Thảo luận CRV TG khởi động lần 2 mới nổ máy

lexus470

Xe hơi
Biển số
OF-5363
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
128
Động cơ
545,460 Mã lực
Chào các cụ,
Tình hình là e mới cưới e CRV 2.4 TG được 1 tuần mới chạy đc 500 cây . Xe có hiện tượng là khi buổi sáng khởi động phát đầu tiên không bao giờ nổ máy ngay, mà phải lần thứ 2 mới nổ. Lần đầu xe chỉ tạch tạch 1-2 cái rồi như mất hết điện, phát 2 nổ bình thường, có cao nhân nào tư vấn bắt bệnh giúp e với.
 
Chỉnh sửa cuối:

xuantu

Xe tải
Biển số
OF-200070
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
378
Động cơ
327,080 Mã lực
Hệ thống đề không quá phức tạp, việc đầu tiên mà cụ nên kiểm tra đó là ắc quy, nếu ắc quy ko đủ điện, khi đề sẽ có hiện tiếng tạch tạch (tiếng tạch thưa, ngắt quãng).
Cụ nên nêu rõ xe cụ đời nào, đã dùng lâu chưa, nếu ắc quy còn tốt, theo ngu ý của e, cụ đem bảo dưỡng ngay cái củ đề (thợ sẽ vệ sinh thật lỹ chổi than).
Cụ chủ tham khảo, mời các cụ cho ý kiến thêm.
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
2,994
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Hệ thống đề không quá phức tạp, việc đầu tiên mà cụ nên kiểm tra đó là ắc quy, nếu ắc quy ko đủ điện, khi đề sẽ có hiện tiếng tạch tạch (tiếng tạch thưa, ngắt quãng).
Cụ nên nêu rõ xe cụ đời nào, đã dùng lâu chưa, nếu ắc quy còn tốt, theo ngu ý của e, cụ đem bảo dưỡng ngay cái củ đề (thợ sẽ vệ sinh thật lỹ chổi than).
Cụ chủ tham khảo, mời các cụ cho ý kiến thêm.
Xe mới cứng mà bác phán như xe cũ mèm !
Mang vào hãng ktra cho nhanh ! Khả năng ắc quy yếu !
 

lexus470

Xe hơi
Biển số
OF-5363
Ngày cấp bằng
12/6/07
Số km
128
Động cơ
545,460 Mã lực
Hệ thống đề không quá phức tạp, việc đầu tiên mà cụ nên kiểm tra đó là ắc quy, nếu ắc quy ko đủ điện, khi đề sẽ có hiện tiếng tạch tạch (tiếng tạch thưa, ngắt quãng).
Cụ nên nêu rõ xe cụ đời nào, đã dùng lâu chưa, nếu ắc quy còn tốt, theo ngu ý của e, cụ đem bảo dưỡng ngay cái củ đề (thợ sẽ vệ sinh thật lỹ chổi than).
Cụ chủ tham khảo, mời các cụ cho ý kiến thêm.
Xe mới đi được 500 km cụ ơi
 

xuantu

Xe tải
Biển số
OF-200070
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
378
Động cơ
327,080 Mã lực
Xe mới cứng mà bác phán như xe cũ mèm !
Mang vào hãng ktra cho nhanh ! Khả năng ắc quy yếu !
Sr các cụ, e ko biết là xe mới đâu. tất nhiên là xe mới thì loại trừ việc phải vệ sinh củ đề, nhưng ắc quy thì vẫn có khả năng xảy ra.
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
2,994
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Lúc mới lấy về ko bị, sau khi đổ xăng lần 2 thì bị, ko biết có phải tại xăng ko nữa
Bác cứ mang vào hãng ktra, có vde gì thì đc bảo hành thay thế ! Nghe phán linh tinh làm gì cho mệt đầu !
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
2,994
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Nó ác cái cả ngày thì khởi động bình thường, cũng khó kiểm tra phết nhỉ
Bác cứ vào miêu tả lại lỗi cho CVDV, nếu ko ttì sáng mai bác bật đt lên quay lúc khởi động buổi sáng, rồi đưa cho Cvdv xly tiếp !
 

Huthasa

Xe container
Biển số
OF-45753
Ngày cấp bằng
7/9/09
Số km
9,975
Động cơ
542,362 Mã lực
Hệ thống đề không quá phức tạp, việc đầu tiên mà cụ nên kiểm tra đó là ắc quy, nếu ắc quy ko đủ điện, khi đề sẽ có hiện tiếng tạch tạch (tiếng tạch thưa, ngắt quãng).
Cụ nên nêu rõ xe cụ đời nào, đã dùng lâu chưa, nếu ắc quy còn tốt, theo ngu ý của e, cụ đem bảo dưỡng ngay cái củ đề (thợ sẽ vệ sinh thật lỹ chổi than).
Cụ chủ tham khảo, mời các cụ cho ý kiến thêm.
Cụ không đọc bài à?
 

