
À mấy hôm trước em cũng bị bắt đè vạch ở chỗ này đấy, dưng xuống nói là do 1 chú xe khách ở bên trong lùi ra ngoài đường mình phải lx tránh..mấy chú 3x thông cảm cho qua.
 
Biển số
OF-19427
Ngày cấp bằng
2/8/08
Số km
298
Động cơ
505,335 Mã lực
Website
www.geotextile.com.vn
Nhân tiện, các cụ cho hỏi, các cụ đi từ Nguyễn Văn Cừ đến bùng binh quốc lộ 5 đi Ngô Gia Tự thì xi nhan kiểu gì.? Xi nhan trái 1 mạch hay là xi nhan phải chỗ qua cầu Chui sau đó xi nhan trái để đi Ngô Gia Tự?
Em đi toàn xi nhan trái 1 mạch, thấy xxx hay nhìn theo vì xxx hay đứng ở đầu quốc lộ 5, chiều đi Hải Phòng, ko chặn lại được
 

caisua

Xe lăn
Biển số
OF-13244
Ngày cấp bằng
17/2/08
Số km
12,240
Động cơ
501,595 Mã lực
em vừa bị y hệt nhưng cách cụ 2 hôm, nạp 200 cho xong vì em "vội"
xxx chỗ này mềm mại, còn hỏi xe bác chính chủ à, chắc em bô lô nhếch quá
 
Chỉnh sửa cuối:

30M-7352

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-50122
Ngày cấp bằng
4/11/09
Số km
353
Động cơ
460,080 Mã lực
Cháu chẳng hiều xxx đúng ở chỗ nào nữa cả. Xi nhan phải để lên dốc, rồi vẫn để xi nhan phải đế xin đường các xe từ phía cầu Vĩnh Tuy đi lại bắt đầu vào đường đê đó. Sao lại còn xi nhan trái để làm cái gì nữa ạ, để lại quay về bv 108 à? Cháu hỏi thật, bác nào giải đáp giúp cháu ạ, chắc cũng còn nhiều người thắc mắc như cháu nữa. Mà nếu đúng là phải thế 100% thì chắc chắn xxx cũng chẳng để bác chủ ra đi nhẹ nhàng như thế chứ, kiẻu gì chẳng phải chặt chém ạ. Bọn nó có tốt bụng đến thế đâu.
Chắc bác này lại thi luật 1tr giống em rồi, cái này CSGT đúng 100%, thế lúc bác chuyển từ làn ngoài vào làn trong rồi từ làn trong ra làn ngoài các bác có phải bật đèn tín hiệu không? Ở chỗ này xét về luật là 2 cái đèn tín hiệu là chính xác, còn xxx có bắt hay không thì còn tùy vào thời tiết. Đồng thời là đoạn này khi các bác từ TKD lên dốc thông thường xe sẽ đi vào làn giữa, nếu các bác muốn chuyển vào làn trong thì phải thêm cái xi nhan thứ 03 còn không các bác cứ đi thẳng. Vì thỉnh thoảng xxx đứng không ở chỗ như hình của bác chủ thớt mà đứng ở xa hơn để bắt những xe chuyển làn không xi nhan. Nhắc thêm các bác để các bác thực hiện đúng luật giao thông.
 

