Cụ mua nửa năm đã phải sút, sớm quá, lại gặp đúng lúc đang khuyến mãi tưng bừng nên thiệt lắm. Gồng cố được thì để lại mà đi.
ối giồi ôi sao bây giờ giảm giá mạnh thế hả các cụ :OE thấy crv bản L 2021 biên hn tầm hơn 800 là xúc dc rồi
Công nhận, mua xe mới xong cứ như bị mất cắp nhưng xe mới đi sướng, kkkối giồi ôi sao bây giờ giảm giá mạnh thế hả các cụ :O
Xe mới đang xả kho như chứng nằm sàn!ối giồi ôi sao bây giờ giảm giá mạnh thế hả các cụ :O
Dân còn tiền để mua hay không đã. Cuối năm ngoái em tổng kết còn ổn ổn, vậy mà qua 1/2 năm méo hết cả. Cái gì cũng xiết, đặc biệt sợ vụ chả ông nào dám quyết dám ký, hàng hoá 100% lôi ra kiểm, chi phí tăng mà nhu cầu giảm, dẫn đến cạnh tranh giá, y như thị trường ô tô.Xe lại đầy đường ae hết lối đi rồi
Không, nếu cụ đi đô thị.em mới lái thử CRV vài kilomet, đọc review trên youtube nhất là kênh GearUp thì thấy thánh hóa CRV quá. Em đang đi Corolla Cross V, đi lại chủ yếu đô thị. Vậy xin các cụ tư vấn có nên đổi qua CRV hay không?
vâng, mời cụ ly rượu, em sử dụng để đi làm hàng ngày, đường thổ đu, tháng về quê 1 lần, lại toàn đi 1 mìnhKhông, nếu cụ đi đô thị.
Nếu ko cần gầm cao thì chạy tiếp Cross thôi cụ, nếu đổi thì đổi lên hẳn SUV 7 chỗ cho nó rộng rãiem mới lái thử CRV vài kilomet, đọc review trên youtube nhất là kênh GearUp thì thấy thánh hóa CRV quá. Em đang đi Corolla Cross V, đi lại chủ yếu đô thị. Vậy xin các cụ tư vấn có nên đổi qua CRV hay không?
mình mới bán Captiva Revv, giờ không có nhu cầu xe to nhưng lăn tăn con Cross treo sau phụ thuộc (thanh chịu xoắn)Nếu ko cần gầm cao thì chạy tiếp Cross thôi cụ, nếu đổi thì đổi lên hẳn SUV 7 chỗ cho nó rộng rãi
Dòng subcompact crossover cụ ko tìm đc 1 con xe nào treo độc lập đâu! Cùng tầm tiền (xe mới) với subcompact crossover thì chỉ có sedan cỡ C gồm civic, altis và 2 bản 1.6 turbo của k3 và elantra mới đáp ứng đc cái hệ treo sau ko phụ thuộc. Altis thì đòn kép còn 3 ông kia đa liên kết.mình mới bán Captiva Revv, giờ không có nhu cầu xe to nhưng lăn tăn con Cross treo sau phụ thuộc (thanh chịu xoắn)
Cụ phải cho biết lý do vì sao cụ muốn đổi Cross lên xe khác, chỉ vì cái treo sau hay còn yếu tố nào khác mà cụ muốn đổi xe, vd cần xe rộng hơn, cần xe nhiều option hơn, gầm cao hơn...?em mới lái thử CRV vài kilomet, đọc review trên youtube nhất là kênh GearUp thì thấy thánh hóa CRV quá. Em đang đi Corolla Cross V, đi lại chủ yếu đô thị. Vậy xin các cụ tư vấn có nên đổi qua CRV hay không?
Nói chung là cái gì cũng 2 mặt cụ ạ, e đi toàn đô thị nên e lấy CRV. 1 mặt là thế nên e k lấy Ford Everest, mà cũng tại cuối năm ngoái mấy sale Phò bắt đổi SH cho chúng nó chúng nó mới cho lấy xe. Quy chung e thấy đi đô thị hay đường trường CRV đều ổn. K thần thánh, cũng nhiều hạn chế, đủ dùng, thấy ổn là được cụ ạ.em mới lái thử CRV vài kilomet, đọc review trên youtube nhất là kênh GearUp thì thấy thánh hóa CRV quá. Em đang đi Corolla Cross V, đi lại chủ yếu đô thị. Vậy xin các cụ tư vấn có nên đổi qua CRV hay không?
quả thực Cross V nó gần như đáp ứng được nhu cầu rồi, mình cũng k cần rộng hơn hay gầm cao hơn, option nó cũng rất ổn, chỉ chê mỗi treo sau phụ thuộc nên gặp nắp cống hay ổ gà là xóc và lắc ngang khá nhiều, nhưng có lẽ cũng không nên cầu toàn cụ nhỉ?Cụ phải cho biết lý do vì sao cụ muốn đổi Cross lên xe khác, chỉ vì cái treo sau hay còn yếu tố nào khác mà cụ muốn đổi xe, vd cần xe rộng hơn, cần xe nhiều option hơn, gầm cao hơn...?
mấy chú reviewer đánh giá cảm giác lái nó tiệm cận phân khúc Bim X3 làm cháu cũng kích thích, thực tế ra sao cụ ?Nói chung là cái gì cũng 2 mặt cụ ạ, e đi toàn đô thị nên e lấy CRV. 1 mặt là thế nên e k lấy Ford Everest, mà cũng tại cuối năm ngoái mấy sale Phò bắt đổi SH cho chúng nó chúng nó mới cho lấy xe. Quy chung e thấy đi đô thị hay đường trường CRV đều ổn. K thần thánh, cũng nhiều hạn chế, đủ dùng, thấy ổn là được cụ ạ.
Thế thì em nghĩ cụ cứ chạy Cross thôi vì nhu cầu không nhiều. Đổi làm gì phí tiền, cụ để 1 vài năm nữa lên hẳn BMW, Volvo cho nó khác bọtquả thực Cross V nó gần như đáp ứng được nhu cầu rồi, mình cũng k cần rộng hơn hay gầm cao hơn, option nó cũng rất ổn, chỉ chê mỗi treo sau phụ thuộc nên gặp nắp cống hay ổ gà là xóc và lắc ngang khá nhiều, nhưng có lẽ cũng không nên cầu toàn cụ nhỉ?
E chưa được lái Bim bao giờ, X3 thì nhìn đã thấy đẹp. Cảm nhận của e viết ở phần đầu topic đấy ạ, giờ lâu dài e thấy máy hơi ì ở dải thấp vì 1.5 mà chưa đóng tubo nên vậy. Điều hòa trung bình, nắng nóng Hà Nội kinh quá nên nó cũng mãi chả mátmấy chú reviewer đánh giá cảm giác lái nó tiệm cận phân khúc Bim X3 làm cháu cũng kích thích, thực tế ra sao cụ ?