iphonese

Xe tải
Biển số
OF-422243
Ngày cấp bằng
13/5/16
Số km
477
Động cơ
223,227 Mã lực
Tuổi
42
Vào hãng thôi cụ ạ, có thể do lỗi tiếp xúc
 

xuantu

Xe tải
Biển số
OF-200070
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
378
Động cơ
327,080 Mã lực
Cụ không đọc bài à?
Có phải ai cũng đoán ra đâu, Cụ chủ nói "em mới cưới CRV được 1 tuần" không có nghĩa là CRV của cụ ấy còn trinh. Nhiều cụ vẫn hay trình bày "em mới cưới RR được 1 ngày, chồng cũ đã đi được 100 vạn..."
 

cusao

Xe lăn
Biển số
OF-382106
Ngày cấp bằng
10/9/15
Số km
10,509
Động cơ
375,926 Mã lực
Ở đây đa số là đoán mò. Tuy nhiên, em có câu chuyện này để các bác suy ngẫm
- Khi trao đổi về chất lượng xe nhập và xe LD thì sales bảo; Xe lắp ráp ở VN chất lượng tương đương vì VN có làm đc gì đâu? cả nhà máy có khoảng 400 công nhân thì làm đc cái gì? có chăng thì lắp đc mỗi cái accu Đồng Nai. Ok, biết thế không cãi.
- Về bảo dưỡng sửa chữa. Những người có kinh nghiệm thì khuyên, mọi phụ tùng theo xe như lốp, accu, gạt mưa....đều là đồ tốt đừng có dở hơi thay thế cái gì nguyên bản. Ok, nghe lời không cãi.

Sau thời gian sử dụng em thấy có vẻ đúng. Accu theo xe nhanh hỏng hơn accu mua ngoài thay thế, dù vẫn accu Đồng Nai

Thế là vẫn đúng nhỉ. Hay tại ng Việt ta ăn gian từng li từng tí nhỉ ? Tức là cái accu đã ký hợp đồng cung cấp cho Honda VN êm rồi, ta chỉ cần bớt đi số bản cực để giảm chi phí, có kiện cũng kiện Honda. Còn accu đưa ra thị trường cần chuẩn để khách hàng khỏi kiện trực tiếp nhỉ?.
Nếu đúng như em đoán mò thì xấu xí quá nhi
 

Hoàng Gia Thành

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-432048
Ngày cấp bằng
23/6/16
Số km
6,476
Động cơ
281,459 Mã lực
Tuổi
41
Gay nhỉ, d
Ở đây đa số là đoán mò. Tuy nhiên, em có câu chuyện này để các bác suy ngẫm
- Khi trao đổi về chất lượng xe nhập và xe LD thì sales bảo; Xe lắp ráp ở VN chất lượng tương đương vì VN có làm đc gì đâu? cả nhà máy có khoảng 400 công nhân thì làm đc cái gì? có chăng thì lắp đc mỗi cái accu Đồng Nai. Ok, biết thế không cãi.
- Về bảo dưỡng sửa chữa. Những người có kinh nghiệm thì khuyên, mọi phụ tùng theo xe như lốp, accu, gạt mưa....đều là đồ tốt đừng có dở hơi thay thế cái gì nguyên bản. Ok, nghe lời không cãi.

Sau thời gian sử dụng em thấy có vẻ đúng. Accu theo xe nhanh hỏng hơn accu mua ngoài thay thế, dù vẫn accu Đồng Nai

Thế là vẫn đúng nhỉ. Hay tại ng Việt ta ăn gian từng li từng tí nhỉ ? Tức là cái accu đã ký hợp đồng cung cấp cho Honda VN êm rồi, ta chỉ cần bớt đi số bản cực để giảm chi phí, có kiện cũng kiện Honda. Còn accu đưa ra thị trường cần chuẩn để khách hàng khỏi kiện trực tiếp nhỉ?.
Nếu đúng như em đoán mò thì xấu xí quá nhi
Hơi cụ thể một chút, nhưng Accu theo xe CRV là nhập Thái đấy chứ!
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,823
Động cơ
606,519 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Ở đây đa số là đoán mò. Tuy nhiên, em có câu chuyện này để các bác suy ngẫm
- Khi trao đổi về chất lượng xe nhập và xe LD thì sales bảo; Xe lắp ráp ở VN chất lượng tương đương vì VN có làm đc gì đâu? cả nhà máy có khoảng 400 công nhân thì làm đc cái gì? có chăng thì lắp đc mỗi cái accu Đồng Nai. Ok, biết thế không cãi.
- Về bảo dưỡng sửa chữa. Những người có kinh nghiệm thì khuyên, mọi phụ tùng theo xe như lốp, accu, gạt mưa....đều là đồ tốt đừng có dở hơi thay thế cái gì nguyên bản. Ok, nghe lời không cãi.