30M-7352

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-50122
Ngày cấp bằng
4/11/09
Số km
353
Động cơ
460,080 Mã lực
Nhân tiện, các cụ cho hỏi, các cụ đi từ Nguyễn Văn Cừ đến bùng binh quốc lộ 5 đi Ngô Gia Tự thì xi nhan kiểu gì.? Xi nhan trái 1 mạch hay là xi nhan phải chỗ qua cầu Chui sau đó xi nhan trái để đi Ngô Gia Tự?
Em đi toàn xi nhan trái 1 mạch, thấy xxx hay nhìn theo vì xxx hay đứng ở đầu quốc lộ 5, chiều đi Hải Phòng, ko chặn lại được
Trường hợp của cụ phải cụ thể cụ đang ở làn nào ợ. Nếu là các làn khác thì còn vấn đề chuyển làn nữa. Cháu cứ mặc định là cụ đang đi làn ngoài cùng sát giải phân cách. Thì cụ cứ xi nhan trái đâm thẳng vào bùng binh rồi uốn lượn theo đường cong của em nó. Theo luật thì khi cụ tách ra khỏi vòng xoay thì phải có đèn tín hiệu chuyển hướng tức là cụ phải làm thêm một cái xi nhan phải nữa để chuyển về Ngô Gia Tự. Tuy nhiên đoạn này ko có xxx đứng nên đa phần là cứ giữ nguyên xi nhan trái, cháu đi từ HP về vẫn thấy các bác đi ngô gia tự bật xi nhan phải để xin tách khỏi vòng xoay. Vậy theo luật là 02 xi nhan cụ ạhh.
 

cháu lên 3

Xe container
Biển số
OF-92986
Ngày cấp bằng
26/4/11
Số km
5,675
Động cơ
456,509 Mã lực
Nơi ở
Ha noi
tốt nhất cứ bật xi nhan cả 2 bên, nó nói bên nào thì cãi bên đấy :))
 

baccucai

Xe tải
Biển số
OF-92761
Ngày cấp bằng
23/4/11
Số km
269
Động cơ
406,295 Mã lực
Nhà em cũng ở trong khu này, nhiều lần em đi từ Trần Hưng Đạo đi lên cũng bật như bác chủ thớt nhưng chỉ khác là em lao vào cửa khẩu để vào đường Hồng Hà. các bác xxx chỉ đứng nhìn thôi, ko chỉ cạp nong.
Mấy bác trên này chưa đi đường này hay sao ấy, chỗ này là đường 1 chiều, đi làm sao lên cầu Thanh Trì được.
Bác chủ thớt lỗi ko bật si nhan trái thì đúng rồi nhưng bác ấy cãi xxx cũng có lý của bác, khi bác lên được mặt đường đi cầu Chương dương rồi thì bật làm sao được đèn phải, chỉ bật được đèn trái thôi chứ (do hướng đánh lái ngược với đèn si nhan). Bác bảo vào cửa khẩu thì xxx chịu vì từ chỗ rẽ để vào cửa khẩu có khoảng 20 m trong khi mặt ngang của đường cũng phải 15 m rồi, phải đi chéo đường do đó bật si nhan phải là okie
Em lái mới mong các bác chỉ bảo thêm.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-29355
Ngày cấp bằng
17/2/09
Số km
30,910
Động cơ
3,309,422 Mã lực
XXX đúng đấy, chắc mát giời nên các chú ấy hiền
Hoặc là cụ chủ thớt gấu quá
 

vua_luoi

Xe điện
Biển số
OF-19523
Ngày cấp bằng
4/8/08
Số km
2,867
Động cơ
496,762 Mã lực
Nhìn cái bản đồ của cụ nó ko phản anh thực chất của chỗ rẽ đó, nên cháu thấy một số cụ bảo là xxx bắt đúng. Trên thực tế chỉ cần xinhan phải là vào luôn làn rồi, cần gì xinhan trái nữa. Theo nhà cháu, xinhan trái thừa cũng chả sao, nhưng CAGT bắt phạt lỗi ko xinnhan là ko đúng.
 

bangchucaibang

Xe đạp
Biển số
OF-14125
Ngày cấp bằng
19/3/08
Số km
17
Động cơ
516,170 Mã lực
chỉ việt nam mới có những cái điều kỳ quặc như thế này , bật hết pải rồi lại trái . khó mà nhớ
 

danglong

Xe tăng
Biển số
OF-2236
Ngày cấp bằng
2/11/06
Số km
1,587
Động cơ
582,060 Mã lực
Bản đồ em lấy trên Google nó vẽ không đúng cho lắm:

Từ khúc cua (1) lên đến điểm (2) thực chất nó không ngoặt nhiều sang trái và cũng không quá cách xa nhau như hình vẽ đâu

Thứ hai là khi xe đi đến điểm (2) thì nếu có rẽ quay về cầu Thanh Trì là rất vô lý - mà có quay về cầu Thanh Trì thì CSGT phạt cũng đúng, cho nên đi đến điểm (2) thì chỉ có đi về phía Chương Dương thôi

Thứ ba khi xe đã lên đường Trần Khánh Dư nếu xe em cứ ép vào phần đường bên trái thì cần qué gì bật xinhan, trừ khi em chuyển làn sang bên phải


Em thực tế là không phục lỗi này, nhưng để tránh rầy rà với CSGT thì từ nay em cứ bật cho đỡ phiền
 
Chỉnh sửa cuối:

dongkijote

Xe điện
Biển số
OF-61686
Ngày cấp bằng
13/4/10
Số km
3,188
Động cơ
468,170 Mã lực
Kết thúc tranh cãi ở đây, em tuyên bố ko cần xi - nhan trái nữa vì lúc này em vừa thoát khỏi điểm giao giữa 2 đường và đang nhập làn. Bắt như xxx thì vợt cả ngày ko hết, cố tình làm khó người tham giao giao thông để kiếm xèng thôi.
 

bucxucthivao

Xe tải
Biển số
OF-85574
Ngày cấp bằng
17/2/11
Số km
365
Động cơ
402,026 Mã lực


nhân tiện các cụ cho em hỏi cái chỗ hỏi chấm kia là xi nhan trái hay xi nhan phải ạ?

em bị bắt từ hồi mới tập lái, em xi nhan phải nhưng xxx bảo em là xi nhan phải mới đúng vì vào đường cao tốc (lỗi phạt từ 800k-1tr2)
Hồi em mới đi học lái xe cũng bị bắt đúng chỗ này, thầy dạy lái (dân chạy xe tải chuyển nghề) xuống làm luật kiểu xe tải, mặc cả 20k không được cuối cùng mất 50k, lỗi tại thầy không nhắc nên mất tiền thầy chịu.

Ở vị trí dấu hỏi màu đỏ thì bác phải cho xxx nhìn thấy xi nhan phải, sau đó khi xe đến tiếp giáp đuờng cao tốc thì bác phải cho xxx nhìn thấy xi nhan trái. Nếu xxx không nhìn thấy 2 thông tin trên thì bác có thể bị gọi, sau đó là bị dọa để lái xe phải tự chủ động làm tiền - mất nhiều tiền hơn mức phạt mà lại còn phải xin xỏ thì akay thật.

Ngày xưa, học lái em cũng rất chăm thực hành và học lý thuyết - thi 30 điểm chỉ có 5 phút thôi, nhưng khi có bằng rồi ra đường thì vẫn mất tiền oan cho xxx như thường. Có lẽ tại ông thầy xe tải chỉ có chuyên vào kỹ năng vần vô lăng, ép đường, làm luật. Học cái luật 300 câu chỉ để thi mà không biết (cả không tin nữa) nó có thể áp dụng vào thực tế. Giờ vào OF.net học hỏi kinh nghiệm của mọi người mới thấy mở mang hơn nhiều, đi đứng điềm đạm hơn, cẩn trọng hơn.

Văn hóa và kỹ năng là 2 thứ cần thiết để lái xe an toàn , đi đến nơi về đến chốn. Vấn đề xi nhan trên đường cũng là biểu hiện của văn hóa giao thông và kỹ năng thao tác điều khiển phương tiện. Thường xuyên xi nhan khi bác chuyển làn chuyển hướng xe giúp cho người khác tránh không đâm vào bác, có xi nhan cũng là một cách thực hiện quy trình Phán đoán - Hành động, đảm bảo tốc độ xử lý khi có tình huống sự cố.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top