- Biển số
- OF-541990
- Ngày cấp bằng
- 18/11/17
- Số km
- 0
- Động cơ
- 163,000 Mã lực
- Tuổi
- 35
cụ vào đây là cụ thích CRV rồi
Nếu cụ đi đường xấu nhiều thì đúng là phải nên chọn 4wd awd rồiXtrail 4wd đi cụ, em vừa bị lầy bánh sau con 2wd nhục không tả xiết, 4wd thì nó coi như trẻ con luôn
ai rới vào trường hợp cần 4wd mà ko có mới thấy nó cay thế nào , kkXtrail 4wd đi cụ, em vừa bị lầy bánh sau con 2wd nhục không tả xiết, 4wd thì nó coi như trẻ con luôn
Cay thế này cụ ạ. Bạn e đi Xtrail và có hỏi m có muốn đổi sang CR-V 2018 ko nó bảo nếu CR-V đi dc các cung đường mà Xtrail đi dc thì nó đổi . Chốt lại e thấy nếu chỉ đi phố 2 con đều ok, còn đi đèo núi hay offroad xtrail hơn CR-V vì là xe 2 cầuai rới vào trường hợp cần 4wd mà ko có mới thấy nó cay thế nào , kk
E cũng thích Tigual allsapce ko hiểu sao honda việt nam dùng máy 1.5 turbo, trong khi đó các hãng khác có xe cùng phân khúc lại dùng máy từ 2.0 trở lên mà vẫn cho công xuất 180-188 mã lực. Cụ nào chuyên sâu về kỹ thuật oto thông não em phátE yêu everest, e thích tigual allspace nhưng e cưới crv dù cho e rất tốt nhưng than ôi a rất tiếc... theo e cụ lam
chả cần dốc cao thế này đâu, đường khù khoằm là đã mệt rồiCay thế này cụ ạ. Bạn e đi Xtrail và có hỏi m có muốn đổi sang CR-V 2018 ko nó bảo nếu CR-V đi dc các cung đường mà Xtrail đi dc thì nó đổi . Chốt lại e thấy nếu chỉ đi phố 2 con đều ok, còn đi đèo núi hay offroad xtrail hơn CR-V vì là xe 2 cầu
Có thể nó nghi ngại về độ bền , độ mượt mà, động cơ bọn nó thường đạt momen xoắn cao ngày từ 1500 rpm, cái đấy mới đáng giá chứ nhiều ông chỉ nhìn vào cái max hp và max torque . Mà cũng có thế ông HonDa siêu hơnE cũng thích Tigual allsapce ko hiểu sao honda việt nam dùng máy 1.5 turbo, trong khi đó các hãng khác có xe cùng phân khúc lại dùng máy từ 2.0 trở lên mà vẫn cho công xuất 180-188 mã lực. Cụ nào chuyên sâu về kỹ thuật oto thông não em phát
Thì turbo tăng áp dung tích nó nhỏ hơn nhưng khoẻ như động cơ thường hoặc có thể hơn. Cái 1.5 này tương đương vs 2,5 của cx5. Ví dụ như cái ecoboot của ford 2.3 nhưng nó còn khoẻ hơn cả 2.7 của fortuner dung tích là một chuyện còn công nghệ phun nữa e cũng ko sâu lắm chỉ biết là bh động cơ càng nhỏ càng hưởng thuế tiêu thụ đbiet nhỏ.E cũng thích Tigual allsapce ko hiểu sao honda việt nam dùng máy 1.5 turbo, trong khi đó các hãng khác có xe cùng phân khúc lại dùng máy từ 2.0 trở lên mà vẫn cho công xuất 180-188 mã lực. Cụ nào chuyên sâu về kỹ thuật oto thông não em phát
cái thằng turbo, tăng áp, khóa vi sai, k phải thằng nào cũng dám làm đâu, kỹ thuật khó mà,,, đương nhiên Honda sẽ mạnh hơn mấy hãng kia.Có thể nó nghi ngại về độ bền , độ mượt mà, động cơ bọn nó thường đạt momen xoắn cao ngày từ 1500 rpm, cái đấy mới đáng giá chứ nhiều ông chỉ nhìn vào cái max hp và max torque . Mà cũng có thế ông HonDa siêu hơn
Nếu lô hàng CRV nhập lần này đã và đang được tiêu thụ mạnh trên thị trường Thái (được người Thái kiểm tra và chấp nhận) thì yên tâm về chất lượng hơn, nhưng đây là của mấy ông HONDA Việt nam sang đặt hàng sản xuất tại Thái theo tiêu chuẩn VN kiểu như INOVA, VIOS..., rồi đóng cái mác sản xuất tại Thái Lan. Hàng CRV đúng của người Thái hiện giờ đang dùng chỉ có bản 2.4 xăng và 1.6 Dầu thôi.cái thằng turbo, tăng áp, khóa vi sai, k phải thằng nào cũng dám làm đâu, kỹ thuật khó mà,,, đương nhiên Honda sẽ mạnh hơn mấy hãng kia.
Cụ nói đúng đừng nhìn mấy thông số đó kkk