Sau thời gian sử dụng em thấy có vẻ đúng. Accu theo xe nhanh hỏng hơn accu mua ngoài thay thế, dù vẫn accu Đồng Nai

Thế là vẫn đúng nhỉ. Hay tại ng Việt ta ăn gian từng li từng tí nhỉ ? Tức là cái accu đã ký hợp đồng cung cấp cho Honda VN êm rồi, ta chỉ cần bớt đi số bản cực để giảm chi phí, có kiện cũng kiện Honda. Còn accu đưa ra thị trường cần chuẩn để khách hàng khỏi kiện trực tiếp nhỉ?.
Nếu đúng như em đoán mò thì xấu xí quá nhi
Accu lắp vào xe rồi khó nói lắm. Đôi khi xe bày mẫu, ko nổ máy nên bị sụt điện áp hoặc để ngoài trời quá nóng, qua lạnh cũng gây hư vì vậy người ta chẳng bao giờ bảo hành ắc quy.
Còn chuyện ăn bớt bản cực thì ko có đâu.
 

Nonick_service

Xe tải
Biển số
OF-452311
Ngày cấp bằng
10/9/16
Số km
264
Động cơ
208,940 Mã lực
Nơi ở
hà nội
Chào các cụ,
Tình hình là e mới cưới e CRV 2.4 TG được 1 tuần mới chạy đc 500 cây . Xe có hiện tượng là khi buổi sáng khởi động phát đầu tiên không bao giờ nổ máy ngay, mà phải lần thứ 2 mới nổ. Lần đầu xe chỉ tạch tạch 1-2 cái rồi như mất hết điện, phát 2 nổ bình thường, có cao nhân nào tư vấn bắt bệnh giúp e với.
xe cụ còn bảo hành thì cứ mang vào hãng mà hành cụ ạ
 

xuantu

Xe tải
Biển số
OF-200070
Ngày cấp bằng
29/6/13
Số km
378
Động cơ
327,080 Mã lực
Ở đây đa số là đoán mò. Tuy nhiên, em có câu chuyện này để các bác suy ngẫm
- Khi trao đổi về chất lượng xe nhập và xe LD thì sales bảo; Xe lắp ráp ở VN chất lượng tương đương vì VN có làm đc gì đâu? cả nhà máy có khoảng 400 công nhân thì làm đc cái gì? có chăng thì lắp đc mỗi cái accu Đồng Nai. Ok, biết thế không cãi.
- Về bảo dưỡng sửa chữa. Những người có kinh nghiệm thì khuyên, mọi phụ tùng theo xe như lốp, accu, gạt mưa....đều là đồ tốt đừng có dở hơi thay thế cái gì nguyên bản. Ok, nghe lời không cãi.

Sau thời gian sử dụng em thấy có vẻ đúng. Accu theo xe nhanh hỏng hơn accu mua ngoài thay thế, dù vẫn accu Đồng Nai

Thế là vẫn đúng nhỉ. Hay tại ng Việt ta ăn gian từng li từng tí nhỉ ? Tức là cái accu đã ký hợp đồng cung cấp cho Honda VN êm rồi, ta chỉ cần bớt đi số bản cực để giảm chi phí, có kiện cũng kiện Honda. Còn accu đưa ra thị trường cần chuẩn để khách hàng khỏi kiện trực tiếp nhỉ?.
Nếu đúng như em đoán mò thì xấu xí quá nhi
Nói về chuyện giá cả, nếu so với giá mua lẻ, 2 món phổ biến là Lốp và ắc quy, rẻ hơn nhiều lắm các cụ ạ.
Việc cung cấp hàng hóa cho 1 nhà máy sản xuất, ko dễ mà kí được hợp đồng, những khách hàng này, phải đưa vào danh sách Vip, luôn ưu tiên chăm sóc, sản phẩm cung ứng là tốt nhất. mỗi một lô hàng cung cấp cho nhà máy, nếu phát hiện vấn đề bất thường về chất lượng, nhà máy có thể trả lại toàn bộ lô hàng đó cho Đồng Nai, tốn kém và uy tín giảm đi nhiều.
Ông Đồng Nai ko dại gì làm mất lòng khách Vip đâu. Hơn nữa, ắc quy trên xe, khách hàng vẫn bảo hành, kiện cáo Đồng Nai, hãng oto cùng lắm chỉ đứng ra hỗ trợ mà thôi, và vấn đề này, các cụ yên tâm là hãng xe sẽ đứng về phía khách hàng.
Việc ắc uy theo xe nhanh hỏng hơn ắc quy ngoài thay thế có nhiều nguyên nhân cụ ạ:
- Thời gian lưu kho ắc quy lưu kho trong nhà máy oto, thời gian lưu kho của chiếc xe đã đc lắp ắc quy.
- Ắc quy cùng 1 dung lượng, nhưng cũng có nhiều model, chất lượng và giá cả cũng khác.
- Sau vài năm, hãng Ắc quy cải tiến, sản phẩm sau tốt hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top